Bi kịch đau đớn của người vợ đi bắt quả tang chồng ngoại tình

Bi kịch đau đớn của người vợ đi bắt quả tang chồng ngoại tình

Thứ 5, 22/10/2015 | 06:47
0
Khác hẳn với anh thường ngày, đó là thái độ nhút nhát, e sợ. Sau hơn 8 năm chung sống, lần đầu tiên anh không dám nhìn vào mắt vợ, thú nhận tất cả.

Chào độc giả mục tâm sự!

Đã hơn 2 tháng nay, tôi không tài nào có một giấc ngủ thật ngon. Mỗi khi nhắm mắt, những hình ảnh chồng tôi tình tứ với nhân tình lại hiện về rõ mồn một, anh vòng tay ôm chầm lấy cô gái đó từ phía sau, rồi thủ thỉ với cô ta điều gì đó…Nước mắt tôi cứ chực rơi xuống, rồi tôi nghĩ tới cảnh con cái bơ vơ khi chúng tôi ly hôn.

Như bao cặp vợ chồng khác, tôi và chồng đã trải qua quãng thời gian yêu nhau mặn nồng trước khi tiến tới hôn nhân. Với anh, tôi là tình yêu đầu đời, vì thế ngày mới về ra mắt dù gia đình anh phản đối rất nhiều, nhưng anh đã động viên tôi cùng anh vượt qua tất cả. Anh từng tuyên bố “Nếu không lấy em, cả đời này anh sẽ sống một mình”.

Anh là mẫu đàn ông điềm đạm, biết yêu thương và trân trọng những gì mình có. Phải nói rằng mọi người xung quanh rất ngưỡng mộ cuộc sống của gia đình tôi, ít cãi vã luôn tôn trọng nhau. Chồng tôi cũng luôn tự hào với bạn bè cơ quan, với anh em rằng tôi là người phụ nữ tinh tế, sâu sắc và đằm thắm nhất anh từng gặp, khó có người phụ nữ nào thay thế được tôi trong lòng anh.

Đời sống - Bi kịch đau đớn của người vợ đi bắt quả tang chồng ngoại tình

Có với nhau hai mặt con ngoan ngoãn, đứa nào đứa nấy đẹp như hoa nhưng anh vẫn ngoại tình (Ảnh minh họa).

Tôi đã từng rất hạnh phúc, tự hào. Ấy vậy mà sau 8 năm chung sống với nhau, có hai mặt con ngoan ngoãn, đứa nào đứa nấy đẹp như hoa anh đã ngoại tình. Khi biết chuyện mọi thứ xung quanh tôi đều sụp đổ, trái tim tôi có hàng ngàn mũi kim đâm.

Mọi chuyện vỡ lở khi bác hàng xóm nói với tôi rằng, con gái bác nhìn thấy chồng tôi đi nhà nghỉ với một cô gái trẻ. Bác dặn tôi giữ kín và theo dõi chồng để biết tường tận hơn sự việc. Tôi nghe bác nói mà đau đớn rụng rời. Tôi hoảng sợ, nước mắt không ngừng rơi.

Từ hôm biết tin chồng mình ngoại tình, tôi bán tín bán nghi lịch đi làm thất thường của anh. Và rồi tôi quy

Cùng chuyên mục

Loài đặc sản mùi kinh sợ, giá bạc triệu, “dân nhậu” vẫn tranh nhau mua

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:30
Là một loài gây dịch hại cây trồng với mùi hôi nồng, nước tiểu bắn vào mắt có thể gây bỏng rát, mù lòa, thế nhưng vị ngon của nó khiến dân nhậu bất chấp lùng mua.

Bác sĩ cảnh báo suy nghĩ sai lầm khi ăn tiết canh

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:24
Trên thực tế, nhiều người vẫn chủ quan cho rằng tiết canh dê hay tiết canh gia cầm là sạch vì không có vi khuẩn liên cầu lợn.

Cãi nhau với chồng, vợ ném con trai xuống kênh đầy cá sấu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:06
Một người mẹ bị cáo buộc đã ném đứa con trai khuyết tật của mình xuống một con kênh đầy cá sấu sau khi cãi nhau với chồng.

Vườn thú ở Trung Quốc nhuộm chó thành gấu trúc gây phẫn nộ

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:14
Một sở thú ở Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận khi dùng hai chú chó để đóng giả gấu trúc nhằm thu hút du khách trong kỳ nghỉ lễ 1/5.

Founder Ha Noi Car Trần Dương Long - Cơ duyên, cơ hội và sự kiên trì là bước đầu để đi đến thành công

Thứ 4, 08/05/2024 | 17:00
Với vai trò Founder của Ha Noi Car, anh Trần Dương Long là một trong những chuyên gia uy tín trong giới mua bán xe ô tô cũ và mới tại Hà Nội.
     
Nổi bật trong ngày

Đừng cố nói "Tôi ổn"

Thứ 3, 07/05/2024 | 12:30
Sao bạn phải gồng mình với câu: Tôi ổn, khi lòng bạn còn đầy những ngổn ngang? Cái câu đó không giúp bạn trông cứng cỏi hơn đâu!

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.

Con tem lỗi bán với giá 50 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:37
Con tem cực hiếm in hình chiếc máy bay đảo ngược đã được một người đàn ông mua với giá 50 tỷ đồng.