An ninh hình sự 24h: Hé lộ lời khai kẻ thủ ác sát hại, phi tang xác người phụ nữ trong vali; Xử lý kẻ tung tin ăn trứng luộc diệt được virus corona

An ninh hình sự 24h: Hé lộ lời khai kẻ thủ ác sát hại, phi tang xác người phụ nữ trong vali; Xử lý kẻ tung tin ăn trứng luộc diệt được virus corona

Thứ 6, 07/02/2020 | 21:00
0
Người dân phát hiện một vali trôi trên sông Hàn, dạt vào sát bờ dưới chân cầu Trần Thị Lý thuộc khu vực phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) vào sáng 7/2. Đáng lưu ý, trong vali có một thi thể.

Hé lộ lời khai kẻ thủ ác sát hại, phi tang xác người phụ nữ trong vali 

Thông tin này được đăng tải trên báo Pháp luật TP.HCM. Theo đó, mọi người kiểm tra chiếc vali, phát hiện một thi thể nên báo cơ quan chức năng.

Được biết, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc công an TP.Đà Nẵng đã trực tiếp đến hiện trường để điều tra vụ án.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Hé lộ lời khai kẻ thủ ác sát hại, phi tang xác người phụ nữ trong vali; Xử lý kẻ tung tin ăn trứng luộc diệt được virus corona

Người dân kéo đến xem khi phát hiện vụ việc (Ảnh Zing).

Báo Công Lý đưa tin, thi thể mặc trang phục nữ giới, nghi bị sát hại, phân xác cho vào vali phi tang.

Lực lượng chức năng ngay lập tức có mặt. Nhiều đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.Đà Nẵng phối hợp cùng các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân.

Nguồn tin trên Zing, nhà chức trách đang phong tỏa khu vực chân cầu. Xe cấp cứu đã được điều đến để đưa thi thể về Trung tâm pháp y thành phố.

Thông tin trên báo Người Đưa Tin, công an sau đó đã bắt Xiao Guiping (27 tuổi, quốc tịch Trung Quốc). Theo lời khai ban đầu, Xiao Guiping từ Trung Quốc vào TP.Đà Nẵng vừa để du lịch, vừa để đánh bạc. Đối tượng được chị D. (30 tuổi, quốc tịch Trung Quốc), cung cấp tiền để chơi bạc.

Vài ngày trước, 2 người cùng vào sòng bạc trong Crown Hotel, đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, để chơi trò đỏ đen. Ra về, Xiao Guiping thắng khá nhiều tiền. Trở về hành khách sạn, Xiao Guiping muốn được hưởng một phần lớn số tiền thắng cược nhưng chị D. không đồng ý. Trong lúc tức giận, Xiao Guiping đã sát hại nạn nhân rồi phân xác, phi tang.

Xem thêm tại đây. 

Xử lý kẻ tung tin ăn trứng luộc diệt được virus corona

Zing đưa tin, ngày 6/2, tài khoản "Sương Đêm" đăng tin thất thiệt về việc ở Điện Biên có một đứa trẻ vừa ra đời đã biết "tiên tri" về kiếp nạn diệt vong của loài người: "Đứa bé có nói là nếu thế giới này, nhà nào không luộc trứng ăn thì sẽ chết hết, mỗi người ăn một quả trứng luộc sẽ thoát kiếp nạn này".

Ngày 7/2, Công an huyện Điện Biên Đông đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Điện Biên xác minh, truy tìm chủ sở hữu tài khoản Facebook "Sương Đêm". Cơ quan chức năng bước đầu xác định, người tên Lả từng sinh sống ở xã Na Son, huyện Điện Biên Đông. Hiện người này đang cư trú ở Vĩnh Phúc.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Hé lộ lời khai kẻ thủ ác sát hại, phi tang xác người phụ nữ trong vali; Xử lý kẻ tung tin ăn trứng luộc diệt được virus corona (Hình 2).

Thông tin ăn trứng tiêu diệt virus corona là bịa đặt.

Trao đổi với phóng viên VOV, ông Vàng A Hờ, Phó Chủ tịch UBND huyện Điện Biên Đông khẳng định thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt. Trên địa bàn xã Mường Luân ngày 6/2 không có cháu bé nào mới sinh mà biết nói như tin đồn.

Thượng tá Nguyễn Tuấn Anh cho biết, hiện đơn vị đang tích cực phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh nhanh chóng kết thúc điều tra, xác minh để đưa đối tượng tung tin thất thiệt ra xử lý.

Xem thêm tại đây. 

Tạm ngừng dùng phễu thổi trong xử phạt nồng độ cồn nhằm ngăn virus corona

Báo Công Lý đưa tin, ngày 7/2, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) vừa thông báo về việc xử lý vi phạm nồng độ cồn. Tạm thời, các tổ tuần tra không sử dụng phễu thổi để đo định tính. Việc triển khai thực hiện phải tuân thủ nghiêm các quy định trên cho đến khi có chỉ đạo mới. Việc này nhằm giảm thiểu khả năng lây lan virus corona trong tình hình dịch bệnh đang đe dọa sức khỏe của người dân.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Hé lộ lời khai kẻ thủ ác sát hại, phi tang xác người phụ nữ trong vali; Xử lý kẻ tung tin ăn trứng luộc diệt được virus corona (Hình 3).

Hình minh họa.

Cục Cảnh sát giao thông khẳng định, việc kiểm tra xử lý vi phạm về nồng độ cồn vẫn được thực hiện nhưng phải tuân thủ theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Các tổ Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ vẫn sử dụng máy đo có ống thổi riêng cho từng trường hợp để đo định lượng, bảo đảm tiệt trùng cho thiết bị đo, ống thổi. Mỗi ống thổi sau khi sử dụng xong phải bỏ vào túi nilon kín để xử lý theo quy định của Bộ Y tế.

Tin an ninh hình sự được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (T/H)

 

 

 

 

 

 

An ninh hình sự 24h: 2 “kiều nữ” buôn hàng nghìn viên ma túy; Truy tố mức án tử hình 2 đối tượng sát hại dã man tài xế Grab 18 tuổi

Thứ 5, 06/02/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: 2 “kiều nữ” buôn hàng nghìn viên ma túy; Tin mới vụ bắt trộm dê bất thành, nổ súng khiến 4 người bị thương; Truy tố mức án tử hình đối với 2 đối tượng sát hại dã man tài xế Grab 18 tuổi...

An ninh hình sự 24h: Khởi tố hai chị em ruột sắm vai "má mì" rủ bạn bán dâm; Bắt hotgirl lập facebook ảo bán khẩu trang 

Thứ 4, 05/02/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Nhiều cựu quan chức trong thương vụ Mobifone kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt; Khởi tố hai chị em ruột sắm vai "má mì" rủ bạn đi bán dâm; Bắt hotgirl lập facebook ảo bán khẩu trang chiếm đoạt hàng chục triệu đồng...

An ninh hình sự 24h: Công an mời "hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải lên làm việc vụ giang hồ Tuấn "khỉ"; Nữ bác sĩ tung tin sai sự thật về virus Corona

Thứ 3, 04/02/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Công an mời "hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải lên làm việc liên quan đến vụ giang hồ Tuấn "khỉ"; Nữ bác sĩ tung tin sai sự thật về virus Corona; Điều tra vụ chồng sát hại vợ, đâm chém bố mẹ vợ rồi tự tử bất thành...

An ninh hình sự 24h: Bị mời lên làm việc vì sửa kết quả thành dương tính với virus corona

Thứ 2, 03/02/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bị mời lên làm việc vì sửa kết quả thành dương tính với virus corona; Tin mới về vụ nữ sinh lớp 12 ở miền Tây mất tích sau khi đi mua tiêu...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đồng Nai: Bắt tạm giữ 2 đối tượng chứa mại dâm

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:23
Nhằm lôi kéo khách hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ massage cho nhân viên thực hiện hành vi bán dâm và kích dục.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Một người đàn ông tử vong, nghi rơi từ trên cao xuống

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:36
Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên rào tôn của dự án đang thi công nhà cao tầng.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Tạm giữ 8 đối tượng trong đường dây ghi số đề ở Đắk Lắk

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:05
Đường dây ghi số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề…

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.