Nghẹn đắng tâm sự thiếu nữ bị bạn chích điện đưa vào khách sạn

Nghẹn đắng tâm sự thiếu nữ bị bạn chích điện đưa vào khách sạn

Thứ 6, 24/04/2015 | 21:29
0
Do tin lời người bạn mới quen qua mạng xã hội facebook nên L. đồng ý gặp mặt. Thế nhưng, L. không thể ngờ, đó chính là cái bẫy gã trai giăng ra nhằm giở trò đồi bại.

Khi L. vừa xuất hiện, Cừ buông lời hăm dọa, ép cô đi chơi. Bị phản đối, Cừ liền rút cây súng chích điện thủ sẵn, gí vào người khiến L. ngất xỉu. Sau đó, Cừ chở L. đến khách sạn, thực hiện kế hoạch đê hèn.

Mất cái "ngàn vàng" vì bạn trên facebook

Đã mấy ngày trôi qua, nhưng Mai Thị Thúy L. (SN 2000, ngụ ấp Quý Trinh, xã Nhị Quý, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang), vẫn chưa hết ê chề, cay đắng vì những gì xảy ra với mình. L. chẳng thể ngờ, cũng chỉ vì tin lời gã trai lạ quen từ thế giới ảo, mà phải mất đi thứ đáng quý nhất của đời người con gái. Gợi lại chuyện đau lòng, L. chỉ biết úp mặt vào lòng bàn tay thổn thức. Nhìn L. run rẩy, sợ hãi khiến PV cũng muôn phần ái ngại.

Ngồi đối diện với PV vào chiều 22/4, trong căn nhà xập xệ là cô thôn nữ 15 tuổi, nhưng đã sở hữu thân hình đầy đặn, phổng phao hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, L. chỉ học đến lớp 9 rồi phải nghỉ ở nhà phụ giúp cha mẹ lo việc đồng ruộng. Như bao bạn trẻ khác, L. tham gia mạng xã hội facebook như thú giải trí không thể thiếu. Từ facebook, L. quen Nguyễn Văn Cừ (SN 1989, ngụ ấp Mỹ Phú, xã Mỹ Long, thị xã Cai Lậy).

Pháp luật - Nghẹn đắng tâm sự thiếu nữ bị bạn chích điện đưa vào khách sạn

Em Mai Thị Thúy L. đang kể lại việc mình bị chích điện, hãm hại.

Trò chuyện với PV, L. cho biết: "Sự việc xảy ra vào chiều ngày 18/4. Hôm đó, em tới chơi nhà người bạn thân tại ấp Phú An, xã Phú Quý (thị xã Cai Lậy). Khoảng 17h, em nhận được điện thoại của Cừ, người em quen qua facebook, hẹn gặp. Em chạy ra con đường huyện lộ 54 trước nhà bạn nghe máy và thông báo cho Cừ vị trí của mình. Chỉ ít phút sau đó, Cừ ngồi sau xe một người khác chạy tới. Vừa gặp em, Cừ đã buông lời hù dọa, bắt em đi chơi cùng".

Theo lời của L., trước lời đề nghị của Cừ, L. thẳng thừng từ chối. Thế nhưng, Cừ không buông tha, mà lớn tiếng c

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.

Huế: Mượn xe ô tô rồi đem đi cầm, nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:27
Tại phiên tòa, bị cáo Hoà thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận về hành vi của mình, bị cáo tác động người nhà khắc phục toàn bộ số tiền đã chiếm đoạt.

Tài xế xe Thành Bưởi gây tai nạn khiến 5 người chết: VKS đề nghị 12-13 năm tù

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:14
Viện KSND huyện Định Quán đề nghị mức phạt từ 12-13 năm đối bị cáo Hoàng Văn Tính,  là người trực tiếp điều  khiển xe khách Thành Bưởi gây ra tai nạn.

Sắp xét xử vụ án mẹ ruột và người tình bạo hành bé trai 3 tuổi

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:05
Dự kiến, ngày 29/5 tới đây, TAND huyện Hóc Môn (Tp.HCM) sẽ mở phiên xét xử sơ thẩm vụ mẹ ruột và người tình bạo hành và cho bé trai 3 tuổi sử dụng ma túy.

Bình Phước: Điều tra người đàn ông nghi giao cấu với trẻ vị thành niên

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:50
Một gia đình ngụ trên địa bàn huyện Đồng Phú bắt quả tang người đàn ông, nghi giao cấu đồng tính với con của gia đình này.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.