Ẩn tình vụ cụ bà bị đánh, nhốt trong nhà tại Nam Định

Ẩn tình vụ cụ bà bị đánh, nhốt trong nhà tại Nam Định

Thứ 7, 31/10/2015 | 08:57
0
Biết con gái út vừa đi thăm bố ở ngoài viện về, bà Nguyễn Thị N. sốt ruột muốn hỏi xem tình hình sức khỏe của chồng ra sao. Nhưng cô con gái Oanh tỏ vẻ bực tức ôm cổ bà rồi tát.

>>> 'Giải cứu' cụ bà nghi bị con dâu đánh đập, nhốt trong căn nhà

Vụ việc bà lão 75 tuổi thều thào kể về việc bị người con dâu bỏ đói, bóp cổ và bị nhốt trong một căn nhà tại phường Trần Tế Xương, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định, khiến dư luận địa phương vô cùng bức xúc.

Bà lão ấy là Nguyễn Thị N. (SN 1940, trú tại xã Trung Đông, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định), mẹ của anh Lưu Quang H. ở ngách 91, đường 19/5, phường Trần Tế Xương.

Được biết, chồng của bà N. bị ốm nên phải nhập viện điều trị. Các người con của bà thay nhau túc trực trông bố ở ngoài bệnh viện. Còn bà N. bị tai biến và mới chuyển về sống cùng với người con trai thứ ba là anh Lưu Quang H. được hơn một tuần.

Pháp luật - Ẩn tình vụ cụ bà bị đánh, nhốt trong nhà tại Nam Định

Bà Nguyễn Thị N.: "Nó ôm cổ tôi rồi tát".

Sau vụ việc trên, bà N. đã sang nhà người con gái út tên Th. ở tổ 23, phường Trần Tế Xương ở.

Ngồi đối diện với chúng tôi bà N. tâm sự, vợ chồng bà N. sinh được 5 người con. Do ông bị ốm phải nằm điều trị tại bệnh viện trên Hà Nội. Các con của bà đang ở trên Hà Nội chăm sóc. Hai người con út sống ở thành phố Nam Định.

Kể lại sự việc, bà N cho biết: “Sáng hôm đó (29/10), bà được con cho ăn bánh cuốn. Đến trưa bà được bà C. đưa cho cơm với mấy miếng thịt gà để ăn.

Buổi sáng hôm ấy, tôi hỏi người con dâu rằng Th. (cô con gái út của vợ chồng bà N. – PV) đi đâu mà chưa về. Khi thấy tôi hỏi vậy, Oanh bảo: ‘Bà hỏi làm gì nhiều. Chị Th. về nhà chứ đi đâu’. Chỉ có vậy thôi mà nó vùng lên ôm cổ tôi rồi tát”.

Trao đổi với chúng tôi, ông Tống Xuân Mạc, Tổ trưởng tổ 23, phường Trần Tế Xương cho biết: "Khi nhận được thông báo của người dân, chúng tôi đã đến gia đình anh H. để kiểm tra. Nhưng trên người bà N. không bị thương tích và cũng không bị làm sao.

Còn việc bà N. bị nhốt tr

Cùng chuyên mục

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Đắk Nông: Nhóm đối tượng vào chốt tấn công lực lượng bảo vệ rừng

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:59
Sau khi vào chốt tấn công lực lượng Quản lý bảo vệ rừng (QLBVR), nhóm đối tượng ngang nhiên ngăn chặn không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:02
Đại diện BV Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về nghi can là bác sĩ của bệnh viện được đồng nghiệp đánh giá có chuyên môn tốt, hiền lành.

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.