Bộ mặt gian dối của cô dâu sắp cưới

Bộ mặt gian dối của cô dâu sắp cưới

Thứ 4, 20/04/2016 | 06:25
0
Trước những lời nói nũng nịu của Ly, bố mẹ cô đã chấp thuận cho hai người tiến tới hôn nhân. Mọi việc tưởng chừng như tốt đẹp cho tới hôm đó, Phú đột ngột qua đón Ly đi mua nhẫn cưới.

Khi nhìn thấy Phú đèo người yêu mới, Ly đã quỳ khóc nức nở. Cách đây 9 tháng hai người còn vô cùng hạnh phúc, ấy vậy mà giờ đây cô lại ngồi đây khóc lóc nức nở, những ký ức đẹp về hai người giờ đã không còn nữa rồi. Thay vào đó là những cay đắng, tất cả cũng tại những lời nói thật lòng với cô bạn thân mà Ly cả đời có hối tiếc cũng không thể “sửa sai” được.

Ly và Phú yêu nhau khi cả hai vừa mới tốt nghiệp đại học. Ngày đó, Phú là chàng trai ở quê lên Hà Nội học. Phú giỏi giang tới mức khi vừa ra trường cũng là lúc anh tậu được nhà Hà Nội để đón mẹ và em gái anh ra. Có điều đó cũng bởi trong thời gian học ở Hà Nội, Phú đi làm thêm cho rất nhiều công ty. Khi thì dịch tài liệu, khi thì quản trị web, khi viết bài…Nói chung, Phú không giống như những sinh viên khác, anh bận tới từng giây, từng phút.

Ngày đó quen Phú, Ly dính lấy anh như Sam. Nhiều lần, Phú còn đuổi Ly về chỉ vì cô quá chai lỳ. Phú nói với Ly “Tôi bận tới mức không có thời gian nghỉ ngơi chứ nói gì yêu đương. Cô đừng lẽo đẽo theo tôi nữa, cô không phải mẫu con gái tôi thích”. Khi đó, Ly tự ái vô cùng, cô hạ quyết tâm tán đổ bằng được chàng trai này.

Và thế là cứ mỗi buổi sáng, người ta lại thấy Ly đợi Phú ở cổng trường. Hôm thì bánh mỳ, hôm bánh chưng, hôm cơm cuộn…Ly cứ đều đặn mang cho anh. Không những thế, Ly còn “mua chuộc” hết đám bạn thân của Phú. Và thế rồi một ngày đẹp trời, Phú đã để Ly bước vào cuộc đời anh không chút do dự. Phú còn nói với bạn bè “Mình chưa gặp cô gái nào lỳ như thế. Thôi thì chấp nhận coi như duyên số vậy”.

Đời sống - Bộ mặt gian dối của cô dâu sắp cưới

Anh chẳng ngờ, yêu Ly bao năm nay, anh không hay biết bản chất thật của cô thế nào (Ảnh minh họa).

Phú nói thế thôi, Phú cũng yêu Ly vô cùng. Có điều anh không nói ra. Phú từ nhỏ đã mồ côi cha, anh sống với mẹ và em gái. Cuộc sống của anh đâu có êm ả khi mẹ anh cũng mang trong mình căn bệnh tim bẩm sinh. Từ nhỏ

Cùng chuyên mục

Nữ diễn viên ballet gặp tai nạn “kinh hoàng” khi tập luyện

Thứ 7, 18/05/2024 | 21:30
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nữ diễn viên ballet trẻ gặp tai nạn “kinh hoàng” trong khi tập luyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:56
Phía sau sự thành công của Tiktok tại thị trường Việt Nam, chính là những tư duy dám đột phá, dám hành động của nhiều con người, điển hình trong số đó là Hồ Văn Vũ - Đối tác phân phối sản phẩm Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 đồng thời là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok.

Gia hạn thêm hàng trăm loại thuốc, nguyên liệu làm thuốc

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:23
Tính thêm các đợt 13 và 14, đến nay đã có khoảng gần 14.000 thuốc, nguyên liệu làm thuốc được gia hạn sử dụng đến ngày 31/12/2024.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, rất sẵn ở vườn ai không biết "hơi phí"

Thứ 7, 18/05/2024 | 15:30
Hàm lượng carotene chứa trong loại rau này cao hơn 10 lần so với cà chua, dưa chuột.
     
Nổi bật trong ngày

Loài cá "cực độc" nhưng đại gia sẵn sàng bỏ cả chục triệu để thử một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận, loài cá này có tuyến nọc độc lớn nhất so với bất kỳ loài cá nào khác.

Rau muống đừng chỉ luộc, làm theo cách này cả nhà thích mê

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:45
Rau muống là loại rau quen thuộc với người Việt. Có vô vàn cách chế biến nhưng để làm sao rau không bị thâm đen sau khi nấu thì cần bỏ túi bí quyết này.

Cụ ông 74 tuổi trẻ như thanh niên nhờ công thức đơn giản, nhất là cái số 2

Thứ 6, 17/05/2024 | 08:00
Nhờ những thói quen khác lạ mà cụ ông 74 tuổi trông như thanh niên. Ông từng được trao giải thưởng “Người ông thời trang nhất".

Nữ diễn viên ballet gặp tai nạn “kinh hoàng” khi tập luyện

Thứ 7, 18/05/2024 | 21:30
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nữ diễn viên ballet trẻ gặp tai nạn “kinh hoàng” trong khi tập luyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bác sĩ người Nhật 61 tuổi trẻ như U30 nhờ bí quyết "không tốn một xu"

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:00
Một bác sĩ tim mạch 61 tuổi gây chú ý nhờ ngoại hình trẻ như thanh niên 30 tuổi chỉ nhờ thói quen độc đáo tại nhà, khiến ai cũng ngỡ ngàng.