Bí mật tày đình đằng sau đám cưới vội vàng nhà chồng tổ chức

Bí mật tày đình đằng sau đám cưới vội vàng nhà chồng tổ chức

Thứ 4, 08/06/2016 | 06:07
0
Tôi chờ đợi lâu quá, lại mệt mỏi sau hai ngày cưới nên ngủ thiếp đi. Sáng sớm tỉnh dậy thì thấy chồng nằm bên cạnh từ lúc nào...

Chào độc giả mục tâm sự , tôi là người thường xuyên vào mục đọc những chia sẻ của mọi người. Trước đây, tôi chỉ xem để có thêm kinh nghiệm sống thế nhưng bây giờ có chuyện xảy ra với mình, tôi chẳng biết chia sẻ cùng ai, chỉ mong rằng, khi trải lòng lên đây, mọi người sẽ bớt chút thời gian đọc và cho tôi vài lời khuyên.

Năm nay tôi 24 tuổi, vừa mới lấy chồng được 3 hôm. Trước khi kết hôn tôi hạnh phúc và sung sướng vì lấy được chồng giàu, lại yêu chiều mình hết nấc bao nhiêu thì sau đám cưới, cuộc sống lại ngập trong nước mắt.

Chồng tôi là một người đàn ông điển trai, mới 32 tuổi nhưng công danh sự nghiệp khá vững nhờ có sự hỗ trợ đắc lực của bố mẹ chồng.

Tôi quen anh ấy trong một lần anh đến cửa hàng tôi bán ô tô. Lúc đó mới ra trường, chưa xin được việc làm nên tôi vào làm PG ở một salon ô tô. Sau hôm ấy, anh xin số của tôi từ anh chủ và liên tục nhắn tin, gọi điện mời tôi đi ăn.

Sau nhiều lần từ chuối, cuối cùng tôi cũng đồng ý gặp anh ở một quán cà phê gần nơi làm việc. Anh không tấn công tôi như những người đàn ông ham gái đẹp khác. Có lẽ vì vẻ lạnh lùng, rành rọt của anh làm tôi mê hoặc.

Không chỉ thế, lần nào gặp tôi, anh cũng mặc đồ công sở (kiểu quần âu, áo sơ mi) tôn dáng thanh cao, tuấn tú khiên tôi càng “say” anh hơn.

Đời sống - Bí mật tày đình đằng sau đám cưới vội vàng nhà chồng tổ chức

Cưới vội sau 10 lần gặp mặt, tôi cứ ngỡ mình may mắn lấy được chồng giàu sang, trí thức. Ảnh minh họa.

Điều bất ngờ hơn là sau 10 lần gặp nhau, anh ngỏ lời cầu hôn. Trong lúc tôi bối rối chưa đồng ý thì anh dẫn về nhà ra mắt.

Bố mẹ anh đối với tôi rất vui vẻ. Lần đầu gặp mặt mà họ đã biết gia đình , bố mẹ tôi làm gì, công việc hiện tại của tôi ra sao rồi. Thậm chí bố anh còn nhấn mạnh, “bố mong hai con sớm tổ chức rồi về sống cùng một nhà cho vui. Nếu con còn lăn tăn chỗ công việc thì về đây bố sẽ sắp xếp

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển một bệnh nhi ngộ độc nặng lên tuyến trên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:34
Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, bệnh viện đã chuyển cháu T.G.H., bị ngộ độc thực phẩm nặng lên Bệnh viện Nhi đồng 1.

Con trai nhìn trộm nhà vệ sinh nữ bị bắt, người mẹ có phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Thấy con trai bị cảnh sát còng tay đưa về đồn vì nhìn trộm nhà vệ sinh nữ, người mẹ đã lao tới tát tới tấp vào mặt con mình.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.