Băng qua đường ray khi tàu lao đến, người đàn ông bị đâm tử vong

Băng qua đường ray khi tàu lao đến, người đàn ông bị đâm tử vong

Thứ 6, 29/04/2016 | 20:00
0
Nạn nhân là nam giới sinh năm 1984, người chợ Cầu, xã Bắc Lý, huyện Lý Nhân (Hà Nam) đã tử vong ngay khi bị tàu đâm trực diện và bị kéo đi khoảng 50 mét.

Vào khoảng 15 giờ ngày 29/4, tại quốc lộ 1A đoạn rẽ vào thôn Thượng Yên, xã Phú Yên, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) xảy ra một vụ tai nạn tàu hỏa. Nạn nhân là nam giới sinh năm 1984, người chợ Cầu, xã Bắc Lý, huyện Lý Nhân (Hà Nam) đã tử vong ngay khi bị tàu đâm trực diện và bị kéo đi khoảng 50 mét.

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người dân ở hai bên đường cho biết nạn nhân đi xe máy chở nặng trứng đi từ đường 1A rẽ vào thôn Thượng Yên. Khi đó tàu đã đến rất gần, tất cả mọi người tham gia giao thông đều đã dừng lại nhường đường cho tàu hỏa, nhưng nạn nhân cố tình lái xe để qua đường trước khi tàu đến.

Pháp luật - Băng qua đường ray khi tàu lao đến, người đàn ông bị đâm tử vong

Bố đẻ của anh B. sau khi biết tin đau lòng đã đến hiện trường để đưa con về gia đình làm hậu sự

Khi đi đến giữa đường ray, một phần vì xe chở nặng, phần vì bánh xe của nạn nhân bị mắc vào đường sắt nên không thể di chuyển được. Có mặt tại hiện trường, một người chứng kiến sự việc cho biết: "Lúc vừa mắc xe ở đường ray, chú ấy còn ngồi trên xe, cố lấy chân đẩy cho xe vượt qua đường. Thế nhưng tàu đang lao đến nơi rồi nên không ai giúp được..."

Nạn nhân bị tàu đâm trực diện, kéo đi khoảng 50 mét và tử vong. Sau khi xác minh, nạn nhân được xác định tên là B, sinh năm 1984, người chợ Cầu, xã Bắc Lý, huyện Lý Nhân (Hà Nam).

Anh B. đã lập gia đình, có vợ và 3 con nhỏ. Vợ anh B. là công nhân nhà máy, lương tháng không được bao nhiêu, hai vợ chồng lại sinh liền lúc 3 đứa con nên gánh nặng kinh tế đè nặng lên vai người chồng.

Là người đàn ông trong nhà nhưng anh B. rất chăm chỉ, chịu khó làm từ mọi việc trong gia đình đến chăn nuôi và buôn bán để lo cho 3 đứa con nhỏ đang tuổi ăn tuổi học.

Hàng ngày, anh B. chở trứng từ Hà Nam lên cho một chủ cơ sở buôn bán trứng trong thôn Thượng Yên, xã Phú Yên, huyện Phú Xuyên (Hà Nội), hôm nay cũng như mọi ngày anh vội vàng đi giao tr

Cùng chuyên mục

Bắt lô hàng thuốc lá điện tử gửi chuyển phát nhanh

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ lượng lớn thuốc lá tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh trên địa bàn TP Hà Nội.

Cựu Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ bị tuyên phạt 42 tháng tù giam

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:31
Nhận 120 triệu đồng để tách sổ, cựu Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) bị tuyên phạt 42 tháng tù giam. 

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..

8 cựu lãnh đạo Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn bị đề nghị truy tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:02
Theo Công an Tp.HCM, các bị can là cựu lãnh đạo Resco thực hiện hành vi phạm tội với lỗi cố ý, gây thất thoát cho nhà nước hàng chục tỷ đồng.

“Hack” tài khoản ngân hàng, kẻ gian chiếm đoạt hơn 5 tỷ đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 20:30
Một người phụ nữ ở Đồng Nai bị nhóm kẻ gian hack tài khoản ngân hàng, chiếm đoạt số tiền 5,3 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.