Bi kịch của người phụ nữ đẹp lấy chồng vũ phu phải đi bán dâm

Bi kịch của người phụ nữ đẹp lấy chồng vũ phu phải đi bán dâm

Thứ 2, 26/10/2015 | 05:59
0
Cuộc đời đầy nước mắt, lấy phải chồng vũ phu chị bỏ nhà đi. Để có tiền nuôi con chị đã đi làm phục vụ quán và sa chân vào con đường hành nghề mại dâm.

Tôi biết chị qua sự giới thiệu của một đồng chí công an, anh bảo: “Chị này đáng thương hơn đáng trách. Nghị lực vươn lên của chị ai cũng ghi nhận…”. Hiện chị đang bán một quán cà phê ở một góc đường của phường Vĩnh Ninh (TP Huế). Chị là T.T.B, sinh năm 1971, quá khứ của chị từng là một “ bướm đêm ”…

Tôi gặp chị khi chị đang tất bật pha chế cà phê cho khách. Tôi vào quán, chọn một chỗ ngồi nơi góc quán. Vóc dáng hài hòa, mặc dù khuôn mặt có trang điểm nhẹ nhưng không thể giấu đi nét u buồn của một người phụ nữ đẹp đã trải qua bao nỗi trầm luân của cuộc đời.

Bắt chuyện với chị, tôi chẳng biết bắt đầu từ đâu. Khơi lại quá khứ của một người mà người ta không muốn nhắc lại là một chuyện hết sức tế nhị. Tôi lúng túng trình bày, chị hiểu. Chị bảo: “Cậu (chị xưng thân mật chị - cậu với tôi – PV) muốn viết bài về cuộc đời chị à…nhưng phải giấu tên, giấu mặt nhé. Chị có thằng con năm nay học lớp 11, nó hay vào mạng xem thông tin lắm. Chị sợ nó biết…”

Tiết trời Huế mùa mưa trở nên u ám, cơn gió nhẹ đầu đông lành lạnh luồn khẽ vào góc quán, khách vội vã uống ly cà phê sáng rồi chạy vội cho kịp giờ công sở. Khi quán chỉ còn tôi với chị, chị châm điếu thuốc, kéo một hơi như muốn bao nỗi niềm đắng cay bay theo làn khói.

Chị kể, cuộc đời chị, cái khổ bám lấy từ lúc mới sinh ra. Ba chị mặc dù đã có vợ con ở dưới quê nhưng vẫn qua lại với mẹ chị. “Quê ông ấy ở dưới Quảng Điền (Thừa Thiên Huế - PV). Vì muốn có đứa con trai nối dõi nên tìm đến mẹ ruột chị. Chị là con đầu và là chị của 3 em gái nữa…”- chị cho biết.

Pháp luật - Bi kịch của người phụ nữ đẹp lấy chồng vũ phu phải đi bán dâm

Chị B. chia sẻ với PV

Vừa mới sinh ra, chị được ba đưa về nhà sống với bà cả. Sống giữa sự ghẻ lạnh của người cha khao khát một đứa con trai, chị suốt ngày bị ba mắng chửi, đánh đập. Đau lòng thay, đến năm 13 tuổi chị mới biết mẹ ruột mình ở trên thành phố, bấy l

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Xác minh nhóm đối tượng xông vào trụ sở công ty hành hung nhân viên

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:14
Công an quận Hà Đông (Tp.Hà Nội) đang xác minh làm rõ thông tin nhóm đối tượng hành hung nhân viên công ty BĐS trên địa bàn phường La Khê.

Bình Phước: Triệt phá đường dây mua bán thông tin tài khoản ngân hàng

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:08
Công an tỉnh Bình Phước bắt giữ các đối tượng có hành vi thu thập, mua bán trái phép thông tin về tài khoản ngân hàng trên địa bàn tỉnh.

Xử lý 4 đối tượng tàng trữ, mua bán súng qua mạng xã hội

Thứ 4, 15/05/2024 | 17:46
Qua đấu tranh, cơ quan công an đã phát hiện, xử lý 4 đối tượng tàng trữ, mua bán súng trái phép qua mạng xã hội, thu giữ 4 khẩu súng và nhiều công cụ hỗ trợ.

Nhiều bất thường tại dự án do Ban 6 Bộ GTVT làm chủ đầu tư

Thứ 4, 15/05/2024 | 17:23
Dự án công trình cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 6 đoạn tránh Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình do Bộ GTVT làm chủ đầu tư có dấu hiệu bất thường trong thi công và quản lý.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Bắt đối tượng chặn đường, giở trò đồi bại với 2 phụ nữ

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:28
Lực lượng Công an thành phố Vũng Tàu đã bắt giữ được đối tượng tiếp cận phụ nữ đi tập thể dục lúc sáng sớm hoặc đi một mình để thực hiện hành vi đồi bại.
     
Nổi bật trong ngày

Vừa ra tù “đôi bạn” lại rủ nhau đi cướp

Thứ 3, 14/05/2024 | 17:44
Sau khi chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương, Huỳnh Thế Vương lại tiếp tục cùng đồng bọn cướp giật tài sản.

Nhiều bất thường tại dự án do Ban 6 Bộ GTVT làm chủ đầu tư

Thứ 4, 15/05/2024 | 17:23
Dự án công trình cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 6 đoạn tránh Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình do Bộ GTVT làm chủ đầu tư có dấu hiệu bất thường trong thi công và quản lý.

Bắt người phụ nữ chiếm đoạt gần 10 tỷ đồng thông qua mua bán đất

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:45
Công an Tp.Đà Nẵng đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Hồ Thủy Tiên để điều tra hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Sập bẫy cuộc gọi giả danh công an, cụ bà mất 18 tỷ đồng

Thứ 4, 15/05/2024 | 06:00
Công an Tp.Hà Nội cho biết, mới đây, một cụ bà ở quận Tây Hồ, đã bị mất gần 18 tỷ đồng khi sập bẫy cuộc gọi giả danh công an.

Bắt đối tượng lợi dụng kêu gọi từ thiện, chiếm đoạt hơn 400 triệu đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:30
Đối tượng Vy Bảo Châu đã mạo danh tài khoản Facebook của những người kêu gọi từ thiện để lừa đảo chiếm đoạt trên 400 triệu đồng của các nhà hảo tâm.