Bố Quang Hải tiết lộ cảm xúc không ngờ khi con trai ghi bàn mở tỉ số trận Việt Nam - Yemen

Bố Quang Hải tiết lộ cảm xúc không ngờ khi con trai ghi bàn mở tỉ số trận Việt Nam - Yemen

Hoàng Thị Bích
Thứ 5, 17/01/2019 | 11:38
0
Mở tỉ số trong trận đấu với đội tuyển Yemen, tiền vệ Quang Hải một lần nữa khiến người hâm mộ cả nước nức lòng. Còn phụ huynh của Quang Hải cũng bày tỏ cảm xúc bất ngờ.

23h ngày 16/1, đội tuyển Việt Nam đã có màn thi đấu đầy kịch tính trước đội tuyển Yemen với tỉ số 2-0. Ở phút thứ 38 của trận đấu, Quang Hải đã ghi bàn mở tỉ số trận đấu.  Siêu phẩm của Quang Hải đã khiến người hâm mộ cả nước nức lòng.

Xem video: 

Bố Quang Hải chia sẻ về pha ghi bàn của con

Theo dõi trận đấu của con tối qua, ông Nguyễn Quang Thuần (bố của cầu thủ Quang Hải) không giấu nổi cảm xúc của mình.

Nói về pha ghi bàn, mở tỉ số của con, ông Nguyễn Quang Thuần bày tỏ: “Tối qua tôi có theo dõi trận đấu của con trai và đội tuyển. Khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn thì cảm xúc của tôi cũng như bao người hâm mộ khác là vui sướng. Thật sự, không chỉ con trai tôi ghi bàn thì tôi mới vui, mà bất cứ cầu thủ nào ghi bàn thì tôi đều vui mừng cả, cảm xúc chung là vui mừng, hạnh phúc”.

Thể thao - Bố Quang Hải tiết lộ cảm xúc không ngờ khi con trai ghi bàn mở tỉ số trận Việt Nam - Yemen

Pha ghi bàn mở tỉ số của Quang Hải khiến người hâm mộ nức lòng.

Sau chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Yemen, chia sẻ thêm về cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam. Ông Nguyễn Quang Thuần cho hay: “Tôi cũng như người hâm mộ cả nước đều mong muốn đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục được thi đấu. Thêm vào nữa, những người làm cha làm mẹ mong con và đồng đội sẽ giữ gìn sức khỏe, thi đấu hết mình để đáp lại lòng yêu mến của người hâm mộ, phấn đấu vào vòng trong. Tôi cũng tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ có cửa đi tiếp”.

Ông Thuần cũng bật mí từ đêm qua đến hôm nay, con trai Quang Hải chưa gọi điện hay nhắn tin về cho gia đình, ông Thuần cũng chưa gọi cho con phần vì hôm qua đá hơi muộn và cũng mong muốn con có thời gian nghỉ ngơi.

Thể thao - Bố Quang Hải tiết lộ cảm xúc không ngờ khi con trai ghi bàn mở tỉ số trận Việt Nam - Yemen (Hình 2).

Ông Thuần bày tỏ cảm xúc vui mừng trước pha ghi bàn của con trai.

Ông Thuần nhắn nhủ: “Tôi muốn nhắn gửi tới toàn đội là chúc cả đội tuyển giữ gìn sức khỏe, cố gắng thi đấu để tiếp tục đạt được thành tích cao”.

Quang Hải tuyệt vời!

Đó là lời chia sẻ của cổ động viên Phạm Tiến Nhật (Hà Nội) sau khi theo dõi trận cầu kịch tính giữa đội tuyển Việt Nam và Yemen tối qua. Cho đến thời điểm hiện tại, anh Nhật vẫn chưa hết vui mừng, phấn khích với kết quả mà đội tuyển Việt Nam đã thể hiện, đặc biệt pha ghi bàn mở tỉ số của cầu thủ Quang Hải.

“Vào giây phút Quang Hải ghi bàn, căn phòng của tôi như muốn nổ tung vì vui sướng. Quang Hải là thần tượng của tôi, nên giây phút đó tôi càng thêm yêu thần tượng của mình. Tôi hy vọng rằng, trong tương lai, cái tên Quang Hải cũng sẽ còn làm nên nhiều điều kỳ diệu hơn nữa. Quang Hải tuyệt vời, đội tuyển Việt Nam chiến thắng”, anh Nhật chia sẻ.

Xem thêm pha ghi bàn của Quang Hải: 

Bàn thắng từ tình huống sút phạt trực tiếp của Quang Hải vào lưới Yemen

Clip: Xem lại 2 siêu phẩm cầu vồng của Quang Hải ở U23 Châu Á và Asian Cup 2019

Thứ 5, 17/01/2019 | 09:58
Trong trận gặp Yemen vào tối qua (16/1), Quang Hải đã có pha sút phạt đẹp mắt mở tỉ số cho Việt Nam. Bàn thắng của tiền vệ này khiến nhiều người liên tưởng đến cú đá phạt đẳng cấp vào lưới U23 Uzbekistan ở chung kết U23 Châu Á cách đây 1 năm.

Tiền vệ Quang Hải nói về siêu phẩm mở tỷ số trong trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Yemen

Thứ 5, 17/01/2019 | 06:49
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho rằng bàn thắng mà anh ghi được đã giải tỏa áp lực cho cả đội, giúp ĐTQG Việt Nam có được chiến thắng trước Yemen.

Kết quả bảng C Asian Cup 2019 (16/1): Thế trận biến động, ĐTQG Việt Nam gặp khó

Thứ 4, 16/01/2019 | 22:35
Kết quả của hai trận đấu cuối cùng thuộc bảng C Asian Cup 2018 đã không có bất ngờ nào xảy ra khi ĐTQG Philippines phải dừng bước tại Asian Cup còn ĐTQG Kyrgyzstan đoạt vị trí thứ 3 và vẫn còn cơ hội đi tiếp ở giải đấu năm nay.
Cùng tác giả

Vì sao phải phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn?

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:50
Nếu không phân loại chất thải sinh hoạt thì sẽ tăng diện tích, tăng số lượng chất thải. Gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Đề xuất thí điểm thành lập khu thương mại tự do Đà Nẵng

Thứ 3, 14/05/2024 | 18:40
Thường trực Ủy ban Tài chính, Ngân sách nhận thấy đề xuất thí điểm thành lập khu thương mại tự do của thành phố thể hiện sự quyết tâm, tinh thần đổi mới...

Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:37
Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cho biết, phấn đấu đến năm 2035, việc hoàn thành được các mục tiêu trong chương trình sẽ góp phần phát triển văn hóa.

Những vụ cháy xảy ra ở Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh là bài học đắt giá

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:32
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội nhấn mạnh tình hình cháy, nổ, tai nạn vẫn xảy ra thường xuyên, liên tục, ảnh hưởng đến tính mạng và tài sản của nhân dân.

Bộ Y tế hướng dẫn mới nhất về tiêm vắc-xin phòng Covid-19

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:00
Đối tượng triển khai tiêm vắc-xin phòng Covid-19 bao gồm cán bộ y tế, người trên 50 tuổi, người có bệnh lý nền, người trên 18 tuổi chưa tiêm mũi nào, phụ nữ có thai.
Cùng chuyên mục

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

Xúc phạm trọng tài, Vũ Văn Thanh viết tâm thư xin lỗi

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:05
Thông qua fanpage chính thức của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cả nước vì hành động bốc đồng của mình.