Bán kết lượt về AFF Cup 2018: Lý do đội tuyển Việt Nam sẽ không thua trên sân Mỹ Đình

Bán kết lượt về AFF Cup 2018: Lý do đội tuyển Việt Nam sẽ không thua trên sân Mỹ Đình

Hoàng Thị Bích
Thứ 4, 05/12/2018 | 19:00
0
Người hâm mộ trái bóng tròn cả nước đang háo hức chờ theo dõi bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam – Philippines. Việc HLV Park Hang-seo sẽ chọn lối đá nào, cầu thủ nào sẽ tỏa sáng..là những câu hỏi nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Xem video: 

Dự đoán lối đá của HLV Park Hang-seo trận lượt về trên sân Mỹ Đình

Trận cầu hấp dẫn, đầy kịch tính trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 sẽ được diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình ngày 6/12. Với những gì mà đội tuyển Việt Nam đã thể hiện tại trận bán kết lượt đi vừa qua, người hâm mộ cả nước hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào toàn đội.

Trước giờ bóng lăn, PV báo Người Đưa Tin đã lắng nghe những chia sẻ của anh Đinh Nhật Hoàng, Giám đốc truyền thông đội bóng HAT (đội bóng do nam ca sĩ Tuấn Hưng thành lập), đồng thời cũng là một người rất yêu thích môn thể thao vua.

Nói về trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 6/12, anh Nhật Hoàng cho hay: “Về lối đá của đội tuyển Việt Nam, tôi cảm thấy yên tâm rằng đội tuyển Việt Nam sẽ không thua trên sân Mỹ Đình, bởi HLV Park Hang-seo là người sử dụng lối đá phòng thủ, lối đá rất kỷ luật. Tôi tin chắc đội tuyển Việt Nam sẽ không dồn lên tấn công một cách thiếu khoa học, mà sẽ thi đấu một cách chắc chắn để có một kết quả có lợi vào vòng chung kết AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.

Qua kinh nghiệm của mùa giải AFF Cup cách đây 4 năm, do một số lỗi mà chúng ta bị thua sớm quá, bị loại một cách đầy đáng tiếc, năm nay các cầu thủ của chúng ta thi đấu kỷ luật hơn”.

Thể thao - Bán kết lượt về AFF Cup 2018: Lý do đội tuyển Việt Nam sẽ không thua trên sân Mỹ Đình

Anh Đinh Nhật Hoàng chia sẻ nhận định của mình về trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình.

Đánh giá về cầu thủ Anh Đức, Văn Đức trên sân, Giám đốc truyền thông của đội bóng HAT bày tỏ: “Anh Đức là một cầu thủ rất kinh nghiệm của đội tuyển Việt Nam, với thành tích từng giành giải Vua phá lưới vô địch quốc gia, có khả năng dứt điểm, tì đè cũng như lối chơi rất châu Âu, hiện đại nên hoàn toàn có thể tin tưởng ở cầu thủ này.

Còn cầu thủ Văn Đức, càng vào sâu những trận đấu lớn, càng thấy bản lĩnh của Văn Đức, cầu thủ thi đấu tỉnh táo và mang lại những niềm vui bất ngờ cho đội tuyển Việt Nam. Đây là hai cầu thủ mà tôi tin tưởng nhất trong hàng công của đội tuyển”.

Cũng nhìn nhận thêm về lối đá của Quang Hải, đặc biệt trong trận bán kết lượt đi vừa qua nhiều chuyên gia bóng đá cho rằng Quang Hải đá chưa thật sự tốt, anh Nhật Hoàng cho biết: “Đã là ý kiến, bao giờ cũng có ý hai chiều, nhưng ở đây phải nhìn nhận Quang Hải chơi hay hay không hay đều do cách bố trí, sắp đặt của HLV, không thể nào một trận đấu có 5 cầu thủ tấn công và cả 5 cầu thủ đều chơi hay cả.

Quang Hải đôi khi phải lùi về để nhường sự tỏa sáng cho các đồng đội khác. Đó là điều rất hay của HLV Park Hang-seo khi dùng quân. Đây cũng là điều làm nên sự thành công của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây, chúng ta thi đấu không bị một màu, không phải lúc nào cũng Anh Đức, Văn Đức, Công Phượng… mà sẽ xoay tùy theo phong độ của các cầu thủ”.

Thể thao - Bán kết lượt về AFF Cup 2018: Lý do đội tuyển Việt Nam sẽ không thua trên sân Mỹ Đình (Hình 2).

Vị Giám đốc truyền thông của đội bóng HAT vẫn tin tiền đạo Anh Đức sẽ tỏa sáng trong trận đấu tới.

Bật mí thêm về trận bán kết lượt về sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình, anh Nhật Hoàng chia sẻ, anh may mắn được một người bạn để lại vé và anh sẽ có mặt trên sân để cổ vũ hết mình cho đội tuyển.

“Trong trận đấu ngày mai, tôi kỳ vọng vào cầu thủ Anh Đức, Hà Đức Chinh, Tiến Linh sẽ tỏa sáng đúng lúc. Và tỉ số mà tôi dự đoán là Việt Nam sẽ thắng 1-0 bằng pha lập công của Anh Đức”, anh Nhật Hoàng chia sẻ thêm.

Video: Tuyển Việt Nam luyện tập trước trận bán kết lượt về:

Tuyển Việt Nam tập trước trận thi đấu quyết định

AFF Cup 2018: Quang Hải sẽ đột phá, hay tạo nền để "song Đức" tiếp tục tỏa sáng?

Thứ 4, 05/12/2018 | 08:00
BLV bóng đá phủi Cường “camay” nhận định: “Ở trận đấu lượt về AFF Cup 2018 tại sân vận động Mỹ Đình đội tuyển Philippines vẫn chơi giữ mình ở hiệp một. Nếu như Quang Hải vẫn được “chăm sóc” như trận lượt đi thì sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ khác tỏa sáng”.

Cựu tuyển thủ vô địch AFF 2008 Vũ Như Thành: Đình Trọng sẽ là thủ lĩnh tương lai của ĐTQG Việt Nam

Thứ 3, 04/12/2018 | 20:00
Cựu tuyển thủ Quốc gia Vũ Như Thành, người trong đội hình vô địch AFF Cup 2008 cho rằng, trung vệ Trần Đình Trọng là một cầu thủ giỏi và hội tụ đầy đủ những tố chất của một thủ lĩnh tương lai của bóng đá Việt Nam.

HLV cũ lên tiếng việc Quang Hải bị chê dở trong trận Việt Nam – Philippines

Thứ 3, 04/12/2018 | 19:12
Việc cầu thủ Quang Hải thi đấu chưa thật sự tốt trên sân trong trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam – Philippines đã khiến một số chuyên gia bóng đá chê bai. Tuy nhiên, HLV Lương Đức Ngọc lại có suy nghĩ khác.
Cùng tác giả

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.

Du lịch phục hồi mạnh, khách quốc tế 4 tháng đạt 6,2 triệu lượt

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:55
Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn thông tin Kkinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát được kiểm soát, chỉ số giá tiêu dùng bình quân 4 tháng tăng 3,93%

Cựu Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái đã khai báo với thái độ thành khẩn

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:44
Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, bị can mới nhất trong vụ án liên quan đến Tập đoàn Thuận An là Dương Văn Thái - Nguyên Bí thư tỉnh ủy Bắc Giang.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

Nguyễn Filip mắc lỗi "gà đẻ trứng", CAHN thua ngược Nam Định

Thứ 7, 04/05/2024 | 21:18
Thủ thành Nguyễn Filip đã có ngày thi đấu không tốt khi mắc sai lầm và gián tiếp khiến cho CAHN "phơi áo" ngay trên sân nhà trước đội đầu bảng Nam Định.

HLV Kim Sang Sik nhận lương chưa bằng một nửa HLV Troussier

Thứ 7, 04/05/2024 | 12:17
Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik sẽ nhận mức lương 20.000 USD một tháng, thấp hơn một nửa so với HLV tiền nhiệm Troussier.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Tân HLV ĐT Việt Nam từng bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc vì... nhậu nhẹt

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:54
Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, HLV Kim Sang Sik từng dính vào bê bối nhậu nhẹt khiến ông bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc trong thời gian dài.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.