Bạn gái thủ môn Lâm Tây gây chú ý vì nhan sắc thật, quá nóng bỏng

Thứ 7, 17/09/2022 | 13:08
0
Cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý, nhất là khi cô bạn gái đăng ảnh không dùng app.

Cặp đôi thủ môn Đặng Văn Lâm và HLV tập gym Yến Xuân một lần nữa khiến dân tình chú ý khi cùng nhau đi nghỉ dưỡng ở biển. Mới đây, Yến Xuân đã đăng tải loạt ảnh khoe dáng ở biển đảo. Cùng lúc này, Đặng Văn Lâm cũng chia sẻ ảnh tranh thủ ngày nghỉ sau khi kết thúc vòng 16 V-League 2022. Tuy cả hai không đăng ảnh chụp chung nhưng việc cùng check-in tại một địa điểm ngầm cho thấy họ đã có một chuyến du lịch hâm nóng tình cảm.

Đặng Văn Lâm và Yến Xuân cùng check-in tại một địa điểm

Vóc dáng “nóng bỏng mắt” của nữ HLV thể hình một lần nữa khiến người nhìn khó rời mắt. Bộ áo tắm tôn body nuột nà với ba vòng hoàn hảo. Không những vậy, Yến Xuân còn không cần nhờ app nhưng vẫn rất quyến rũ.

Ảnh selfie của Yến Xuân vẫn quyến rũ hút mắt

Nữ HLV không ngại khoe body chân thật và mặt mộc

Không những vậy, trong chuyến du lịch này, người đẹp vẫn duy trì thói quen tập gym. Khi mặc đồ tắm, cô nàng tự tin và quyến tâm thực hiện những động tác khó với cường độ tập cao.

Yến Xuân vẫn tập luyện chăm chỉ các bài tập. Mỗi động tác cô đều tập 50 lần và có tới 4 hiệp.

Trước đó Yến Xuân đã ra Quy Nhơn cổ vũ cho bạn trai chơi xuất thần ngày CLB Bình Định tiếp đón Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 16 V-League 2022. Hot girl dù đeo khẩu trang vẫn nổi bật trên khán đài A của sân Quy Nhơn. Nữ cổ động viên đặc biệt này diện trang phục trẻ trung, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng. Nhiều người hâm mộ khen ngợi làn da khỏe khoắn và đôi mắt đẹp của Yến Xuân.

Yến Xuân gây chú ý khi tới cổ vũ bạn trai ở sân Quy Nhơn

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Mua xe ô tô mới nên trang bị các món đồ này để xe an toàn và tiện nghi

Thứ 6, 17/05/2024 | 15:03
Những phụ kiện và thiết bị sau sẽ tăng thêm độ an toàn và nâng tầm chiếc xe của chủ nhân lên thêm khi trang bị

CellphoneS nâng cấp quyền lợi cho khách hàng thân thiết, thêm hạng thành viên S-Student

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:00
CellphoneS nâng cấp thêm quyền lợi dành cho khách hàng thân thiết Smember. Cùng với đó là mở thêm nhiều ưu đãi khủng dành cho học sinh - sinh viên mua sắm, khi đăng ký hạng thành viên S-Student mới.

Đất nền tăng giá, thị trường nhà đất đã ấm lên hay chỉ sốt ảo?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:55
Thời gian qua, từ nhiều nguồn thông tin cho thấy thị trường bất động sản đã ấm dần lên, nhiều khu vực đất nền giá đã tăng và có giao dịch sôi động trở lại. Nhiều người băn khoăn, thị trường nhà đất đã ấm trở lại hay chỉ là sốt ảo?

Có máy giặt nhưng vẫn đều đều giặt tay mỗi ngày, làm sao để nhàn nhất có thể?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:53
Dù máy giặt đã khá phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt trong thời buổi hiện nay, tuy nhiên các bà nội trợ đảm đang vẫn chọn cách tự giặt tay những bộ quần áo có vết bẩn khó sạch hay loại vải khó chiều.

"2 nàng béo Philippines" chinh phục nửa thế giới bằng vẻ đẹp mỡ màng

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:24
Shaine Rizelle Macela, Camille Trinidad là 2 nàng béo Philippines thu hút triệu người yêu thích nhờ vẻ đẹp đầy đặn, tròn trịa.