Bí mật ẩn giấu trong căn nhà vợ chết, chồng bặt vô âm tín

Bí mật ẩn giấu trong căn nhà vợ chết, chồng bặt vô âm tín

Thứ 3, 03/05/2016 | 17:01
0
Người chị gọi cửa nhà Th. nhưng không thấy ai trả lời. Đập cửa xông vào, mọi người chết lặng thấy chị này đã tử vong, kế bên có đoạn dây điện. Công an vào cuộc điều tra.

Tin tức từ Phòng cảnh sát Hình sự công an tỉnh Lào Cai cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra về nguyên nhân dẫn đến cái chết của một phụ nữ ở xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

Theo tài liệu cơ quan công an cung cấp, vào tối 1/5, nhiều người dân thôn Nậm Chì, xã Bảo Nhai (huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai) bất ngờ trước thông tin chị Lê Thị Th. (SN 1978) tử vong tại nhà riêng, trên cổ có vết thâm tím do bị dây thít.

Thông tin ban đầu từ những người dân chứng kiến vụ việc cho biết: Vào lúc 20h ngày 1/5, khi chị gái của nạn nhân đến nhà riêng của vợ chồng chị Th. nhưng cửa khóa. Gọi điện thoại vào số máy của Th. vẫn thấy đổ chuông trong nhà. Nghi có chuyện chẳng lành nên chị gái Th. đã nhờ hàng xóm đến phá cửa vào trong.

Pháp luật - Bí mật ẩn giấu trong căn nhà vợ chết, chồng bặt vô âm tín

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc (Ảnh: Tùng Lâm).

Vào đến nơi mọi người phát hiện chị Th. nằm bất động trên nền phòng ngủ. Kiểm tra mọi người nhận thấy chị Th. đã tử vong. Quan sát nhanh mọi người nhận thấy trên cổ nạn nhân có vết thâm tím, bên cạnh có một đoạn dây điện.

Ngay sau đó, người dân đã thông báo tin tức tới công an xã Bảo Nhai tới bảo vệ hiện trường. Ngay sau đó, công an xã bảo nhai đã cấp báo thông tin tới công an huyện Bắc Hà, công an tỉnh Lào Cai.

Đến sáng ngày 2/5, Phòng cảnh sát Hình sự công an tỉnh Lào Cai cùng với các phòng nghiệp vụ công an tỉnh, công an huyện Bắc Hà đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Kết quả bước đầu cho thấy hiện trường không có nhiều xáo trộn, tài sản không bị mất mát.Theo nhận định, cửa bị khóa ngoài, rất có thể người xuống tay sát hại chị Th. là người thân quen.

Pháp luật - Bí mật ẩn giấu trong căn nhà vợ chết, chồng bặt vô âm tín (Hình 2).

Công an đang tìm kiếm người chồng để phục vụ công tác điều tra (Ảnh: Tùng

Tag: Lào Cai
Cùng chuyên mục

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Đắk Nông: Nhóm đối tượng vào chốt tấn công lực lượng bảo vệ rừng

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:59
Sau khi vào chốt tấn công lực lượng Quản lý bảo vệ rừng (QLBVR), nhóm đối tượng ngang nhiên ngăn chặn không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:02
Đại diện BV Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về nghi can là bác sĩ của bệnh viện được đồng nghiệp đánh giá có chuyên môn tốt, hiền lành.

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.