Bắt khẩn cấp nghi phạm hiếp, giết tiếp viên 14 tuổi

Bắt khẩn cấp nghi phạm hiếp, giết tiếp viên 14 tuổi

Thứ 3, 04/06/2013 | 16:20
0
Bất ngờ gặp thiếu nữ 14 tuổi trên đường vắng, Tuấn nảy sinh ý đồ đen tối.

Lợi dụng lúc cô bé mất cảnh giác, hắn dùng vũ lực quật ngã nạn nhân rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Lo sợ nạn nhân sẽ tố cáo hành vi của mình, đối tượng liền bóp cổ nạn nhân đến chết. Sau đó, kéo xác nạn nhân vào bụi cỏ ven đường rồi lấy lá chuối phủ lên để che mắt người dân.

Xác thiếu nữ lõa thể trong bụi cỏ

Qua Đường dây nóng, PV Báo điện tử Người Đưa Tin nhận được tin báo tại địa bàn xã Đông Thái (huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang), người dân địa phương phát hiện một xác chết thiếu nữ trong tình trạng lõa thể nằm trong bụi cỏ, có lá chuối che phủ khắp người.

Nhận được tin báo, ngày 1/6, PV lập tức đến hiện trường để tìm hiểu thông tin về vụ việc. Vừa đến nơi, PV đã nghe người dân bàn tán xôn xao về vụ xác chết thiếu nữ lõa thể này. Người  thì cho biết đây là một vụ cướp của, giết người, người thì tiết lộ vì thiếu nữ trên cướp chồng người khác nên bị đánh ghen... Tuy nhiên, phần lớn người dân đều khẳng định thiếu nữ trên là nạn nhân của một vụ hiếp dâm.

Pháp luật - Bắt khẩn cấp nghi phạm hiếp, giết tiếp viên 14 tuổi

Nơi phát hiện thi thể của nạn nhân B.

Theo sự chỉ dẫn của người dân, PV tìm đến xã Đông Thái (huyện An Biên), nơi họ phát hiện ra xác thiếu nữ lõa thể. Tại một quán nước ven đường, PV được người phụ nữ (chủ quán) cho hay mấy ngày nay trên địa bàn xã, người dân hoang mang tột cùng về việc một thiếu nữ khoảng 14 tuổi bị một đối tượng lạ mặt hiếp dâm rồi bóp cổ đến chết. Vị trí phát hiện ra xác chết là tại ấp Tây Sơn I, nơi tập trung phần lớn người dân lao động nghèo và có khá nhiều người dân từ các tỉnh khác đến đây sinh sống, làm ăn. Theo người phụ nữ này, khi nghe tin người dân phát hiện xác chết trên, chị cùng nhiều người dân chạy đến hiện trường để xem thực hư vụ việc. Tại đây, một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra, xác chết thiếu nữ cứng đơ, trên người có nhiều vết cào cấu, trầy xước, trên cổ in hằn dấu tay của hung thủ...

Tại hiện trường, PV vẫn còn thấy nhiều dấu vết của hung thủ và nạn nhân. Có thể hung thủ đã kéo lê nạn nhân nên xuất hiện những dấu vết này. Tại khu vực phát hiện xác nạn nhân, cỏ nằm dạt sang một bên, số lá chuối đắp lên người nạn nhân vẫn còn nguyên. Gần đó là một bát nhang nghi ngút khói vừa được người dân dựng lên. Theo tìm hiểu của PV, vào khoảng 7h10' sáng 26/5, người dân ngụ ấp Tây Sơn I đi làm sớm, khi đi ngang qua vị trí trên thì phát hiện thi thể thiếu nữ trong tình trạng lõa thể. Khi phát hiện ra xác chết, những người dân có mặt tại hiện trường vô cùng hoảng hốt. Một vài người lo sợ người trong thôn bị giết nên chạy về kêu thêm người đến để nhận dạng.

Sau đó, rất nhiều người dân đến hiện trường nhưng không thể nhận diện được nạn nhân. Nhận thấy đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, người dân liền báo tin cho cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, công an xã Đông Thái nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường và báo cáo với công an huyện An Biên. Công an huyện đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai từ các nhân chứng và những người có liên quan. Cơ quan CSĐT công an tỉnh Kiên Giang cũng đã vào cuộc để điều tra.

Pháp luật - Bắt khẩn cấp nghi phạm hiếp, giết tiếp viên 14 tuổi (Hình 2).

Một nhân chứng kể lại sự việc kinh hoàng

Hung thủ bị bắt khi đang ăn trộm xe máy định tẩu thoát

Chiều 1/6, công an huyện An Biên cho biết qua xác minh, cơ quan công an xác định nạn nhân xấu số là T.T.B. (SN 3/3/2009, ngụ xã Thạnh Đông A, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang). Nạn nhân B. tính đến thời điểm bị sát hại mới tròn 14 tuổi. Hiện cơ quan công an đã đưa thi thể nạn nhân về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Qua xem xét các vết thương trên người nạn nhân B., những dấu vết tại hiện trường và thông tin của các nhân chứng, cơ quan điều tra xác định nghi can gây ra vụ việc kinh hoàng này là Trần Thanh Tuấn (chưa rõ lai lịch - PV). Qua nguồn tin của người dân thì đối tượng này sống lang thang, không có nhà cửa. Tuấn từng có nhiều tiền án về tội trộm cắp tài sản của người dân.

Theo nhiều người dân ngụ xã Đông Thái, từ khi xảy ra vụ việc, người dân không còn thấy đối tượng này lảng vảng ở khu vực ấp Tây Sơn I. Trước đó, Tuấn thường xuyên đi lại trên các tuyến đường tại địa phương. Nhiều người dân địa phương rất ngại đụng chạm đến đối tượng bởi trong người y luôn thủ sẵn một con dao nhọn. Thời gian qua, Tuấn nổi tiếng với các chiêu trộm cắp tài sản của người dân. Mỗi khi thấy Tuấn đi qua nhà là người dân  cảnh giác vì chỉ cần thấy ai sơ hở là hắn lập tức "thó" tài sản ngay. Lo ngại có thể đối tượng Tuấn đang tìm cách trốn khỏi địa phương để trốn tránh tội ác do mình gây ra nên nhiều người dân sục sạo khắp nơi tìm kiếm.

Trao đổi với PV, phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC45) công an tỉnh Kiên Giang cho biết sau khi vụ việc xảy ra, PC45 đã tung nhiều mũi trinh sát để truy bắt đối tượng. Qua nhiều nguồn tin, ngày 29/5, lực lượng trinh sát phát hiện đối tượng Tuấn đang tìm cách lấy trộm một chiếc xe máy của người dân để bỏ trốn khỏi địa phương. Ngay sau đó, PC45 đã tiến hành bắt khẩn cấp nghi phạm này. Xác minh nhanh, PC45 xác định nghi can này sinh năm 1985, quê ở huyện Thới Lai (TP.Cần Thơ).

Ngay sau đó, nghi can Trần Thanh Tuấn được đưa về trụ sở PC45. Tại đây, nghi can này đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi tội ác của mình. Tuấn khai nhận, đêm 25/5, Tuấn đi lang thang trên đường thuộc khu vực ấp Tây Sơn I. Trên đường đi, Tuấn bất ngờ thấy B. đang đi một mình. "Máu dê" trong người trỗi dậy, Tuấn lập tức dùng vũ lực quật ngã B. xuống đường. Dù B. kêu la thảm thiết nhưng trong đêm tối, đường lại vắng nên không có ai đến can thiệp.

Sau khi thực hiện hành vi thú tính, sợ nạn nhân tố cáo mình đến cơ quan công an nên Tuấn nhẫn tâm dùng tay bóp cổ B. cho đến chết. Khi thấy B. đã tắt thở, Tuấn bình tĩnh kéo thi thể B. vào bụi cỏ ven đường rồi lấy lá chuối phủ lên khắp người để phi tang. Khi đã yên tâm là thi thể B. sẽ không có ai phát hiện ra, Tuấn ung dung đi về. Trên đường đi, Tuấn nghĩ đến chuyện mình vừa làm thì cũng rùng mình nhưng với bản tính gan lỳ nên hắn nhanh chóng vượt qua sự sợ hãi, bình tĩnh tiếp tục những công việc thường ngày của mình. Khi nghe người dân phát hiện ra thi thể B. và cơ quan công an đang truy bắt hung thủ gây án thì Tuấn mới tìm cách chạy trốn nhưng không thành.

Nạn nhân là tiếp viên của quán nhậu

Ngày 2/6, phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC45) công an tỉnh Kiên Giang cho biết đối tượng Trần Thanh Tuấn (SN 1985, ngụ huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ) đã bị bắt khẩn cấp. Hiện PC45 tập trung điều tra làm rõ hành vi giết người và cướp tài sản của đối tượng này. PC45 cho hay T.T.B. (SN 3/3/2009, ngụ xã Thạnh Đông A, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) nạn nhân mới làm tiếp viên cho một quán nhậu tại xã Đông Thái chưa đầy hai tháng. Hiện PC45 đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ vụ án.

Mai Thy

Nữ tiếp viên 14 tuổi bị hiếp, giết rồi giấu vào bụi cây

Thứ 6, 31/05/2013 | 09:27
Quật nữ tiếp viên ngã xuống đường, Tuấn bóp cổ đến chết để giở trò đồi bại. Phủ lá chuối lên xác nạn nhân, hắn bỏ đi.

Một phút tò mò, học sinh lớp 10 phạm tội hiếp dâm

Thứ 5, 30/05/2013 | 16:01
Đi chơi thấy các anh chị âu yếm chỗ vắng người lại liên tưởng đến những bài học về giáo dục giới tính, nam sinh lớp 10 tò mò thử yêu bé gái hàng xóm lớp 4.
Cùng chuyên mục

Công an Lâm Đồng bác bỏ thông tin sai sự thật “Đà Lạt xảy ra biến lớn”

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:09
Chiều 30/4, Công an tỉnh Lâm Đồng phát đi thông báo trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin về việc “Đà Lạt xảy ra biến lớn”, “Đà Lạt xảy ra bạo động”... là sai sự thật.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Đắk Nông: Nhóm đối tượng vào chốt tấn công lực lượng bảo vệ rừng

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:59
Sau khi vào chốt tấn công lực lượng Quản lý bảo vệ rừng (QLBVR), nhóm đối tượng ngang nhiên ngăn chặn không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:02
Đại diện BV Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về nghi can là bác sĩ của bệnh viện được đồng nghiệp đánh giá có chuyên môn tốt, hiền lành.

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Công an Lâm Đồng bác bỏ thông tin sai sự thật “Đà Lạt xảy ra biến lớn”

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:09
Chiều 30/4, Công an tỉnh Lâm Đồng phát đi thông báo trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin về việc “Đà Lạt xảy ra biến lớn”, “Đà Lạt xảy ra bạo động”... là sai sự thật.