Ấn tượng đặc biệt về dự án việc làm cho mọi người trên toàn thế giới

Ấn tượng đặc biệt về dự án việc làm cho mọi người trên toàn thế giới

Hoàng Thị Bích
Thứ 5, 30/11/2017 | 16:14
0
Trải qua nhiều vòng thi, dự án “Việc làm cho mọi người trên toàn thế giới” đã giành giải đặc biệt trong đêm chung kết Khởi nghiệp nghề nhân sự.

Trong những năm gần đây, khởi nghiệp – startup không còn là cụm từ xa lạ với các bạn sinh viên đã và đang ngồi trên giảng đường đại học. Tinh thần khởi nghiệp đang lan tỏa mạnh mẽ, đặc biệt là với giới trẻ.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc khuyến khích khởi nghiệp ngay từ trên ghế nhà trường, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu trường Đại học Nội vụ Hà Nội, Câu lạc bộ Nhà quản trị nhân lực đã cùng 4 đơn vị: Khoa Tổ chức và Quản lý nhân lực, Đoàn trường Đại học Nội vụ Hà Nội; cộng đồng Nhân sự HR SHARE và Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia - VINEN tổ chức cuộc thi Khởi nghiệp nghề nhân sự.

Trải qua nhiều vòng thi sơ loại, tối 29/11, tại trường Đại học Nội vụ đã diễn ra đêm Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Nghề nhân sự.

Tiêu dùng & Dư luận - Ấn tượng đặc biệt về dự án việc làm cho mọi người trên toàn thế giới

Đội thi thuyết trình trong đêm chung kết.

Tại đêm chung kết, 7 đội thi đã thuyết trình các dự án khởi nghiệp nghề nhân sự của mình bao gồm: Hệ thống ứng dụng SMART S; Ứng dụng truyền thông trong tuyển dụng thời kỳ công nghệ 4.0; Xây dựng mô hình cung ứng nguồn nhân lực cho khối resort, nhà hàng – khách sạn tại TP.Đà Nẵng; Chuỗi Cafe cộng đồng nhân sự (COSAL); Mạng lưới tương tác giữa các chuyên gia nhân sự và khối doanh nghiệp; Cung cấp huấn luyện viên lĩnh vực finess cho doanh nghiệp; Việc làm cho mọi người trên toàn thế giới.

Tiêu dùng & Dư luận - Ấn tượng đặc biệt về dự án việc làm cho mọi người trên toàn thế giới (Hình 2).

 

Tiêu dùng & Dư luận - Ấn tượng đặc biệt về dự án việc làm cho mọi người trên toàn thế giới (Hình 3).

Mỗi một dự án đều được các bạn trẻ nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng.

Với vai trò Trưởng ban giám khảo, TS. Đinh Việt Hòa, Chủ tịch Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia – VINE chia sẻ cảm nhận về các dự án khởi nghiệp nghề nhân sự của các đội thi: “Khởi nghiệp không đơn thuần là một phong trào mà với chúng ta đây như một công cuộc khởi nghiệp quốc gia. Những dự án của các đội thi đều vô cùng hấp dẫn, nghề mà các đội thi lựa chọn khởi nghiệp nhân sự cũng có nguồn khách hàng vô cùng lớn, sẽ có ích cho xã hội, cho các doanh nghiệp, tổ chức trong tương lai”.

Tiêu dùng & Dư luận - Ấn tượng đặc biệt về dự án việc làm cho mọi người trên toàn thế giới (Hình 4).

TS. Đinh Việt Hòa, Chủ tịch Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia – VINE.

Kết thúc chương trình, dự án “Việc làm cho mọi người trên toàn thế giới” đã giành giải đặc biệt của cuộc thi.

Tiêu dùng & Dư luận - Ấn tượng đặc biệt về dự án việc làm cho mọi người trên toàn thế giới (Hình 5).

 

Bạn Nguyễn Thị Hương Lan – Trưởng dự án “Việc làm cho mọi người trên toàn thế giới” chia sẻ: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi dự án của mình được ban giám khảo đánh giá, tôi hy vọng dự án sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai”.

Tiêu dùng & Dư luận - Ấn tượng đặc biệt về dự án việc làm cho mọi người trên toàn thế giới (Hình 6).

 

ThS. Đoàn Văn Tình – Chủ nhiệm CLB Nhà Quản trị nhân lực, đại diện ban tổ chức cho biết thêm: “Đây là lần đầu tiên trên cả nước có cuộc thi dành cho đối tượng học sinh, sinh viên và những thanh niên trẻ khao khát lập nghiệp mang tên “Khởi nghiệp nghề nhân sự”. Những dự án của các bạn trẻ trong cuộc thi rất hay, sáng tạo, nếu được đầu tư và cố vấn thêm tôi tin chắc sẽ có tính khả thi cao và mang lại doanh thu lợi nhuận”.

Tỷ phú Jack Ma: "Khởi nghiệp kinh doanh tiền không là yếu tố quan trọng"

Thứ 2, 06/11/2017 | 20:50
Chiều 6/11, tỷ phú Jack Ma đã có cuộc nói chuyện với sinh viên một số trường đại học của Việt Nam. Tại đây, ông đã có những chia sẻ về sự nghiệp của mình và một số lời khuyên cho các bạn trẻ: "Khởi nghiệp kinh doanh tiền không là yếu tố quan trọng"!

Khởi nghiệp trong thời đại số hóa đặc biệt được chú ý tại APEC

Thứ 2, 06/11/2017 | 13:00
Tại diễn đàn này, 180 đại biểu sẽ bàn luận về nhiều vấn đề, trong đó, khởi nghiệp trong thời đại số hóa được nhiều người lưu tâm.

Sự kiện khởi nghiệp mang tầm quốc tế lần đầu tại Đà Nẵng

Thứ 7, 07/10/2017 | 20:29
Chương trình nhằm quảng bá và kết nối với các hệ sinh thái khởi nghiệp trên toàn thế giới tại nước ta. Đây là lần đầu tiên sự kiện này diễn ra tại Đà Nẵng.
Cùng tác giả

Cảnh báo cuộc gọi lừa đảo mời tham gia hội nhóm để đầu tư tài chính

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:55
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam liên tục ghi nhận nhiều phản ánh từ người dân khi nhận được cuộc gọi lừa đảo từ các số điện thoại lạ.

Kỳ tích: Mẹ suy buồng trứng nặng vẫn đón hai con khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Theo BS.Nguyễn Thành Trung, chỉ số dự trữ buồng trứng giảm thì cơ hội có con sẽ khó khăn hơn, giảm đến mức suy buồng trứng thì cơ hội có thai tự nhiên rất thấp.

Vì sao từng tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-Dimer?

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:09
Theo BS.Hoàng, xét nghiệm D-dimer thời điểm hiện tại không có ý nghĩa gì để đánh giá tác dụng gây huyết khối và giảm tiểu cầu ở người đã tiêm vắc-xin AstraZeneca.

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Xử phạt 1 doanh nghiệp số tiền 140 triệu đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:35
Ngày 6/5, thông tin từ Cục QLTT Kiên Giang, đơn vị đang trình Chủ tịch UBND tỉnh xử phạt 1 doanh nghiệp về hành vi "trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu”.

Giá nông sản hôm nay 6/5: Giá tiêu vượt cà phê, gạo xuất khẩu bật tăng trở lại

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:17
Giá nông sản hôm nay ngày 6/5: Giá hồ tiêu tăng mạnh vượt cà phê; dưa hấu được mùa được giá, giá gạo xuất khẩu tăng trở lại, sầu riêng ít trái, giá giảm.

Đón chuyến bay từ Tp.Tashkent, Uzbekistan đến Khánh Hòa

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:36
Chuyến bay đầu tiên từ Tp.Tashkent, Uzbekistan đến tỉnh Khánh Hòa trong năm 2024 đã được các đơn vị tổ chức đón chào.

“Thiên đường” đồ ăn vặt tại thành phố Cảng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:00
Đó là khu ẩm thực tại chợ Cát Bi trên địa bàn phường Thành Tô, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, với hàng chục sạp hàng bán cả trăm món ăn vặt nức tiếng thành phố Cảng.

Gần 8 tấn nội tạng động vật không rõ nguồn gốc bị phát hiện

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:56
Vừa qua đội QLTT số 3, Cục QLTT Tp.HCM tạm giữ gần 8 tấn nội tạng động vật không rõ xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ trị giá hơn 550 triệu đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Thị trường chíp bán dẫn dự báo là ngành công nghiệp nghìn tỷ đô vào năm 2030

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:00
Với tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định trong suốt 2 thập kỷ qua, thị trường chip bán dẫn được dự báo sẽ trở thành ngành công nghiệp nghìn tỷ USD vào năm 2030.

Vàng SJC ngược dòng thế giới, lập đỉnh: Chuyên gia dự báo bất ngờ về giá vàng tuần tới

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:00
Trái ngược với SJC , vàng thế giới tiếp tục sụt giảm mạnh. Theo dự báo của các chuyên gia, giá vàng sẽ tiếp tục trượt dốc trong thời gian tới.

Giá nông sản hôm nay 6/5: Giá tiêu vượt cà phê, gạo xuất khẩu bật tăng trở lại

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:17
Giá nông sản hôm nay ngày 6/5: Giá hồ tiêu tăng mạnh vượt cà phê; dưa hấu được mùa được giá, giá gạo xuất khẩu tăng trở lại, sầu riêng ít trái, giá giảm.

Thứ trưởng Bộ GTVT kiểm tra, đôn đốc tiến độ dự án sân bay Long Thành

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:12
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn đã có buổi thị sát, kiểm tra tiến độ thi công dự án thành phần 2 và dự án thành phần 3 sân bay Long Thành.

Dự báo xuất khẩu thủy sản Việt Nam năm 2024: Cơ hội và thách thức

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:00
Dù thị trường vẫn còn nhiều khó khăn nhưng những con số tăng trưởng của ngành hàng tôm và cá tra đã mang lại niềm tin, hy vọng vào sự hồi phục trong năm nay.