Blacki – Bằng chính sự nỗ lực từ con số 0 nữ hot girl sinh năm 9X vươn lên thành công trong lĩnh vực thời trang

Thứ 3, 28/11/2023 | 10:20
0

Blacki tên đầy đủ là Đào Thị Bắc, là một cô nàng hot girl sinh năm 1991 quê ở Đắk Lắk. Hiện tại đang sinh sống và làm việc ở TP. Hồ Chí Minh. Sở hữu một body nóng bỏng, thu hút mọi người từ ánh nhìn đầu tiên. Ngoài ra, cô nàng là một người có gu thời trang hiện đại, với phong cách đa dạng từ ngọt ngào, dễ thương đến sexy. Cô luôn biết cách đổi mới bản thân nhưng vẫn giữ được phong cách thời trang “đỉnh của chóp” của mình.

Cần biết - Blacki – Bằng chính sự nỗ lực từ con số 0 nữ hot girl sinh năm 9X vươn lên thành công trong lĩnh vực thời trang

Nữ hot girl 9X, theo đuổi phong cách thời trang đa dạng, trẻ trung nhiều lúc bị nhầm tưởng là thế hệ Genz

Theo đuổi phong cách thời trang đa dạng, táo bạo nhưng trẻ trung, nữ giám đốc Blacki đã có những thành tựu lớn trong ngành thời trang. Từ năm 2014 cô đã bắt đầu thành lập công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Xuân Cần chuyên về may mặc và thời trang. Với mong muốn giúp mọi người định hình được phong cách thời trang của riêng mình. Blacki sở hữu riêng cho mình hai thương hiệu thời trang nổi tiếng là Zombie và Lollipop lấy cảm hứng bởi những bạn trẻ có sức ảnh hưởng lớn trong giới thời trang để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhưng lại vừa túi tiền của các bạn trẻ.

Cần biết - Blacki – Bằng chính sự nỗ lực từ con số 0 nữ hot girl sinh năm 9X vươn lên thành công trong lĩnh vực thời trang (Hình 2).

Thành lập năm 2014, với gần 10 năm hoạt động trong việc sản xuất may mặc công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Xuân Cần đã tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người lao động ở Tp. Hồ Chí Minh và kể cả các tỉnh thành lân cận.

Là một nữ doanh nhân thành đạt nhưng cô lại theo đuổi phong cách thời trang đa dạng, trẻ trung nhiều lúc bị nhầm tưởng là thế hệ Genz, cô nàng luôn chuộng những thiết kế đầu tư về phần chất liệu và đường cắt. Dễ dàng bắt gặp cô nàng diện những trang phục trendy, thu hút ánh nhìn của mọi người. Blacki không ngại ngần khi đăng những hình ảnh khoe khéo léo đường cong cơ thể của mình lên những nền tảng mạng xã hội.

Blacki chia sẻ rằng: “Tôi không ngại thể hiện quan điểm sống và phong cách thời trang của mình. Bởi mỗi người sẽ có mỗi gu ăn mặc khác nhau, và tôi không bó hẹp bản thân trong một phong cách nhất định, mà luôn biến hóa nhiều phong cách khác nhau”.

Cần biết - Blacki – Bằng chính sự nỗ lực từ con số 0 nữ hot girl sinh năm 9X vươn lên thành công trong lĩnh vực thời trang (Hình 3).

Phát triển bản thân theo chiều hướng đa dạng

Hiện tại, Blacki đã sở hữu cho mình nhiều bất động sản ở nhiều thành phố lớn như HCM, Bình Dương, Vũng Tàu... Nhưng không dừng lại ở đó, cô nàng có xây dựng kênh tiktok để phát triển và chia sẻ cuộc sống, bí quyết làm đẹp theo hướng Content Creator. Kênh của chị Đào Thị Bắc đã đạt 288K Follower. Với rất nhiều video sáng tạo lên đến hàng chục triệu người xem. Các tuyến video của cô xây dựng theo hướng chia sẻ về các loại sản phẩm chăm sóc, làm đẹp cho các chị em phụ nữ.

Với sở thích là khám phá và tìm hiểu những điều mới mẻ để tận hưởng trong cuộc sống và chia sẻ đến mọi người cùng biết. Cô nàng luôn tìm kiếm những địa điểm vui chơi và ăn uống chất lượng để giới thiệu cho mọi người. Những sản phẩm làm đẹp được cô đang và đã sử dụng đảm bảo tính an toàn, phù hợp với đại đa số người sử dụng.

Ngoài ra, Black không ngại chia sẻ cuộc sống hằng ngày, quan điểm sống và quá khứ lúc nhỏ của mình. Ngược lại cô nàng luôn cảm thấy tự hào bởi những tháng ngày tuổi thơ, hành trình thay đổi bản thân để đạt được sự hoàn thiện nhất như ngày hôm nay.

Vì từ nhỏ đã được thừa hưởng lối sống giản dị khiêm nhường từ gia đình, nên khi đến với những video cô chia sẻ mọi người luôn có cảm giác rất gần gũi bởi cách nói chuyện dễ thương, cởi mở. Nhiều người nhận xét cô là một người sống tình cảm bởi gia đình là điều quan trọng với cô, và song song theo đó cô luôn biết cách cố gắng thay đổi bản thân từng ngày trở thành phiên bản tốt nhất.

Cần biết - Blacki – Bằng chính sự nỗ lực từ con số 0 nữ hot girl sinh năm 9X vươn lên thành công trong lĩnh vực thời trang (Hình 4).

Những câu chuyện của Blacki mang đến luôn truyền cho mọi người một nguồn động lực, cảm hứng trong cuộc sống. Thay đổi và phát triển bản thân là cách để tận hưởng cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn.

Blacki cũng thường xuyên tham các hoạt động, chương trình thiện nguyện nhằm lan tỏa những điều tốt đẹp đến các hoàn cảnh khó khăn, góp phần nhỏ để mọi người trang trải cuộc sống.

Cô tâm sự rằng: “Tôi đã đi từ thiện nhiều nơi, nhưng cảm xúc khi gặp được các trường hợp em nhỏ khó khăn, tôi lại không kiềm được cảm xúc và nhớ lại quá khứ của mình ngày xưa. Bây giờ tôi có nguồn thu nhập ổn định thì cũng muốn góp một phần công sức và tiền bạc để giúp đỡ các em.”

Trong công việc và cuộc sống thường ngày là thế, còn đối với chuyện tình cảm Blacki cũng khá cởi mở, thoải mái công khai chuyện tình cảm, cô nàng thường xuyên đăng tài và chia sẻ về chuyện tình của mình, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ bởi quan điểm tình yêu của hai người dành cho nhau.  

Ngọc Nga

Land Moto District - mô tô điện thiết kế phong trần, trang bị thời thượng

Chủ nhật, 26/11/2023 | 14:53
Với kiểu dáng scrambler đặc trưng, District còn sở hữu những trang bị ấn tượng về cả động cơ, và các tính năng hiện đại.

"Tiên nữ Đắk Nia" mặc giản dị vào bếp khác hẳn gu thời trang gợi cảm thường thấy

Thứ 7, 25/11/2023 | 11:11
Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc học nấu món canh cá của Á hậu Tường Vi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Ngoài đời cô nàng cũng sở hữu phong cách gợi cảm, cuốn hút.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:10
Oniiz-tự hào là thương hiệu "Made in Vietnam" dành cho nam giới hiện đại, với khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

CEO Hồng Khánh Huy: Thương hiệu trà sữa Việt chinh phục toàn nước Mỹ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:30
Hành trình CEO Hồng Khánh Huy mang “1102 Bubble Tea and Coffee” đặt dấu chân đến hàng chục bang của nước Mỹ, đưa thương hiệu trà sữa và cà phê Việt lên tầm cao mới.

Công nghệ giúp phát hiện sớm các bệnh tim mạch, thần kinh, ung thư

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:27
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa đầu tư 2 hệ thống máy, sử dụng thiết bị tiên tiến và nền tảng công nghệ AI giúp chẩn đoán sớm, hỗ trợ và điều trị hiệu quả các bệnh lý phức tạp, như đột quỵ, ung thư,…
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Tin tức Đời sống 15/5: Uống thuốc bổ não trước mùa thi có hiệu quả?

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:01
Cập nhật tin tức đời sống ngày 15/5: Không nên lạm dụng thuốc bổ não trước mùa thi; Nhiều ca nhiễm ký sinh trùng đến từ thú cưng...

Anh nông dân nhẹ nhàng bỏ túi 90 tỷ nhờ nuôi con "hiền lành như đất"

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:30
Với mô hình nuôi con “đặc sản” công nghệ cao, anh Đặng Văn Bảy ở ấp Đại Thôn, xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre bỏ túi hàng chục tỷ đồng mỗi năm.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.