Bị giật túi xách, người mẹ cùng con nhỏ ngã nhào xuống đường

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:50
0
Đang trên đường về nhà, người phụ nữ ở Bình Dương bị giật túi xách, khiến 2 mẹ con ngã nhào giữa đường.

Bị giật túi xách, người phụ nữ chở con nhỏ ngã xuống đường

Ngày 19/4, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 30 giây ghi lại cảnh người mẹ chở bé trai bị kẻ xấu giật túi xách khiến hai mẹ con ngã nhào xuống đường. Sau khi cướp túi xách, đối tượng tăng ga bỏ chạy.

Sau khi clip được đăng tải nhiều người bày tỏ sự búc xúc, phẫn nộ trước hành vi của đối tượng đồng thời mong cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra, truy bắt kẻ cướp.

Chị N.T.Y.N cho biết mình là nạn nhân trong vụ cướp. Theo chị sự việc xảy ra vào tối 15/4, trên Quốc lộ 13 (đoạn qua phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương). Chiếc túi xách bị cướp có 25 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều giấy tờ tùy thân của chị.

Theo chị N, chị làm quản lý dãy nhà trọ. Số tiền bị cướp chị thu giùm cho chủ trọ.

“Tôi chở con nhỏ chạy xe trên đường về nhà. Qua gương chiếu hậu thấy một người chạy xe máy phía sau. Đối tượng sau đó áp sát giật phăng túi xách làm 2 mẹ con tôi ngã xuống đường. Sự việc diễn ra quá nhanh nên tôi không kịp phản ứng gì”, chị N kể và cho biết may mắn hai mẹ con chỉ bị thương nhẹ.

“Sau khi sự việc xảy ra tôi đã trình báo lên công an địa phương. Hiện sức khỏe hai mẹ con chị đã ổn định”, chị N thông tin.

Hiện công an địa phương đang truy xét kẻ gây án, đồng thời điều tra, làm rõ vụ cướp.

Gia Linh

Cùng chuyên mục

Công an vào cuộc làm rõ vụ học sinh mầm non lớp 5 tuổi bị bầm tím vùng lưng

Thứ 6, 17/05/2024 | 12:20
Chủ tịch UBND TP Hải Phòng chỉ đạo Công an quận Lê Chân điều ra, xác minh, làm rõ thông tin bé gái 5 tuổi bị tím ở vùng lưng.

Người dùng Internet Việt Nam bị đánh cắp mật khẩu nhiều nhất khu vực

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:54
Việt Nam cùng với Indonesia và Thái Lan là 3 quốc gia ghi nhận số vụ tấn công mạng để đánh cắp mật khẩu cao nhất Đông Nam Á, trong tổng số hơn 61 triệu vụ tấn công ghi nhận trong năm 2023

Đông Á Chemical luôn đồng hành cùng bà con nuôi tôm

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:53
Trong hành trình nuôi tôm luôn có những thách thức không ngừng xuất hiện, trong đó có những khó khăn về dịch bệnh, về cơ cấu chi phí vụ nuôi, giá tôm thấp.... Đối mặt với tình trạng này, bà con nuôi tôm phải đương đầu với những gian nan thử thách, luôn đau đáu nỗi lo về mỗi vụ nuôi tôm. 

Khách sạn với những căn phòng kỳ quặc hút khách không ngờ

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:52
Những căn phòng trong khách sạn này được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau.

Loạt đại gia lớn tuổi được mỹ nhân sinh cho nhiều con, có người không cần danh phận

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:21
Những đại gia này đều có người bạn đời trẻ đẹp, đáng ngưỡng mộ.