Bạn trai mới quen sát hại cả gia đình một cô giáo

Bạn trai mới quen sát hại cả gia đình một cô giáo

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Một cô giáo tiểu học mời bạn trai mới quen về nhà chơi và tên này đã ra tay sát hại cả gia đình cô một cách dã man để cướp tài sản.

Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng nên Ban giám đốc Công an tỉnh đã lập tức chỉ đạo thành lập “nóng” ban chuyên án gồm: Lãnh đạo công an tỉnh, phòng CSHS, Phòng cảnh sát kỹ thuật, Công an TP Thái Bình, phòng an ninh kỹ thuật và toàn bộ lực lượng Công an 8 huyện, thành phố truy tìm hung thủ.

Trước đó, vào tối 23/12, công an Thái Bình nhận được tin báo: cả 3 người trong một gia đình ở phố Doãn Khuê, tổ 17 phường Phúc Khánh, TP Thái Bình đã tử vong trong tình trạng phần đầu và mặt bị đánh nham nhở, vỡ hộp sọ, cổ bị thít bằng dây điện.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã vào cuộc điều tra và bắt khẩn cấp Lê Thanh Đại (SN 1981, trú Hải Phòng) vào lúc 1h sáng 24/12 tại một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ - Thái Bình. Đại đã có 2 tiền án về tội trộm cắp, mới ra tù hồi tháng 8/2012.

Tại cơ quan điều tra, Đại khai nhận y có quan hệ tình ái với chị Hoa. Trưa 22/12 chị Hoa rủ Đại về nhà mình ăn cơm. Sau khi ăn cơm xong, Đại và Hoa cùng lên phòng tại tầng 2. Tại đây, Đại đã dùng khúc gỗ chân tủ có sẵn trong phòng đánh liên tiếp vào đầu khiến chị Hoa tử vong tại chỗ.

Nghe tiếng động, mẹ chị Hoa lên tầng để xem thì bị Đại dùng khúc gỗ trên đánh liên tiếp khiến bà tử vong tại chỗ. Sau đó, Đại xuống tầng 1, nơi bố chị Hoa đang ngồi tiếp khách. Khi khách ra về, Đại tiếp tục dùng chân tủ ra tay sát hại bố chị Hoa.

Pháp luật - Bạn trai mới quen sát hại cả gia đình một cô giáoĐối tượng Lê Thanh Đại. Ảnh: NLD

Sau khi sát hại cả 3 người trong gia đình chị Hoa, Đại khóa cửa và cố thủ trong nhà. Đến 23 h ngày 23/12, Đại mới rời nơi gây án, về nhà trọ khu vực Cầu Đen và mang theo số tài sản cướp được gồm 1 xe máy Wave, 1 máy tính xách tay và 2 điện thoại di động.

Sau đó Đại nhận thấy sự việc cả gia đình chị Hoa bị giết hại đã bại lộ nên hắn toan chạy trốn về Hải Phòng. Trên đường về, do trời lạnh không thể đi tiếp nên hắn đã thuê nhà nghỉ ở Quỳnh Phụ, Thái Bình để nghỉ.

Được biết, chị Hoa là giáo viên trường tiểu học tại huyện Kiến Xương, Thái Bình và Đại đã một vài lần đến nhà chị chơi.

Gia đình chị Hoa có 4 người. Người anh trai của Hoa đang làm ăn xa trong miền Nam. Riêng chị Hoa có chồng và đã li thân. Đối tượng Đại có vợ và một con trai. Từ sau khi ra tù, đối tượng chủ yếu lang thang, dạt về các địa phương có nhóm bạn tù cùng thụ án.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án đặc biệt nghiêm trọng trên.

Ngọc Linh

* Tên nạn nhân đã được thay đổi


Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.

Hà Nội: Một phụ nữ bị lừa 4 tỷ đồng vì ứng tiền thanh toán lấy hoa hồng

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:15
Sáng 18/5, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đang điều tra vụ một phụ nữ bị lừa mất 4 tỷ đồng với thủ đoạn ứng tiền thanh toán hộ để nhận hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.