An ninh hình sự 24h: Tin mới nhất vụ người Trung Quốc sản xuất phim đồi trụy ở Đà Nẵng; Cha dượng đồi bại gí tàn thuốc lá vào ngực và vùng kín của con gái vợ hờ

An ninh hình sự 24h: Tin mới nhất vụ người Trung Quốc sản xuất phim đồi trụy ở Đà Nẵng; Cha dượng đồi bại gí tàn thuốc lá vào ngực và vùng kín của con gái vợ hờ

Thứ 3, 29/10/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Người đàn ông bị đâm chết vì dùng dao ép trai trẻ quan hệ đồng tính; Tin mới nhất vụ người Trung Quốc thuê người Việt sản xuất phim đồi trụy ở Đà Nẵng; Cha dượng đồi bại gí tàn thuốc lá vào ngực và vùng kín của con gái vợ hờ...

Người đàn ông bị đâm chết vì dùng dao ép trai trẻ quan hệ đồng tính

Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 29/10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Thực (SN 1999, trú tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội) về hành vi giết người.

Khoảng 0h45 ngày 21/10, Thực đã sát hại một người tại  ngôi nhà ở phố Bùi Xương Trạch. Công an phường Khương Đình nhận tin báo đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Thời điểm công an xuất hiện, trong ngôi nhà hai tầng xuất hiện một nam thanh niên với biểu hiện hoảng loạn, quần áo dính nhiều máu. Tại tầng 2, một nam thanh niên khác tử vong trong tư thế nằm ngửa ở sàn nhà. Đồ đạc trong phòng bị xáo trộn, có nhiều dấu vết của sự vật lộn.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tin mới nhất vụ người Trung Quốc sản xuất phim đồi trụy ở Đà Nẵng; Cha dượng đồi bại gí tàn thuốc lá vào ngực và vùng kín của con gái vợ hờ

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin trên Zing, nạn nhân được xác định là anh L.D.H. (SN 1987, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Cùng ngày, công an đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Hữu Thực.

Thực khai, khoảng tháng 7/2019, Thực làm nhân viên tại một quán bar ở quận Hoàn Kiếm, thì quen anh H., một khách "ruột" của quán. Hai bên đã trao đổi số điện thoại.

Tối 20/10, anh H. rủ Thực đi uống cà phê. Sau khi nói chuyện khoảng một tiếng, anh H. rủ Thực về nhà một người bạn ở phố Bùi Xương Trạch để sử dụng ma túy. Lúc đến, ngôi nhà đã có 3 thanh niên nam, nữ ngồi chờ. Cả nhóm sử dụng ma túy "đá" đến 0h ngày 21/10, 3 người kia khóa cửa, đi mua đồ ăn.

Lúc chỉ còn lại hai người, anh H. đã rủ Thực quan hệ đồng tính nhưng Thực phản kháng. H. đã lấy một con dao nhọn dọa cho Thực sợ để đồng ý quan hệ. Sau đó, H. khua dao làmlàm Thực bị thương ở tay. Thực tức giận, lao vào cướp dao và đâm nhiều nhát, khiến anh H. tử vong tại chỗ.

Công an quận Thanh Xuân điều tra mở rộng vụ án.

Tin mới nhất vụ người Trung Quốc thuê người Việt sản xuất phim đồi trụy ở Đà Nẵng

Ngày 29/10, tại họp báo Quý 3/2019 của UBND TP.Đà Nẵng, vụ án nhóm người Trung Quốc cấu kết với người Việt Nam tổ chức sản xuất phim đồi trụy tập thể vừa bị cảnh sát bắt giữ nhận được nhiều sự quan tâm.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tin mới nhất vụ người Trung Quốc sản xuất phim đồi trụy ở Đà Nẵng; Cha dượng đồi bại gí tàn thuốc lá vào ngực và vùng kín của con gái vợ hờ (Hình 2).

Hiện trường vụ sản xuất phim đồi trụy rúng động dư luận ở TP. Đà Nẵng.

Thượng tá Trần Nam Hải, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Đà Nẵng (PC02) chia sẻ, vụ án vẫn đang được điều tra theo quy định.

Công an TP.Đà Nẵng đang tiếp tục xác minh, điều tra với tinh thần không để lọt các đồng phạm của vụ án. Cạnh đó, sẽ xác minh việc có hay không việc tuyên truyền, phát tán văn hóa phẩm khiêu dâm trên mạng xã hội.

Xem thêm tại đây.

Cha dượng đồi bại gí tàn thuốc lá vào ngực và vùng kín của con gái vợ hờ

Ngày 29/10, trao đổi với báo Tổ quốc, Công an quận 12, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Hà Quốc Việt (36 tuổi) và Dương Thảo Dương để điều tra làm rõ về việc bạo hành bé gái tên S. (6 tuổi) ở khu vực. Dương là mẹ ruột của bé S. và Việt là cha dượng.

Thông tin từ phía Công an quận 12, bé S. đã được đưa tới bệnh viện để khám, giám định thương tật, hoàn tất hồ sơ xử lý vụ việc bạo hành.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tin mới nhất vụ người Trung Quốc sản xuất phim đồi trụy ở Đà Nẵng; Cha dượng đồi bại gí tàn thuốc lá vào ngực và vùng kín của con gái vợ hờ (Hình 3).

Bé S. nói bị cha dượng bạo hành nhiều lần.

Theo Dân trí, khoảng 4 ngày trước, ông ngoại cháu S. phát hiện nhiều vết bỏng khắp người cháu nghi do bị bạo hành. Cháu S. kể lại việc bị cha dượng nhiều lần đánh đập, gí tàn thuốc lá vào vùng bụng, ngực, nách và vùng kín. Người thân cháu S. đã làm đơn trình báo lên chính quyền địa phương.

Trao đổi với PV Infonet, Công an phường Tân Hưng Thuận (quận 12, TP.HCM) cho biết, Dương và Việt hiện chung sống với nhau như vợ chồng. Kiểm tra nhanh, Công an quận 12 xác định cả hai đối tượng đều dương tính với ma túy.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (T/H)

An ninh hình sự 24h: Bất ngờ lời khai của nữ nghi phạm chém tử vong cai thầu tại vườn nhà; Lời khai nghi can nổ súng bắn người trọng thương tại quán cà phê

Thứ 2, 28/10/2019 | 22:02
Tin an ninh hình sự 24h qua: Lời khai nghi can nổ súng bắn người trọng thương tại quán cà phê; Băng bụi đời chuyên trộm tài sản của khách nước ngoài sa lưới; Bất ngờ lời khai của nữ nghi phạm chém tử vong cai thầu tại vườn nhà...

An ninh hình sự 24h: Triệu tập Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Gốm sứ Thanh Hà vụ nước sông Đà nhiễm dầu; Tuyên án vụ gian lận thi cử ở Hà Giang

Thứ 6, 25/10/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Triệu tập Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Gốm sứ Thanh Hà vụ nước sông Đà nhiễm dầu; 2 kẻ buôn ma túy lao xe vào cảnh sát khi bị vây bắt; Tuyên án vụ gian lận thi cử ở Hà Giang...

An ninh hình sự 24h: Hé lộ cuộc gặp giữa kẻ chủ mưu và mẹ nữ sinh giao gà; Diễn biến phiên xét xử cựu thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới

Thứ 5, 24/10/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Hé lộ cuộc gặp giữa kẻ chủ mưu và mẹ nữ sinh giao gà; Diễn biến phiên xét xử cựu thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới; Khởi tố kẻ hiếp dâm cô gái chưa đủ 16 tuổi trong quán karaoke...

An ninh hình sự 24h: Lý do thiếu nữ 19 tuổi ra tay đâm chết bạn trai trong ngày lễ 20/10; Kết luận điều tra vụ nữ sinh giao gà hé lộ thêm nhiều tình tiết bất ngờ

Thứ 4, 23/10/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Lý do thiếu nữ 19 tuổi ra tay đâm chết bạn trai trong ngày lễ 20/10; Kết luận điều tra vụ nữ sinh giao gà hé lộ thêm nhiều tình tiết bất ngờ; Bắt tạm giam 2 cán bộ sở Tư pháp vì rút tiền tỷ từ các phiên đấu giá cho vay lãi...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Tạm giữ tài xế ba gác chở tôn chạy ngược chiều, gây tai nạn chết người

Thứ 3, 21/05/2024 | 20:31
Công an đang tạm giữ người điều khiển xe ba gác chở tôn chạy ngược chiều, gây tai nạn làm chết một người và một người bị thương trên quốc lộ 51 (huyện Long Thành).

Vụ đưa nhận hối lộ tại văn phòng đăng ký đất đai Sầm Sơn: Khởi tố thêm 3 đối tượng

Thứ 3, 21/05/2024 | 19:52
Cơ quan ANĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố bị can thứ 26 liên quan đến vụ án đưa nhận hối lộ xảy ra tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TP. Sầm Sơn

Vĩnh Phúc: Tạm giữ gần 25.000 sản phẩm nhập lậu

Thứ 3, 21/05/2024 | 15:53
Qua công tác thẩm tra, xác minh theo dõi hoạt động bán hàng trên mạng xã hội, lực lượng chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã phát hiện số lượng lớn hàng nhập lậu.

Phát hiện gần 12 tấn thực phẩm nghi nhập lậu tại Hà Nội

Thứ 3, 21/05/2024 | 15:34
Vừa qua lực lượng QLTT TP Hà Nội phối hợp với cơ quan chức năng phát hiện 11,9 tấn thực phẩm đông lạnh có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu

Hải Phòng: Xác minh trình báo dùng khăn tẩm thuốc mê chiếm đoạt tiền

Thứ 3, 21/05/2024 | 13:58
Theo trình báo, đối tượng là phụ nữ đã dùng khăn tẩm thuốc mê để chiếm đoạt tiền của một số người dân ở thôn 5, xã Du Lễ, huyện Kiến Thụy, Tp.Hải Phòng.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố nhân viên ngân hàng chiếm đoạt 7,7 tỷ đồng của khách

Thứ 3, 21/05/2024 | 06:00
Khoảng thời gian làm việc ở hai ngân hàng, Đặng Tùng Lâm đã chiếm đoạt số tiền 7,7 tỷ đồng của khách rồi sử dụng để chi tiêu cá nhân.

Hải Phòng: Xác minh trình báo dùng khăn tẩm thuốc mê chiếm đoạt tiền

Thứ 3, 21/05/2024 | 13:58
Theo trình báo, đối tượng là phụ nữ đã dùng khăn tẩm thuốc mê để chiếm đoạt tiền của một số người dân ở thôn 5, xã Du Lễ, huyện Kiến Thụy, Tp.Hải Phòng.

Bình Phước: Điều tra mâu thuẫn trong khi làm việc, một người tử vong

Thứ 3, 21/05/2024 | 11:11
Mâu thuẫn trong lúc làm việc tại vựa sầu riêng, dẫn đến xô xát đánh nhau, đối tượng Hải đâm một người tử vong.

Huế: Phá cổng vào nhà lấy trộm xe SH, 3 thanh thiếu niên “sa lưới”

Thứ 3, 21/05/2024 | 12:57
Sau khi phá cổng vào nhà anh B., một nhóm thanh niếu niên đã lấy trộm chiếc xe SH của anh này rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Phát hiện gần 12 tấn thực phẩm nghi nhập lậu tại Hà Nội

Thứ 3, 21/05/2024 | 15:34
Vừa qua lực lượng QLTT TP Hà Nội phối hợp với cơ quan chức năng phát hiện 11,9 tấn thực phẩm đông lạnh có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu