Cầu thủ nối gót Công Phượng sang Nhật thi đấu là ai?

Cầu thủ nối gót Công Phượng sang Nhật thi đấu là ai?

Thứ 4, 28/10/2015 | 15:22
0
Không chỉ Công Phượng, theo tiết lộ, HAGL sẽ để thêm một cầu thủ trẻ nữa xuất ngoại trong thời gian tới.

Thương vụ Công Phượng sang CLB Mito Hollyhock thi đấu theo dạng cho mượn trong thời gian 1 năm gần đã gần như hoàn tất. Mới đây đội bóng hạng hai của Nhật Bản đã mời chân sút 20 tuổi sang xứ hoa Anh đào tham quan cơ sở vật chất của đội, đồng thời thảo luận thêm về những vấn đề chi tiết trong hợp đồng vào ngày 31/10 tới.

Thể thao - Cầu thủ nối gót Công Phượng sang Nhật thi đấu là ai?

Tuấn Anh hoặc Xuân Trường có thể xuất ngoại sau Công Phượng.

Trước đó Mito Hollyhock cũng đã đưa ra lời đề nghị cho cả Tuấn Anh nhưng phía HAGL không đồng ý bởi họ coi ngôi sao người Thái Bình là hạt nhân của đội bóng phố núi ở mùa giải tới sau khi đã để Công Phượng đi tu nghiệp. Dù vậy theo tiết lộ từ ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn HAGL, đội bóng nhiều khả năng sẽ có thêm một vài cầu thủ khác sang Nhật Bản chơi bóng trong thời gian tới khi rất nhiều CLB ở xứ sở mặt trời mọc bày tỏ sự quan tâm đến lứa cầu thủ trẻ từng gây sốt đặc biệt hồi năm 2014.

Dù không tiết lộ danh tính cụ thể cầu thủ tiếp nối gót Công Phượng xuất ngoại tuy nhiên theo phỏng đoán, cái tên sắp rời HAGL để thi đấu theo dạng cho mượn có thể là Tuấn Anh hoặc Xuân Trường.

Sau Công Phượng thì bộ đôi nói trên chính là những tên tuổi sáng giá nhất của đội bóng phố núi thời điểm hiện tại. Điểm mạnh của cả hai là sở hữu kỹ thuật cá nhân khéo léo, lối chơi thông minh, di chuyển linh hoạt và có khả năng tung ra những đường chuyển dài chuẩn xác.

Ngoài ra nhưng Thanh Tùng, Hồng Duy hay Văn Toàn cũng được đồn đoán là nằm trong tầm ngắm của các nhà tuyển trạch đến từ Nhật Bản. Cầu thủ được liên hệ cũng như đội bóng thể hiện được quan tâm sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Minh Hằng

Tag: HAGL
Cùng chuyên mục

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý