Bi hài quý ông cấy dị vật vào 'của quý' để 'hóa rồng' chốn phòng the

Bi hài quý ông cấy dị vật vào 'của quý' để 'hóa rồng' chốn phòng the

Chủ nhật, 26/07/2015 | 10:58
0
Thiếu hiểu biết và luôn tự ti về “súng ống” của mình, nhiều quý ông đã dại dột chọn con đường “nâng cấp súng ống” bằng cách cấy dị vật vào “cậu nhỏ”.

Nói về tính nguy hại của việc làm này, ThS. BS Nguyễn Đình Liên - khoa Ngoại, bộ môn Ngoại khoa Bệnh viện Đại học y Hà Nội, cảnh báo, cấy dị vật vào dương vật có thể gây sưng tấy, phù nề, nhiễm trùng, hoại tử và có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Những ca bệnh dở khóc, dở cười

Đề cập đến vấn đề này, ThS. BS Nguyễn Đình Liên- khoa Ngoại, bộ môn ngoại khoa Bệnh viện Đại học y Hà Nội khuyến cáo, chất lượng “chuyện ấy” không phụ thuộc quá nhiều vào kích cỡ “cậu nhỏ” mà còn là sự hài hòa, quan tâm và hiểu tâm, sinh lý của nhau. Hơn thế, âm đạo của phụ nữ có khả năng co giãn và hầu hết phù hợp với mọi kích cỡ của dương vật. Vì thế, cánh mày râu không nên quá tự ti nếu chẳng may sinh ra mà kích thước “cậu nhỏ” không được như ý. Kỹ năng và tâm trạng khi làm “chuyện ấy” mới là yếu tố quan trọng. Cuộc “yêu” diễn ra trong tâm trạng thoải mái, vui vẻ mới giúp cả hai đạt được khoái cảm và thăng hoa trong chốn phòng the.

Theo ThS. BS Nguyễn Đình Liên, bệnh viện thường xuyên phải cấp cứu cho những quý ông gặp phải tai nạn phòng the, trong đó có nhiều trường hợp nhiễm trùng do cấy dị vật vào “cậu nhỏ”. Mới đây, bác sĩ Liên vừa phải mổ cấp cứu cho trường hợp anh Nguyễn Văn H. - bệnh nhân quê tại TP. Hồ Chí Minh). Anh H. nhập viện trong tình trạng rất mệt mỏi, người sốt, dương vật sưng tấy, phù nề, chảy dịch và đau đớn. Sau khi thăm khám, bác sĩ phát hiện phía trên dương vật gần bao quy đầu có 2 dị vật tròn có đường kính khoảng 0,5 cm, khi ấn vào các dị vật bệnh nhân cảm thấy đau nhức. Ngoài ra, dưới hãm dương vật cũng phát hiện 1 dị vật tròn có đường kính 0,5cm. Qua các xét nghiệm cho thấy, bệnh nhân có bạch cầu tăng nhẹ, siêu âm ổ bụng bình thường, đi tiểu tiện bình thường, nước tiểu trong. Bệnh nhân cho biết, cách đây không lâu có cấy 3 viên ngọc trai vào dương vật khiến vết mổ cũ chảy dịch, gây nhiễm trùng. BS. Nguyễn Đình Liên nhanh chóng tiến hành phẫu thuật lấy bỏ dị vật là 3 viên ngọc trai màu trắng, tròn có kích thướ

Cùng chuyên mục

Bị cháu 3 tuổi cắn vào tay trong lúc chơi đùa, người đàn ông nhập viện

Thứ 5, 23/05/2024 | 21:30
Một ngày sau khi bị cháu 3 tuổi cắn, người đàn ông 49 tuổi nhập viện trong tình trạng cẳng tay trái bị sưng nề, tấy đỏ, nhiều dịch và sốt cao 39,5 độ.

Clip: Hàng xóm căng bạt, đỡ bé gái rơi xuống từ ban công tầng 2

Thứ 5, 23/05/2024 | 19:50
Nhờ phản ứng kịp thời của những người hàng xóm, bé gái 3 tuổi đã may mắn thoát nạn chỉ trong gang tấc.

Bảo vệ trẻ em trước những tác động của ngành công nghiệp thuốc lá

Thứ 5, 23/05/2024 | 19:02
Khảo sát ở hầu hết các quốc gia đều cho thấy trẻ em từ 13–15 tuổi có tỉ lệ đang sử dụng các sản phẩm thuốc lá cao, đặc biệt là các sản phẩm thuốc lá mới.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm 500 triệu đồng nhờ nuôi con vật "mắn đẻ" trong "phòng lạnh"

Thứ 4, 22/05/2024 | 07:30
Khởi nghiệp nuôi gà theo phương pháp lạ trong "phòng lạnh", trang trại nhà anh nông dân này không có bóng dáng của các đàn ruồi, cũng chẳng đậm đặc mùi phân...

Bị cháu 3 tuổi cắn vào tay trong lúc chơi đùa, người đàn ông nhập viện

Thứ 5, 23/05/2024 | 21:30
Một ngày sau khi bị cháu 3 tuổi cắn, người đàn ông 49 tuổi nhập viện trong tình trạng cẳng tay trái bị sưng nề, tấy đỏ, nhiều dịch và sốt cao 39,5 độ.

Ăn 1 nắm lá này "muôn vàn" lợi ích cho sức khỏe, giá rẻ bèo mà ít ai để ý

Thứ 4, 22/05/2024 | 15:30
Một loại cây quen thuộc từ rễ đến lá, thân, cành, quả đều có nhựa, hỗ trợ chữa nhức đầu, giúp tiêu hóa, phòng ung thư...

Anh nông dân thu lãi gần 1 tỷ đồng/năm nhờ nuôi con thích "di chuyển bằng bụng"

Thứ 5, 23/05/2024 | 07:30
Với khả năng sống được trong những điều kiện khắc nghiệt như ẩn thân trong bùn sình và kỹ năng di chuyển bằng bụng, chúng có tài vượt địa hình một cách tài tình. Thịt của chúng thơm ngon chế biến được nhiều món vạn người mê.

Tin tức Đời sống 22/5: 3 lý do nên ăn trái cây thay vì uống nước ép

Thứ 4, 22/05/2024 | 12:00
Cập nhật tin tức đời sống ngày 22/5: 3 lý do nên ăn trái cây thay vì uống nước ép; Bác sĩ chỉ ra nguyên nhân gia tăng người trẻ bị nhồi máu cơ tim...