Asia Park Đà Nẵng ra mắt tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam

Asia Park Đà Nẵng ra mắt tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam

Thứ 6, 02/09/2016 | 09:24
0
Từ ngày 1 đến 5/9, Công viên châu Á tại TP Đà Nẵng sẽ ra mắt Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam có chiều cao 47 m có tên Golden Sky Tower.

Tin nhanh , từ ngày 1 đến 5/9, Công viên châu Á (Asia Park; địa chỉ quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết, công viên ra mắt Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam có tên: Golden Sky Tower.

Tháp Golden Sky Tower được xác lập là tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam với chiều cao 47 m, tương đương với chiều cao của tòa nhà 13 tầng.

Là sản phẩm độc đáo của nhà sản xuất các trò chơi mạo hiểm SBF Visa Group (Italia) Golden Sky Tower được thiết kế tinh xảo 24 chỗ ngồi bao quanh, được gắn với sàn bê tông có thanh bảo vệ riêng lẻ và hệ thống rơi tự do có hệ phanh từ/ nam châm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách.

Chiều cao tối thiểu được phép tham gia trò chơi mạo hiểm từ 1,40 m và tối đa là 1,95 m.

Xã hội - Asia Park Đà Nẵng ra mắt tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam

Golden Sky Tower được xác lập là tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam với chiều cao 47 m

Xã hội - Asia Park Đà Nẵng ra mắt tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam (Hình 2).

Đây là game mới ra mắt tại Asia Park Đà Nẵng đúng dịp nghỉ lễ 2/9

Xã hội - Asia Park Đà Nẵng ra mắt tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam (Hình 3).

Nhiều game ngoài trời thỏa mãn những tín đồ ưa thích cảm giác mạnh

Trong vòng 120 giây, Golden Sky Tower từ từ nâng du khách từ mặt đất lên độ cao 47m để ngắm toàn cảnh TP Đà Nẵng, rồi lao vút về mặt đất với vận tốc thần tốc gần 70 km/h.

Đây là trò chơi nằm trong top những trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới, được lấy ý tưởng từ hình ảnh tháp vàng và linh vật thần thoại kinnara đến từ Himapan Forest (thuộc dãy Himalaya huyền thoại).

Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam sẽ mang làm thỏa mãn những tín đồ ưa thích cảm giác mạnh, muốn khám phá và chinh phục bản thân.

Đây cũng là trò chơi thứ 5 trong loạt trò chơi cảm giác mạnh được đưa vào phục vụ du khách tại Asia Park mùa hè này (Sky Treasure, Love Locks, The Flyi

Cùng chuyên mục

Mỹ tung “cú đấm bồi”, quyết dồn dự án LNG của Nga vào đường cùng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Các lệnh trừng phạt của Mỹ nhắm vào dự án Artic LNG 2 của Novatek – nhà sản xuất khí đốt tự nhiên độc lập lớn nhất của Nga – chỉ ngày càng tăng chứ không giảm.

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.