Nghi can giết chủ sòng bầu cua từng dùng dao xẻo tai người

Nghi can giết chủ sòng bầu cua từng dùng dao xẻo tai người

Thứ 7, 25/04/2015 | 10:21
0
Cách đây vài năm, tôi cùng với mẹ ruột gây áp lực đối với đoàn thi hành án, cưỡng chế giao nhà và tôi đã dùng dao xẻo tai một người gây xôn xao dư luận tại chợ Nhu Gia trong một thời gian dài.

Liên quan đến vụ chủ sòng bầu ở Sóc Trăng bị sát hại, chiều ngày 22/4, trao đổi với PV, đại diện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đã khởi tố vụ án và một trong hai nghi can gây ra cái chết của anh T. - chủ sòng bầu cua đã đến đầu thú tại cơ quan công an.

Thế nhưng, điều bất ngờ là nghi can này khai, chỉ ngăn bạn đánh nhau, chứ không hề giết người. Được biết, nghi can này từng thực hiện hành vi dùng dao xẻo tai người khác.

Rùng mình lời khai

Đại diện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đối tượng đến đầu thú là Nguyễn Hoàng Anh (27 tuổi, ngụ chợ Nhu Gia, xã Thanh Phú, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng), một trong hai nghi can ra tay sát hại anh Ngô Thanh T. (41 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên; chủ sòng chuyên lắc bầu cua và chơi game bắn cá) đã đến cơ quan CSĐT. Cơ quan CSĐT đã ra quyết định tạm giam Nguyễn Hoàng Anh để điều tra liên quan đến cái chết của anh T., đồng thời truy bắt đối tượng Phan Văn Kiệt (tự Heo, 26 tuổi, ngụ ấp Trà Do, xã Lâm Kiết, huyện Thạnh Trị) để điều tra về hành vi giết người.

Pháp luật - Nghi can giết chủ sòng bầu cua từng dùng dao xẻo tai người

Hiện trường xảy ra vụ án.

Tiếp xúc với PV, đối tượng Hoàng Anh thể hiện rõ nỗi hoang mang, lo lắng trên khuôn mặt. Phải mất thời gian khá lâu, Hoàng Anh mới có thể lên tiếng. Khi được hỏi “nguyên nhân vì đâu Hoàng Anh ra tay sát hại anh T.?”. Hoàng Anh nói: “Tôi không có động cơ giết người. Khi thấy bạn là Kiệt cầm kéo đâm anh T., tôi lao đến can ngăn, chứ không tham gia truy sát nạn nhân đến chết”.

Khi PV hỏi đối tượng từng có tiền án, tiền sự chưa? Hoàng Anh cho hay: “Tôi từng thực hiện hành vi xẻo tai người khác. Cách đây vài năm, tôi cùng với mẹ ruột gây áp lực đối với đoàn thi hành án, cưỡng chế giao nhà và tôi đã dùng dao xẻo tai một người gây xôn xao dư luận tại chợ Nhu Gia trong một thời gian dài”. Thông tin về đối tượng Kiệt, Hoà

Cùng chuyên mục

Bắt lô hàng thuốc lá điện tử gửi chuyển phát nhanh

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ lượng lớn thuốc lá tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh trên địa bàn TP Hà Nội.

Cựu Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ bị tuyên phạt 42 tháng tù giam

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:31
Nhận 120 triệu đồng để tách sổ, cựu Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) bị tuyên phạt 42 tháng tù giam. 

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..

8 cựu lãnh đạo Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn bị đề nghị truy tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:02
Theo Công an Tp.HCM, các bị can là cựu lãnh đạo Resco thực hiện hành vi phạm tội với lỗi cố ý, gây thất thoát cho nhà nước hàng chục tỷ đồng.

“Hack” tài khoản ngân hàng, kẻ gian chiếm đoạt hơn 5 tỷ đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:30
Một người phụ nữ ở Đồng Nai bị nhóm kẻ gian hack tài khoản ngân hàng, chiếm đoạt số tiền 5,3 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.