Bấm mí và nhấn mí có gì khác biệt?

Bấm mí và nhấn mí có gì khác biệt?

Thứ 7, 05/05/2018 | 13:23
0
Ngày nay, để sở hữu một đôi mắt đẹp không còn là điều quá khó khăn. Nhấn mí hoặc bấm mí là một trong các phương pháp thẩm mỹ rất được ưa chuộng tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P.
Bấm mí và nhấn mí có gì khác biệt?
 

Thực chất kỹ thuật nhấn mí và bấm mí là hai tên gọi khác nhau của cùng một công nghệ. Nhấn mí và bấm mí là một trong những phương pháp làm đẹp an toàn, ít rủi ro và phổ biến nhất, giúp bạn có đôi mắt đẹp và cuốn hút hơn, đặc biệt là những chị em mong muốn có đôi mắt hai mí.

Nhấn mí còn có nhiều tên gọi khác như bấm mí Hàn Quốc, bấm mắt hai mí, nhấn mí mắt, nhấn mí Hàn Quốc, nhấn mắt hai mí… nhưng đều được thực hiện cùng một kỹ thuật như nhau.

Bấm mí và nhấn mí có gì khác biệt? (Hình 2).
 

Nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp được ứng dụng phổ biến vì nếp mí tự nhiên mà không cần phải cắt da và cho phép chỉnh sửa khi hai mí không đều nhau. Đây là phương pháp được các bạn trẻ yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, không đau và đặc biệt là có thể trở về nếp mí cũ nếu muốn. Tuy nhiên, đối với những đôi mắt có bọng mỡ, nhiều da thừa thì bấm mí Hàn Quốc không phải là lựa chọn tối ưu và không giữ được kết quả lâu dài.

Bấm mí và nhấn mí có gì khác biệt? (Hình 3).
 

Quy trình nhấn mí tại V.I.P không quá phức tạp nhưng đảm bảo an toàn. Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám vùng mắt, đo vẽ, sát trùng – gây tê và tiến hành thực hiện nhấn mí. Chỉ được sử dụng nhấn mí là chỉ siêu mảnh đã được kiểm định chất lượng trước khi đưa vào sử dụng.

Thời gian thực hiện nhấn mí nhanh chóng từ 20 – 30 phút, sau khi khách hàng được bác sĩ đo vẽ đánh dấu cẩn thận chính xác để định vị chuẩn rồi mới tiến hành bấm lỗ ở vùng mí mắt bằng dụng cụ chuyên biệt, sau đó luồn chỉ để giữ nếp mí được dính liền với da và mô liên kết, đồng thời rút chỉ tạo phom mí mắt.

Bấm mí và nhấn mí có gì khác biệt? (Hình 4).
 

Trong 3 – 5 ngày đầu mắt sẽ sưng nhẹ, sau 20 ngày mắt sẽ đẹp tự nhiên. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà hiệu quả bấm mí sẽ duy trì trong khoảng thời gian khác nhau. Về sau nếu bấm mí không còn rõ nếp bạn có thể đến thẩm mỹ viện để được bác sĩ tư vấn và làm lại bằng dịch vụ khác.

Bấm mí và nhấn mí có gì khác biệt? (Hình 5).
 

Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P là một trong những địa chỉ thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn. Khi bấm mí tại V.I.P bạn sẽ được bác sĩ chuyên môn trực tiếp tư vấn và thực hiện nhấn mí. Với tay nghề cao và được đào tạo bài bản chuyên sâu, bác sĩ V.I.P sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt thu hút nhất.

Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P
Địa chỉ: 287A NguyễnTrãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777
Website: http://thammyvip.com/

 

Dương Long

Mũi lồi silicone vì thẩm mỹ hỏng, phụ nữ xinh thành phim kinh dị

Thứ 6, 29/12/2017 | 19:47
Những "thảm họa" phẫu thuật thẩm mỹ gây ồn ào trong năm 2017 như suýt mất mũi vì tiêm filler, đôi mắt sưng đỏ sau cắt mí... đều có một điểm chung: Là sản phẩm của các cơ sở làm đẹp không đảm bảo, chưa được cấp phép.

Rước họa vào thân vì ham phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ

Thứ 6, 29/12/2017 | 15:00
Bị thu hút bởi những thông tin khuyến mãi, những lời quảng cáo “thần thánh”, không ít chị em rơi vào cảnh “tiền mất tật mang” sau khi phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.
Cùng chuyên mục

Hiệp hội AVRCIPL bổ nhiệm nhà báo Trung Hoàng làm Trưởng ban Truyền thông

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:18
Hiệp hội AVRCIPL Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban Truyền thông kiêm Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, tư vấn về Chính sách, Pháp luật cho hoạt động đầu tư dự án tại Việt Nam.

Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:21
Trên một con đường âm nhạc đầy gian truân và thách thức, nữ ca sĩ Kim Ny Ngọc đã vươn lên từ một nữ hoàng ballad đến nữ hành động trong các phim ca nhạc nổi tiếng.

Doanh nhân Lưu Đức Khang - Mang sứ mệnh viết nên tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:07
Doanh nhân Lưu Đức Khang đã thành lập Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Khang, hoạt động trong lĩnh vực Du học tại Việt Nam với mong muốn thực hiện giấc mơ miền đất hứa.

Công ty Sơn Quân - Nâng tầm không gian sống với những thiết kế xây nhà vườn Đồng Nai ấn tượng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:33
Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Sơn Quân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà vườn Đồng Nai.

Hệ thống Mắt kính Nguồn Sáng: Đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu danh tiếng

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:56
Hệ thống Mắt kính Nguồn Sáng là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu mắt kính cao cấp, uy tín, chất lượng nổi tiếng...
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.