Anh em nghệ sĩ xiếc lập kỷ lục thế giới Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hạnh phúc với tổ ấm nhỏ

Anh em nghệ sĩ xiếc lập kỷ lục thế giới Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hạnh phúc với tổ ấm nhỏ

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 6, 06/04/2018 | 20:27
0
Kiên trì với đam mê, giờ đây hai anh em Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp đã là những nghệ sĩ xiếc hàng đầu Việt Nam, đi diễn khắp thế giới. Thành công ấy phần nào nhờ sự ủng hộ của gia đình, đặc biệt là tổ ấm nhỏ với vợ con.

Hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp theo con đường xiếc chuyên nghiệp và được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú khi tuổi chưa quá 30. Tiết mục xiếc Sức mạnh đôi tay đã nổi tiếng thế giới, trở thành những kỷ lục gia thế giới khi trình diễn tiết mục giữ thăng bằng bằng đầu đi lên cầu thang cổng chính nhà thờ Girona (Tây Ban Nha),… Tiết mục trên của hai anh em đã đem lại niềm tự hào cho gia đình.

Bộ môn xiếc đã gắn kết gia đình của hai chàng nghệ sĩ, để mọi người cười với nhau nhiều hơn và yêu thương nhau hơn. Hai nàng vợ là MC Hồng Phượng (vợ Quốc Cơ) và ca sĩ Ngọc Mai (vợ Quốc Nghiệp) về ở chung chưa được bao lâu thì cũng mê xiếc nên đã tích cực phụ giúp các ông chồng khi thực hiện nhiều liveshow.

Anh em nghệ sĩ xiếc lập kỷ lục thế giới Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hạnh phúc với tổ ấm nhỏ

Gia đình nhỏ của nghệ sĩ Quốc Cơ và MC Hồng Phượng.

Hai anh em Cơ và Nghiệp cảm động khi nhìn hai bà vợ bầu sắp sinh mà vẫn chạy ngược chạy xuôi lo đủ chuyện cho show diễn. Xong liveshow, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tiếp tục miệt mài đi lưu diễn các nước, Hồng Phượng và Ngọc Mai “nằm ổ” sinh con.

Quốc Nghiệp được bên cạnh vợ, nhìn mặt con lúc cậu bé chào đời. Còn Quốc Cơ thì phải nhìn con… qua ảnh, vì ngày vợ sinh trùng với lịch diễn ở Pháp. Sau thời gian vất vả đó, Ngọc Mai đã trở lại dạy học và ca hát, Hồng Phượng cũng quay lại với công việc của mình.

Khi hai anh em đều đã có gia đình riêng, họ vẫn muốn ở cùng nhau để tận hưởng không khí ấm áp, vui vẻ của gia đình. Sắp tới, hai gia đình nhỏ của anh em nghệ sĩ xiếc sẽ cùng tham gia chương trình Con đến từ hành tinh nào?. Với yếu tố giáo dục cao, đây là chương trình thực tế được Việt hóa từ phiên bản Oh! My baby của đài SBS Hàn Quốc. Chương trình giải trí giáo dục nổi tiếng này đã 10 năm tuổi và được đông đảo khán giả xứ sở Kim chi yêu mến.

Anh em nghệ sĩ xiếc lập kỷ lục thế giới Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hạnh phúc với tổ ấm nhỏ (Hình 2).

Gia đình nghệ sĩ Quốc Nghiệp và ca sĩ Ngọc Mai.

Tại Việt Nam, Con đến từ hành tinh nào? mùa 1 đã thu hút sự quan tâm của khán giả với sự góp mặt của các gia đình nghệ sĩ như diễn viên Huy Khánh, siêu mẫu Xuân Lan và ca sĩ Đăng Khôi. Tiếp nối sự thành công đó, mùa 2 hứa hẹn sẽ thêm phần thú vị khi có đội ngũ các gia đình tham gia đông đảo hơn, gồm anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, diễn viên Ngọc Lan, ca sĩ Thiên Vương (nhóm MTV) và diễn viên, MC Quốc Thuận.

Đây là lần đầu tiên, hai anh em sẽ cùng vợ con tham gia một chương trình thực tế. Quốc Cơ chia sẻ: “Chúng tôi gặp đôi chút trở ngại khi phải sắp xếp thời gian để hai gia đình ghi hình cùng nhau. Tuy nhiên, vì muốn có nhiều thời gian bên nhau và mong muốn được gần gũi với con nhiều hơn nên chúng tôi đã nhận lời tham gia chương trình này”.

Thông qua quá trình trò chuyện và tương tác với con, những ông bố bà mẹ sẽ chia sẻ những câu chuyện, những khó khăn và cách mà họ vượt qua trong quá trình nuôi dạy con cái. Từ đó, người xem có thể tự rút ra những bài học riêng cho mình để có cách chăm sóc, dạy dỗ tốt nhất đối với các thiên thần nhỏ của mình.

Tiết mục của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại “It's Showtime!” bất ngờ gây sốt

Thứ 5, 01/03/2018 | 14:43
Tiết mục của anh em nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp tại chương trình truyền hình “It's Showtime!” đã tạo nên sự hồi hộp, phấn khích đối với các giám khảo và khán giả.

"Kỳ tài lộ diện" đưa các nghệ sĩ xiếc tài năng đến gần khán giả

Thứ 4, 13/09/2017 | 22:00
"Kỳ tài lộ diện", một chương trình thuần Việt được NSƯT, đạo diễn Vũ Thành Vinh sáng tạo, xây dựng và phát triển nhằm đưa nghệ sĩ xiếc đến gần hơn với khán giả truyền hình.

MC Hồng Phượng cùng ông xã tham gia gameshow nấu ăn

Thứ 6, 07/07/2017 | 19:40
Sau khi sinh con đầu lòng, hiếm hoi lắm, vợ chồng Hồng Phượng và Quốc Cơ mới cùng nhau xuất hiện tại chương trình Khẩu vị ngôi sao.
Cùng tác giả

Phát huy nguồn lực từ kiều bào: Định vị và xây dựng thương hiệu Tp.HCM

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Tp.HCM sẽ được tăng cường hơn, nhằm thu hút nguồn lực người Việt Nam ở nước ngoài đóng góp cho Tp.HCM.

Tp.HCM: Mặt bằng bán lẻ nhộn nhịp trở lại, kỳ vọng hồi phục kinh tế

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:00
Sự đổ bộ của các thương hiệu xa xỉ đã giúp giá cho thuê mặt bằng bán lẻ ở các trung tâm thương mại tại Tp.HCM ngày càng tăng.

Giá lúa gạo xu hướng tăng: Liên kết chuỗi giá trị, kỳ vọng bứt phá

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:31
Triển khai nhiều giải pháp, các Bộ ngành sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu gạo với mục tiêu lớn về kim ngạch xuất khẩu.

Tuyển sinh lớp 10 ở thành phố Hồ Chí Minh: Chỉ tiêu giảm, áp lực tăng

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:30
Khi giảm chỉ tiêu trường công lập, kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại thành phố Hồ Chí Minh càng tăng áp lực đầu vào đối với học sinh.

Tp.HCM: Đánh giá kỹ khi đốn hạ hơn 400 cây xanh để làm Metro 2

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:00
Để thực hiện dự án tuyến Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương), có hơn 400 cây xanh phải di dời, đốn hạ là điều khiến người dân quan tâm.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

Dự báo thời tiết ngày 2/5/2024: Cảnh báo thời tiết nguy hiểm trong tháng 5

Thứ 5, 02/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (2/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 2/5: 6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:05
6 đại học Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng châu Á; Ám ảnh hiện trường vụ nổ lò hơi 6 người tử vong...