Báo NĐT và ĐS&PL trở lại với nhiều hoạt động trên đất Cố đô

Báo NĐT và ĐS&PL trở lại với nhiều hoạt động trên đất Cố đô

Thứ 7, 24/09/2016 | 16:09
0
Đến hẹn lại lên, Giải bóng đá tranh Cup báo ĐS&PL lần thứ 2, tiếp tục được tổ chức tại TP. Huế với 8 đội tham dự, nhằm quyên góp ủng hộ các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng ngày 24/9, tại sân cỏ nhân tạo Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên - Huế đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá tranh cúp báo Đời sốngPháp luật (ĐS&PL) lần thứ 2. 

Giải năm nay, với sự tham gia của 8 đội bóng đến từ: Công an thị xã Hương Thủy; Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Thừa Thiên Huế; Công ty Cổ phần Cảng Chân Mây; Chi nhánh Viettel Thừa Thiên Huế; Doanh nghiệp Thương mại tổng hợp Vạn Hóa; Công ty Cổ phần Vận tải Hùng Đạt; Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn Bắc Trung Bộ và đội bóng của báo ĐS&PL tại tiền Trung. 

Dân sinh - Báo NĐT và ĐS&PL trở lại với nhiều hoạt động trên đất Cố đô

 Giải năm nay với sự tham gia của 8 đội bóng.

Phát biểu tại lễ khai mạc, nhà báo Phan Xuân Hồng, Thư ký toà soạn, Trưởng cơ quan đại diện báo điện tử Người Đưa Tin - báo ĐS&PL tại miền Trung, thay mặt cho đội bóng chủ giải nhấn mạnh: "Sự trở lại TP Huế của giải bóng đá tranh cúp báo ĐS&PL lần này tiếp tục nhằm mục đích chung tay giúp đỡ các gia đình chính sách khó khăn; đồng thời tạo ra sân chơi giao lưu giữa đội ngũ làm báo Người Đưa Tin - ĐS&PL với các đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế".

Dân sinh - Báo NĐT và ĐS&PL trở lại với nhiều hoạt động trên đất Cố đô (Hình 2).

 Nhà báo Phan Xuân Hồng, Thư ký toà soạn, Trưởng cơ quan đại diện báo Người Đưa Tin - báo ĐS&PL tại miền Trung, thay mặt cho đội bóng chủ giải phát biểu tại lễ khai mạc.

Sau lễ khai mạc, đại diện báo đã cùng với các đơn vị tham gia giải đến thăm hỏi, động viên và tặng hàng chục suất quà cho các gia đình chính sách ở phường Thủy Biều (TP Huế). Mỗi suất quà bao gồm 2 triệu đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm như: gạo, mỳ tôm…

Dân sinh - Báo NĐT và ĐS&PL trở lại với nhiều hoạt động trên đất Cố đô (Hình 3).

Dân sinh - Báo NĐT và ĐS&PL trở lại với nhiều hoạt động trên đất Cố đô (Hình 4).

 Sau lễ khai mạc, đại diện báo đã cùng với các đơn vị tham gia giải đến thăm hỏi, động viên và tặng hàng chục suất quà cho các gia đình chính sách.

Trước hoạt động thiện nguyện ý nghĩa này, chính quyền địa phương phường Thủy Biều cùng các hộ gia đình đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến báo ĐS&PL - báo Người Đưa Tin; đồng thời bày tỏ hy vọng trong thời gian sắp tới, quý báo sẽ có nhiều hoạt động thiết thực như thế, để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở cả các địa bàn khác.

Trước đó, trong trận bóng khai mạc giải, đội bóng báo ĐS&PL - Người Đưa Tin đã giành chiến thắng tưng bừng trước đội Doanh nghiệp Thương mại tổng hợp Vạn Hóa, với tỉ số 8-1.

Dân sinh - Báo NĐT và ĐS&PL trở lại với nhiều hoạt động trên đất Cố đô (Hình 5).
Dân sinh - Báo NĐT và ĐS&PL trở lại với nhiều hoạt động trên đất Cố đô (Hình 6).

 Trận bóng khai mạc diễn ra trong không khí sôi động, fair play, với nhiều pha bóng đẹp. 

Giải đấu sẽ diễn ra hết ngày 25/9/2016.

Công Thành - Phi Long

Cùng chuyên mục

Mổ cấp cứu cho ngư dân Bình Định bị viêm ruột thừa cấp trên biển

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:20
Ngư dân tỉnh Bình Định bị viêm ruột thừa cấp khi đang đánh bắt hải sản trên biển, đã được các quân y của đảo Song Tử Tây (tỉnh Khánh Hòa) phẫu thuật kịp thời.

Vụ chìm thuyền câu mực ở Nghệ An: Tìm thấy thi thể 2 thuyền viên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 12:55
Lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể của hai thuyền viên mất tích trong vụ lật, chìm thuyền câu mực trên biển xảy ra rạng sáng 3/5.

Kon Tum: Nỗ lực bảo vệ "báu vật" của buôn làng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 12:53
Với người Xơ Đăng, "cụ sao" có tuổi đời hàng trăm năm được xem là hiện thân của "thần linh". Chính vì vậy, người dân cùng lực lượng bảo vệ rừng ngày đêm canh giữ.

Huế: Sang nhà hàng xóm chơi, bé gái 7 tuổi bị chó cắn nhập viện

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:22
Trong lúc đi sang nhà hàng xóm chơi, một bé gái trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế đã bất ngờ bị chó dữ cắn phải nhập viện điều trị.

Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai thăm hỏi CCB tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:31
Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), đoàn lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đã đến thăm hỏi, tặng quà chiến sĩ và gia đình cựu chiến binh.
     
Nổi bật trong ngày

Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai thăm hỏi CCB tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:31
Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), đoàn lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đã đến thăm hỏi, tặng quà chiến sĩ và gia đình cựu chiến binh.

Bình Phước: Xử lý con chó dại cắn nhiều người dân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Một con chó dại cắn một số người dân trên địa bàn các xã Lộc Thái, Lộc Hưng và thị trấn Lộc Ninh cùng 4 con chó khác bị thương gây xôn xao dư luận.

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

Cận cảnh một phần đường Âu Cơ - Nhật Tân mới được đưa vào sử dụng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:12
Một phần đường dài 250 mét, đoạn từ Yên Phụ đến nút giao Xuân Diệu (quận Tây Hồ, Tp.Hà Nội), vừa được đưa vào sử dụng sau nhiều tháng thi công.