Bị xử phũ, sao trẻ 'bật' Mourinho để đòi ra đi

Bị xử phũ, sao trẻ 'bật' Mourinho để đòi ra đi

Thứ 2, 01/08/2016 | 11:39
0
Bị HLV Mourinho gạt ra khỏi kế hoạch nhân sự ở M.U, tiền vệ Adnan Januzaj đã công khai ý định được ra đi nhưng theo dạng bán đứt thay vì cho mượn.

Việc M.U thay đổi HLV và Mourinho là người được chọn mang tới không ít xáo trộn về nhân sự. Đó là điều đã được dự đoán trước. Theo tiết lộ từ báo chí Anh có tới gần một đội hình chính của “Quỷ đỏ” nằm trong "vùng nguy hiểm" và Januzaj là cái tên được điểm mặt đầu tiên.

Thể thao - Bị xử phũ, sao trẻ 'bật' Mourinho để đòi ra đi

Januzaj muốn rời M.U.

Trong khi các đồng đội có chuyến du đấu đến Thụy Điển thì tiền vệ người Bỉ phải ở nhà và được yêu cầu tập luyện với đội trẻ. Được biết “Người đặc biệt” đang có ý định đẩy Januzaj khỏi sân Old Trafford nhưng theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Bị Mourinho hắt hủi, sao trẻ này cảm thấy không hài lòng và theo tiết lộ từ tờ Metro, Januzaj đã yêu cầu được phép chuyển nhượng theo dạng bán đứt thay vì “đi ở” để bắt đầu lại sự nghiệp đang tụt dốc không phanh.

Từng được coi là tài năng sáng giá, tiếp bước những đàn anh ở M.U sau ra mắt ấn tượng trong trận tranh Community Shield năm 2013 nhưng Januzaj không cho thấy sự trưởng thành tương xứng. Mùa giải trước khi chuyển sang khoác áo Dortmund theo dạng cho mượn, cầu thủ này cũng chơi đầy thất vọng và sớm bị trả về trước thời hạn.

Hiện tại hàng loạt đội bóng muốn có sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1995 gồm Everton, Sunderland, AC Milan và Ajax. Một khi đã yêu cầu được ra đi, Januzaj nhiều khả năng sẽ được toại nguyện.

Không chỉ Januzaj, nhiều ngôi sao khác của M.U cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Mourinho mới đây đã đưa ra thông điệp trong việc sử dụng nhân sự của mình ở "Quỷ đỏ". “Nếu họ không còn nằm trong kế hoạch của tôi, tôi sẽ không để họ ra sân bất kỳ phút nào. Tất nhiên, tôi cũng chẳng muốn giữ chân những cầu thủ này.

Đội hình MU có tính cạnh tranh cao. Điều đó vô cùng quan trọng. Chúng tôi có thể thi đấu 38 trận ở Premier League, 15 trận ở Europa League, cộng với các cúp quốc nội, số trận M.U thi đấu có th

Cùng chuyên mục

HL Hà Tĩnh bất ngờ loại QBV Việt Nam 2017 và trung vệ U23 Việt Nam không rõ lý do

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:37
CLB HL Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ ra khỏi đội một, bao gồm trung vệ U23 Việt Nam – Nguyễn Ngọc Thắng và QBV Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung.

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.
     
Nổi bật trong ngày

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.