Bổ nhiệm hai Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An

Bổ nhiệm hai Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An

Thứ 5, 08/10/2015 | 13:40
0
Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang ký cho Đại tá Lê Khắc Thuyết và Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng giữ chức Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An.

Tin tức mới nhất, sáng nay (8/10), Công an tỉnh Nghệ An đã công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc bổ nhiệm Phó Giám đốc Công an tỉnh này.

Tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Công an tỉnh do Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang ký cho Đại tá Lê Khắc Thuyết và Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng.

Đại tá Lê Khắc Thuyết (SN 1967) trước khi được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc là Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh và Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1969) là Trưởng Công an huyện Anh Sơn.

Xã hội - Bổ nhiệm hai Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An

Đại tá Nguyễn Hữu Cầu trao quyết định, tặng hoa chúc mừng hai phó giám đốc mới. Ảnh: Ngọc Thái

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã trao quyết định cho 2 đồng chí Phó Giám đốc công an mới. Đại tá Nguyễn Hữu Cầu cho rằng đây là niềm vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn lao mà các đồng chí được bổ nhiệm cần chú trọng quan tâm để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị được giao phó.

Cũng trong sáng nay, ông Trần Hồng Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Nguyễn Xuân Đường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nghệ An tặng hoa, chúc mừng 2 đồng chí vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An.

Bảo Trâm

Cùng chuyên mục

Nỗ lực của những người kể chuyện về Bác Hồ cho cả thế giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 17:00
Cụ thể hóa việc học tập và làm theo Bác, các nữ thuyết minh quê Bác đã nỗ lực tự học ngoại ngữ để tự tin kể chuyện về Người cho cả thế giới.

Hội Luật gia Tp.Thuận An tổ chức đại hội lần thứ nhất

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:16
Đại hội đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho phép thành lập Hội Luật gia Tp.Thuận An, đồng thời thông qua Quy chế hoạt động của Hội.

Ukraine tấn công quy mô lớn, Nga phá huỷ hơn 100 thiết bị không người lái

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:00
Quân đội Nga đã phá huỷ hơn 100 thiết bị không người lái gồm xuồng máy không người lái, máy bay không người lái trong đợt tấn công quy mô lớn của lực lượng Ukraine.

Thường xuyên giám sát chất lượng hàng hóa trong chợ, trung tâm thương mại

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:00
Nghị định 55/2024 nêu rõ trách nhiệm của cá nhân hoạt động thương mại độc lập, thường xuyên, không phải đăng ký kinh doanh hoạt động trong chợ, trung tâm thương mại.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Sáng mãi tên Người

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:07
Ngày 18/5, theo Sở Thể thao và Văn hóa thành phố Đà Nẵng, đơn vị sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.