Bí thư Hoàng Trung Hải: Chỉ đạo khắc phục vụ nổ kinh hoàng ở Văn Phú - Hà Đông

Bí thư Hoàng Trung Hải: Chỉ đạo khắc phục vụ nổ kinh hoàng ở Văn Phú - Hà Đông

Thứ 7, 19/03/2016 | 23:30
0
Bí thư Hoàng Trung Hải đã động viên các nạn nhân vụ nổ ở Hà Đông yên tâm điều trị, sớm phục hồi sức khỏe, đồng thời chỉ đạo ngành y tế Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông phải tận tình cứu chữa.

Nhận được thông tin về vụ nổ kinh hoàng ở Văn Phú-Hà Đông khiến nhiều người thương vong, vào khoảng 7h15 ngày 19/3, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cùng lãnh đạo UBND TP Hà Nội cũng đã đến BV Hà Đông thăm hỏi động viên các nạn nhân.

Bí thư Hoàng Trung Hải đã động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị, sớm phục hồi sức khỏe, đồng thời chỉ đạo ngành y tế Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông phải tận tình cứu chữa, huy động tối đa phương tiện, thuốc men để cứu chữa các nạn nhân.

Xã hội - Bí thư Hoàng Trung Hải: Chỉ đạo khắc phục vụ nổ kinh hoàng ở Văn Phú - Hà Đông

Nạn nhân vụ nổ ở Hà Đông đang điều trị tích cực (Ảnh: Thế Anh)

Ông Hải đồng thời yêu cầu quận Hà Đông có phương án hỗ trợ, đưa các nạn nhân bị tử vong về quê an táng.

Cũng trong buổi tối ngày 19/3, GĐ Sở Y tế Hà Nội cũng đã có mặt tai BVĐK Hà Đông thăm hỏi các nạn nhân, đồng thời chỉ đạo BVĐK Hà Đông, các cơ sở y tế đang có bệnh nhân vụ nổ nằm điều trị hỗ trợ toàn bộ kinh phí và nhiệt tình thăm khám cứu chữa bệnh nhân, đồng thời hỗ trợ kinh phí cho những nạn nhân đã chết về quê an táng.

Trước đó, Chiều 19/3, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đến hiện trường vụ nổ ở Văn Phú thị sát tình hình, chia sẻ nỗi đau với thân nhân gia đình các nạn nhân và chỉ đạo các nhiệm vụ cấp bách phải thực hiện.

Xã hội - Bí thư Hoàng Trung Hải: Chỉ đạo khắc phục vụ nổ kinh hoàng ở Văn Phú - Hà Đông (Hình 2).

Nạn nhân vụ nổ kinh hoàng đang được cấp cứu tại bệnh viện

Sau khi nghe báo cáo, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung đã chỉ đạo 6 biện pháp phải thực hiện khẩn trương.

Theo báo cáo nhanh của CATP Hà Nội, vụ nổ này đã làm 3 người đi đường chết tại chỗ; 1 người chết trên đường đi cấp cứu; 1 người mất tích; 1 người bị thương nặng được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103; 6 người bị thương khác được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, trong đó có 2 người bị thương nhẹ đ

Cùng chuyên mục

Nga “tung” khí tài, tấn công mạnh mẽ, tuyến phòng thủ của Ukraine bị chọc thủng

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:00
Sau nhiều tuần chuẩn bị cùng sự phối hợp nhịp nhàng của đơn vị, quân đội Nga đã đột phá thành công tuyến phòng thủ của Ukraine ở Staromayorskoye.

Binh sĩ Ukraine nói về tình hình hiện tại ở chiến trường miền đông

Thứ 5, 16/05/2024 | 12:54
Tờ New York Times của Mỹ mới đây dẫn lời một số binh sĩ và chỉ huy một lữ đoàn của Ukraine cho rằng, Ukraine hiện tại dễ bị tổn thương hơn bất cứ thời điểm nào kể từ đầu xung đột đến nay.

Những lần ông Putin và ông Tập “sang nhà thăm nhau” trong 5 năm qua

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:30
Hai nhà lãnh đạo đã gặp nhau 42 lần trong thập kỷ qua. Hãng AFP điểm lại các chuyến thăm của ông Putin tới Trung Quốc và ông Tập Cận Bình tới Nga kể từ năm 2019.

Thời hạn sử dụng nhà chung cư theo quy định mới nhất, ai cũng nên biết

Thứ 5, 16/05/2024 | 10:44
Nhiều người, nhất là những người đang sinh sống tại chung cư, thắc mắc thời hạn sử dụng nhà chung cư theo Luật Nhà ở 2023 được quy định thế nào?

Ukraine để lộ điểm yếu, Nga tận dụng cơ hội, tấn công dữ dội vào Chasov Yar

Thứ 5, 16/05/2024 | 10:00
Nhận ra điểm yếu của lực lượng Ukraine, các đơn vị Nga nhanh chóng tập hợp và đẩy mạnh tấn công vào Chasov Yar theo nhiều hướng.