Bảo Anh “Người phán xử” nói gì khi nghe những lời nhận xét trái chiều?

Bảo Anh “Người phán xử” nói gì khi nghe những lời nhận xét trái chiều?

Chủ nhật, 03/09/2017 | 13:00
0
Trước những lời tranh luận của cộng đồng mạng về tập cuối cùng của bộ phim Người phán xử, Bảo Anh (vai diễn Bảo Ngậu) cũng đã có những chia sẻ riêng của mình.

Tối ngày 31/8, tập 47 bộ phim “Người phán xử” kết thúc đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả xem truyền hình. Bên cạnh những lời khen bộ phim hay, ấn tượng cũng có không ít ý kiến trái chiều từ người hâm mộ về cái kết của bộ phim.

Có người cho rằng, đây là một cái kết mở. Nếu bộ phim có phần tiếp theo thì con trai của Phan Hải sẽ là người dựng lại đế chế Phan Thị để trả thù cho những người thân của mình.

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng, họ cảm thấy chưa thỏa đáng trước cái kết của bộ phim. Đặc biệt, nhân vật Bảo Ngậu được đưa ra “mổ xẻ”.

Cộng đồng mạng - Bảo Anh “Người phán xử” nói gì khi nghe những lời nhận xét trái chiều?

Bảo Anh đóng vai Bảo Ngậu trong phim "Người phán xử".

Nhiều khán giả chúc mừng với vai diễn đầy nhập tâm của Bảo Anh, nhưng cũng có không ít người cho rằng từ nay họ sẽ không xem phim nếu Bảo Anh đóng, thậm chí muốn giết chết nhân vật này.

Cộng đồng mạng - Bảo Anh “Người phán xử” nói gì khi nghe những lời nhận xét trái chiều? (Hình 2).

 

Trước rất nhiều những ý kiến khen chê trái chiều, Bảo Anh cũng đã chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân về vai diễn. 

Nam diễn viên khẳng định đây chỉ là một vai diễn trong phim, còn Bảo Anh ngoài đời như thế nào mọi người cũng đã tiếp xúc và hiểu rõ.

Anh viết: “Lần đầu tiên cầm đọc kịch bản tôi đã biết là sẽ có ngày hôm nay... Tôi đã không muốn nhận nó và từ chối 2 lần không phải vì hậu quả tồi tệ của nó mà là vì sợ mình không thể làm tròn vai diễn.

Tôi vẫn nhớ mình đã từng đề nghị với đạo diễn là hãy để tôi được chết ở tập 26 vì lúc đó tôi càng biết chắc chắn hơn về cái ngày này... đến đoạn cuối cùng tôi cũng mong được chết cùng chú Bổng.

Tôi đã đoán được hết mọi thứ xảy ra khi phim kết thúc và tôi cũng đã chuẩn bị tinh thần rất kỹ gần 2 năm trời cho ngày hôm nay. Tất cả sẽ được tung hô còn hắn sẽ bị dìm xuống đáy bùn không thương tiếc.

Bạn đã bao giờ có hân hạnh được cả thế giới quay lưng sau 1 tích tắc chưa?

Bạn đã bao giờ biết cảm giác được lôi lên thiên đường và ném xuống địa ngục?

Với một bộ phim về mảng xã hội đen như thế này thì người tốt là súc vật, người tốt là cặn bã, người tốt là thứ có hay không có không quan trọng.

Tôi đã tập trung để đọc từng comment, đọc từng inbox, đọc tất cả các phản ứng từ các fanpage... 50% muốn giết tôi, 40% chửi tôi, 9% chấp nhận một cách gượng ép và 1% ủng hộ".

Bảo Anh cũng chia sẻ thật lòng, trong những giờ qua anh đã phải đối diện với vô số những phản hồi trong đó có những câu chửi dành cho vai Bảo Ngậu.

Theo Bảo Anh, anh chỉ là một diễn viên tay ngang và làm theo kịch bản và đạo diễn... nhưng nếu để cho phép anh chọn lại vai diễn trong phim "Người phán xử" anh vẫn chọn vai Bảo Ngậu-tay giang hồ láu cá nhưng vẫn đứng về phía lẽ phải.

Cộng đồng mạng - Bảo Anh “Người phán xử” nói gì khi nghe những lời nhận xét trái chiều? (Hình 3).

 

Mặc dù bị “khủng bố” tin nhắn trên trang cá nhân nhưng Bảo Anh vẫn cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Với anh, những nhận xét của khán giả cũng xuất phát từ sự quan tâm yêu mến bộ phim mà thôi.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nam diễn viên cho biết thêm: “Tôi thấy buồn cười và thích thú với những bình luận như thế. Bởi vì khán giả đã quá yêu phim và yêu nhân vật trong phim nên họ có những cảm xúc như vậy là điều dễ hiểu”.

Cộng đồng mạng - Bảo Anh “Người phán xử” nói gì khi nghe những lời nhận xét trái chiều? (Hình 4).

Diễn viên Bảo Anh cảm thấy vui khi vai diễn của mình để lại ấn tượng trong lòng khán giả xem truyền hình.

Diễn viên Bảo Anh từng gây ấn tượng với nhiều vai diễn trẻ, đặc biệt vai công an. Được biết, trước khi bén duyên với nghệ thuật anh đã từng tốt nghiệp đại học ngành Kinh doanh. Bảo Anh cũng là một trong những diễn viên có ngoại hình nổi bật, không vướng scandal và có lối sống giản dị. Anh được nhiều người yêu mến cả trong phim lẫn ngoài đời thực.

Hạnh Nguyễn

Cộng đồng mạng dậy sóng vì Bảo Ngậu trong phim Người phán xử

Thứ 6, 01/09/2017 | 15:15
Trái với mong đợi của khán giả, tập cuối của Người phán xử khiến nhiều người thất vọng bởi quá dễ đoán và vẫn còn nhiều sạn.

Người phán xử tập cuối khiến dân mạng muốn "đập ti vi"

Thứ 6, 01/09/2017 | 13:00
Cư dân mạng liên tục tỏ ra hụt hẫng, tiếc nuối và cho rằng cái kết của phim Người quá dở của "Người phán xử".

Người phán xử tập cuối: Hé lộ nhiều tình tiết gay cấn

Thứ 5, 31/08/2017 | 10:15
Ngay sau khi tập 46 của bộ phim người Phán xử kết thúc, nhà sản xuất lập tức tung ra đoạn preview tập cuối cùng của bộ phim khiến khán giả phải hồi hộp.
Cùng tác giả

Vì sao từng tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-Dimer?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:09
Theo BS.Hoàng, xét nghiệm D-dimer thời điểm hiện tại không có ý nghĩa gì để đánh giá tác dụng gây huyết khối và giảm tiểu cầu ở người đã tiêm vắc-xin AstraZeneca.

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.

Du lịch phục hồi mạnh, khách quốc tế 4 tháng đạt 6,2 triệu lượt

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:55
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn thông tin Kkinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát được kiểm soát, chỉ số giá tiêu dùng bình quân 4 tháng tăng 3,93%

Cựu Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái đã khai báo với thái độ thành khẩn

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:44
Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, bị can mới nhất trong vụ án liên quan đến Tập đoàn Thuận An là Dương Văn Thái - Nguyên Bí thư tỉnh ủy Bắc Giang.
Cùng chuyên mục

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Người đàn ông xuống tiền mua chiếc quần jean cũ với giá 2,5 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:00
Một người mua có xu hướng thích đồ denim cổ điển đã bỏ ra gần 2,5 tỷ đồng để mua một chiếc quần jean cũ.

Con cháu phát hiện “kho tiền” được chôn dưới lòng đất sau khi cụ ông 80 tuổi qua đời

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:44
Sau khi cụ ông qua đời, gia đình đã tình cờ phát hiện ra số tiền lớn được chôn dưới lòng đất. Tuy nhiên, khi đào lên thì số tiền đã bị mốc, hỏng mất một nửa.

Chiếc khẩu trang "khó hiểu" giá 38 tỷ đồng, đại gia bí ẩn liền xuống tiền mua

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:25
Bề ngoài chiếc khẩu trang này như "khung sắt" nhưng khi nghe giá khoảng 38 tỷ đồng ai cũng choáng váng bởi nó đắt hơn cả siêu xe.

Dò kim loại trên cánh đồng, người đàn ông đào được cục vàng hơn 3kg

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:00
Dùng máy dò kim loại trên cánh đồng, người đàn ông bất ngờ phát hiện ra cục vàng nặng 3,23kg có giá trị gần 2,8 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.