Bà chủ khách sạn “ăn quả đắng” của cán bộ rởm

Bà chủ khách sạn “ăn quả đắng” của cán bộ rởm

Thứ 6, 05/06/2015 | 09:51
0
Câu chuyện, vị khách lạ mặt tự giới thiệu là người của cơ quan phòng chống ma túy bộ Tư lệnh Biên phòng lừa chủ một khách sạn ở Lạng Sơn đến nay vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo tin tức mới nhận, vụ việc xảy ra tại khách sạn X.H ở thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng (Lạng Sơn). Chủ khách sạn là một người đàn bà mặn mà về nhan sắc tên là Xuân (SN 1970). Câu chuyện xảy ra nhiều tháng nhưng trong tâm trí bà, nó như mới ngày hôm qua. Vốn là người kín tiếng nên khi xảy ra chuyện, bà không thông báo với ai, kể cả công an. Khi mọi chuyện vỡ lỡ, người chồng của bà biết được đã nổi giận khiến hai vợ chồng đến nay vẫn “cơm chưa lành, canh chưa ngọt”.

Theo lời kể của bà Xuân và một số nhân chứng, hôm đó bà cùng các nhân viên khách sạn đang chuẩn bị ăn trưa thì có một vị khách lạ ghé thăm.

Pháp luật - Bà chủ khách sạn “ăn quả đắng” của cán bộ rởm

Bà chủ khách sạn chưa hết cay đắng vì bị quả lừa vô tiền khoáng hậu. (Ảnh minh họa)

Người này ăn mặc bảnh bao, trạc 40 tuổi giới thiệu tên Nguyễn Mạnh Hà (SN 1977, quê ở Nam Định), hiện đang công tác tại cơ quan phòng chống ma túy bộ Tư lệnh Biên phòng.

Sau màn “nổ như bom nguyên tử” về các mối quan hệ , vị khách lạ mặt đề nghị bà chủ bố trí cho 10 phòng sang nhất khách sạn để phục vụ cho “đoàn công tác” dài ngày tại tỉnh Lạng Sơn. Anh ta bảo mình là người “tiền trạm” nên lên sớm hai ngày, còn “đoàn công tác” thì đầu tuần tới mới lên.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi lên nhận phòng được một lúc, anh ta quay xuống quầy lễ tân xin bà chủ cho xem thực đơn ăn uống hàng ngày của nhà ăn đồng thời báo bà chủ cho anh ta ăn uống hàng ngày những thứ đắt đỏ nhất có trong thực đơn.

Tiếp đó, anh ta rút trong cặp xách tay ra xấp tiền 50 triệu đồng loại mệnh giá 500.000 đồng và nói với bà Xuân: “Chị cầm trước cho em 50 triệu nhé, em có nhiều khách khứa đều là quan chức cấp bộ và cấp tỉnh nên em phải tiếp khách ăn uống liên tục, khi nào hết số tiền này thì chị cứ bảo em đưa thêm”.

Quá bất ngờ trước vị khách lạ mặt hào phóng, bà chủ khách sạn X.H mừng rỡ ra mặt vì vớ được “khách sộ

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Khởi tố đối tượng hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:51
Nguyễn Doãn Bảo vừa bị Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) khởi tố sau khi hiếp dâm một cụ bà 75 tuổi.

An Giang: Khởi tố nguyên kế toán trưởng Trung tâm Y tế huyện Châu Phú

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:17
Bà Hoàng Thị Nga, kế toán trưởng Trung tâm Y tế huyện Châu Phú, tỉnh An Giang chỉ đạo cấp dưới để ngoài sổ sách hơn 800 triệu đồng.

Cần làm rõ dấu hiệu khai thác cát trái phép tại sông Hồng

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:48
Do nguồn cát xây dựng luôn trong tình trạng khan hiếm, có giá thành cao chính vì vậy nhiều đối tượng có dấu hiệu khai thác cát trái phép.

Bắt kẻ đột nhập nhà hàng xóm trộm tài sản trị giá gần 750 triệu đồng

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:40
Chơi chứng khoán thua lỗ, thanh niên đột nhập vào nhà hàng xóm trộm gần 14 lượng vàng và 20 triệu đồng.

TAND Tp.HCM công bố bản án vụ Trương Mỹ Lan và đồng phạm

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:35
Bạn đọc quan tâm, có thể vào link dẫn để dowload bản án sơ thẩm vụ án Trương Mỹ Lan tại Cổng thông tin và trang thông tin điện tử TAND Tp.HCM.
     
Nổi bật trong ngày

Cần làm rõ dấu hiệu khai thác cát trái phép tại sông Hồng

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:48
Do nguồn cát xây dựng luôn trong tình trạng khan hiếm, có giá thành cao chính vì vậy nhiều đối tượng có dấu hiệu khai thác cát trái phép.

Quảng Ninh: Tiêu hủy gần 1 tấn trứng gà non không rõ nguồn gốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:07
Cùng với tiêu hủy số trứng gà non này, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh báo cáo, trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt đối tượng vi phạm 50 triệu đồng.