Bộ trưởng Bộ Công an viếng đám tang Bí thư, Chủ tịch HĐND Yên Bái

Bộ trưởng Bộ Công an viếng đám tang Bí thư, Chủ tịch HĐND Yên Bái

Thứ 6, 19/08/2016 | 14:04
0
Cơn mưa ngày càng nặng hạt nhưng điều đó không ngăn cản dòng người đến thăm viếng, chia buồn với gia đình Bí thư tỉnh ủy tỉnh Yên Bái..

Khoảng hơn 10h sáng, Thượng tướng Tô Lâm - Bộ trưởng Bộ Công an cùng đoàn lãnh đạo Bộ Công an đã có mặt tại lễ tang gia đình hai lãnh đạo tỉnh Yên Bái là ông Phạm Duy Cường - Bí thư Tỉnh ủy và ông Ngô Ngọc Tuấn - Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái để viếng và chia buồn cùng gia quyến.

Pháp luật - Bộ trưởng Bộ Công an viếng đám tang Bí thư, Chủ tịch HĐND Yên Bái

Bộ trưởng gửi lời chia buồn tới gia đình Bí thư tỉnh Yên Bái.

Có mặt tại đường Đinh Tiên Hoàng (khu vực nhà riêng của Bí thư Yên Bái Phạm Duy Cường) vào sáng ngày 19/8, tại đây, công tác đảm bảo giao thông được lực lượng CSGT tỉnh Yên Bái thực hiện rất tốt, tuy dòng người đến viếng và lượng xe cộ lớn nhưng vẫn đảm bảo thông suốt, không có hiện tượng ùn tắc, hỗn loạn.

Pháp luật - Bộ trưởng Bộ Công an viếng đám tang Bí thư, Chủ tịch HĐND Yên Bái (Hình 2).

Các ngã tư luôn có lực lượng chức năng phân luồng, đảm bảo giao thông.

Từng dòng người lặng lẽ, bước chậm dãi tiến vào khu vực làm lễ tang trong tiếng nhạc “Hồn tử sĩ”, khuôn mặt ai cũng hiện lên sự đau buồn, thương xót cho vị lãnh đạo xấu số.

Trong tiếng mưa rơi rả rích, đã có những giọt nước mắt bất giác rơi, có những người cố cắn môi để không cho tiếng khóc nấc bật ra. Tất cả là sự xót thương cũng như những tình cảm tốt đẹp mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Yên Bái cũng như các cấp lãnh đạo Trung ương đến các địa phương dành tặng cho Bí thư tỉnh ủy Phạm Duy Cường.

Đến thăm viếng và chia buồn với gia đình Bí thư Phạm Duy Cường, ngoài lãnh đạo các Bộ ban ngành Trung ương, các sở ban ngành địa phương trong và ngoài tỉnh còn có anh em họ hàng, bà con trong tổ dân phố nơi vị lãnh đạo này sinh sống.

Có những người vẫn không dấu nổi vẻ bàng hoàng khi vừa hôm trước, họ vẫn còn chào hỏi với ông Bí thư thì hôm nay đã phải đến tiễn đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng.

Pháp luật - Bộ trưởng Bộ Công an viếng đám tang Bí thư, Chủ tịch HĐND Yên Bái (Hình 3).

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.