Bị chiếm chỗ ngồi ăn trưa, vợ chồng hờ gọi đàn em đến giải quyết

Bị chiếm chỗ ngồi ăn trưa, vợ chồng hờ gọi đàn em đến giải quyết

Thứ 6, 12/08/2016 | 20:22
0
Thấy người khác đang định chiếm mất chỗ ngồi ăn trưa. Thay vì giải quyết một cách nhẹ nhàng thì Hồ lại gọi đàn em tới để người chết, người trọng thương.

Sau 3 ngày xét xử và nghị án án, TAND TP Hà Nội đã đưa ra phán quyết dành cho các bị cáo là hung thủ trong một vụ án giết người mà người cầm đầu là Nguyễn Ngọc Bảo (SN 1973, trú tại Chung cư 381, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Pháp luật - Bị chiếm chỗ ngồi ăn trưa, vợ chồng hờ gọi đàn em đến giải quyết

Các bị cáo trước vành móng ngựa.

Đồng phạm với Bảo còn có bị cáo Bùi Văn Thắng (SN 1987, ở tổ 68, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai). Bị xem xét về tội “Không tố giác tội phạm”, Nguyễn Ánh Hồ (SN 1969, ở phố Lê Ngọc Hân, quận Hà Bà Trưng) cùng cô vợ không hôn thú của đối tượng tên Phạm Thị Hồng Minh (SN 1988, trú tại phường Quang Trung, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) lần lượt phải nhận sự trừng phạt của pháp luật.

Theo cáo trạng, vào trưa 19/11/2012, anh Trần Hữu Tuấn Tú (SN 1978), Đặng Quang Minh (SN 1979) và Nguyễn Anh Hoa (SN 1964) đều ở phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng rủ nhau tới quán bún đậu của chị Nguyễn Thị Minh Thu (ở phố Lê Ngọc Hân) để ăn trưa.

Ngoài sân, quán đã chật kín người, cả nhóm toan đi vào trong nhà thì thấy một bàn trống nên định tiến lại ngồi. Thực chất bàn này, vợ chồng Nguyễn Ánh Hồ đang ngồi ăn dở. Do có chút việc cần bàn với nhóm thợ xây nên vợ chồng Hồ chạy về nhà một chút (nhà Hồ cùng khu với quán ăn của chị Thu) rồi quay lại ăn tiếp.

Ngay khi quay ra thì thấy nhóm anh Minh đang lăm lăm định chiếm chỗ của mình nên Hồ quát tháo: “Chỗ này có người ngồi rồi. Đây là nhà tao, đéo thằng nào được ngồi”. Bất ngờ trước ứng xử của một vị thực khách, anh Minh lập tức đáp lại: “Thì chúng mày cứ ngồi tiếp đi”, rồi quay trở lại chỗ cũ.

Do vẫn còn ấm ức chuyện cũ nên ngay khi vừa thấy vợ chồng Trương Tùng Bách (SN 1982, ở phố Bạch Đằng, cùng quận Hai Bà Trưng) đến, anh Minh đã trút hết bầu tâm sự. Phía Hồ cũng đã kịp gọi điện cho đàn em đến để giải quyết nỗi tức tối.

Nghe bạn kể lại sự việc, đánh

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Bắt thêm 4 đối tượng trong vụ khai thác khoáng sản trái phép

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:18
Công an tỉnh Bình Thuận bắt tạm giam thêm 4 đối tượng liên quan đến vụ án Vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên xảy ra tại huyện Hàm Tân.

Điều tra vụ nam thanh niên bị tống tiền sau khi “chat nhạy cảm” qua mạng

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:14
Sau khi nhiều lần “chat nhạy cảm” với một tài khoản mang tên “Ngọc” trên ứng dụng Telegram, nam thanh niên bị đe doạ tung clip lên mạng xã hội nếu không chuyển tiền.

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.