Vô tình dẫm phải chân người khác, nam sinh viên mất mạng

Vô tình dẫm phải chân người khác, nam sinh viên mất mạng

Thứ 7, 18/05/2013 | 10:51
0
Trong ánh sáng mờ nhạt, một sinh viên vô tình dẫm phải chân người khác. Cho rằng kẻ vừa giẫm phải chân mình "không biết điều", hai tên côn đồ đã bám theo truy sát. Những nhát dao lạnh lùng oan nghiệt đã cướp đi sinh mạng của chàng sinh viên trẻ.

Ra đi không lời trăng trối

Theo thông tin của PV, hiện tại hai đối tượng giết hại sinh viên N.T.T (22 tuổi, ngụ huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An) gây chấn động dư luận tại khu sinh viên đại học Quốc gia TP.HCM đã được di lý về tỉnh Bình Dương để phục vụ công tác điều tra. Trước đó, ngày 8/5, Danh Vương (SN 1987) và Danh Út Đẹt (SN 1991) cùng ngụ tại huyện Gò Quao (Kiên Giang) đến đầu thú tại trụ sở công an huyện.

Tại cơ quan điều tra bước đầu bọn chúng khai nhận đã ra tay sát hại một thanh niên không hề quen biết tại phường Đông Hòa (huyện Dĩ An, Bình Dương). Trước đó, vào khoảng 22h đêm 5/5 rất nhiều sinh viên và người dân nghe tiếng chửi bới đánh đập của một nhóm người trước một cửa hàng máy tính tại phố Tân Lập, phường Đông Hòa, huyện Dĩ An. Những người chứng kiến chưa kịp hiểu chuyện gì thì đã thấy nạn nhân gục ngã, hai kẻ tấn công vội vã bỏ đi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, một vài người định chở T. đến bệnh viện đa khoa Thủ Đức cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tắt thở. Nhận được tin báo của người dân, công an phường Đông Hòa đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên công an huyện Dĩ An.

Pháp luật - Vô tình dẫm phải chân người khác, nam sinh viên mất mạng

Hung thủ Danh Vương.

Những người quen của nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra sự việc đau lòng trên nhiều người thấy nạn nhân đi ăn khuya cùng bạn bè và người yêu. Hiện trường vụ án chỉ cách nơi trọ học của T. khoảng chừng 200m. Anh N.V.T. (22 tuổi, bạn cùng phòng của T.) nhớ lại: "Tối 5/5, cả xóm trọ đột nhiên bị cúp điện, ở phòng không có quạt nên rất nóng. Chính vì thế nhóm chúng tôi có ba người cùng đi dạo mát rồi ăn tối. Khoảng 22h chúng tôi ra về, T. chở bạn gái về nhà. Một lát sau tôi nghe các bạn nói chuyện với nhau có án mạng gần phòng nên hiếu kỳ chạy ra xem. Không ngờ nạn nhân lại chính là T.. Tôi bàng hoàng gọi điện báo hung tin cho bạn bè và người thân của T.".

Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy, nạn nhân tử vong do bị đâm năm nhát dao vào người. Trong đó có bốn nhát dao trúng tim và động mạch, một nhát trúng mạn sườn.

Nhận thấy đây là vụ án nghiêm trọng gây hoang mang dư luận, nhất là ảnh hưởng đến tâm lý của nhiều sinh viên đang theo học tại địa bàn, lực lượng chức năng khẩn trương rà soát, xác định hung thủ gây án. Theo thông tin của các nhân chứng, một trong hai tên hung thủ có nước da màu đen dáng cao, tuổi khoảng từ 19 đến 22. Qua kiểm tra các chủ nhà trọ trong khu vực lực lượng chức năng phát hiện hai kẻ tình nghi quê ở miền Tây đã rời khỏi nơi tạm trú. Ngay lập tức, một tổ trinh sát được cử về miền Tây truy bắt hai nghi can. Tuy nhiên, sau khi trốn về quê biết không thể thoát tội, hung thủ đã ra đầu thú.

Hung thủ có bản tính côn đồ

Theo tài liệu từ cơ quan điều tra, Danh Vương và Danh Út Đẹt sống tại một khu nhà trọ trong khu đại học Quốc gia TP.HCM, hiện cả hai đều là lao động phổ thông làm nghề tự do. Bọn chúng ra tay giết hại anh T. bởi một lý do hết sức vụn vặt là anh T. vô tình giẫm lên chân của Danh Vương.

Theo đó, cụ thể tối 5/5, khi Danh Vương và Danh Út Đẹt đang mua card điện thoại tại tiệm tạp hóa thì gặp T. cũng đang mua đồ. Vì trong phòng cúp điện nên T. mua nến về nhà thắp sáng học bài. Trong ánh sáng mờ nhạt của tiệm tạp hóa, nạn nhân vô ý đạp vào chân của Danh Vương rồi bỏ ra ngoài. Cho rằng T. có lỗi mà không nhận nên hai tên côn đồ đã truy sát nạn nhân. T. vừa ra khỏi tiệm tạp hóa thì bị Danh Vương cầm dao truy sát.

Tuy nhiên, không may cho T., khi chạy được một đoạn thì anh này vấp chân té ngã xuống đường. Lợi dụng cơ hội này, Vương lao tới với những nhát dao lạnh lùng mặc cho T. la hét thảm thiết. Thời điểm này trên đường rất vắng người, hơn nữa một vài người chứng kiến vì sợ liên lụy cũng không dám can ngăn. Hung thủ lại hành động nhanh gọn, bỏ lại chiếc xe máy cùng nạn nhân nằm trên lề đường. Những nhát dao oan nghiệt đã cướp đi mạng sống của một sinh viên trẻ. Được biết, hai hung thủ này đều là người đồng bào Khemer (quê tỉnh Kiên Giang), lên thành phố làm ăn sinh sống. Do ít học, lại sẵn có tính côn đồ trong người, chỉ vì bị người khác giẫm phải chân trong đêm mất điện, hung thủ đã lạnh lùng tước đi mạng sống của người khác.     

Những bạn đồng học và thân nhân của nạn nhân cho biết sự ra đi đột ngột của T. làm họ bất ngờ và đau đớn. N.T.T. là con trai cả trong gia đình có hai anh em. 12 năm học phổ thông, N.T.T. đều là học sinh giỏi. Hiện tại T. là học sinh khá của khoa Tài chính - Ngân hàng khóa 1999-2013 trường đại học Kinh tế -Luật TP.HCM với số điểm trung bình trên 7. Chỉ còn vài tháng nữa T. sẽ tốt nghiệp đại học. Tương lai tươi sáng đang chờ T. ở phía trước,  nào ngờ T. lại ra đi không kịp nói một lời trăng trối.

Trung Nguyên

Hỏng việc, mất mạng vì bói toán

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Nhiều người quá mê mụ bói toán, kén chọn giờ tốt, ngày tốt, xem phong thủy với mong muốn tránh xung khắc và hy vọng sẽ gặp nhiều điều may mắn. Chính điều này kéo theo bao hệ lụy, tốn kém, thậm chí vẫn gặp rủi ro và mất mạng như thường...

Truy sát người tình trong cơn say vì ghen mù quáng

Thứ 7, 11/05/2013 | 17:17
Trong một lần điện thoại cho người tình mà không thấy trả lời, người đàn ông liền đi tìm kiếm. Khi ngang qua một quán ăn, thấy đối tượng của mình đang ngồi với người đàn ông lạ, kẻ cuồng ghen liền rút dao truy sát. Những nhát dao lạnh lùng của kẻ thủ ác khiến cho nạn nhân gục trên vũng máu.
Cùng chuyên mục

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Đắk Nông: Nhóm đối tượng vào chốt tấn công lực lượng bảo vệ rừng

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:59
Sau khi vào chốt tấn công lực lượng Quản lý bảo vệ rừng (QLBVR), nhóm đối tượng ngang nhiên ngăn chặn không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:02
Đại diện BV Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về nghi can là bác sĩ của bệnh viện được đồng nghiệp đánh giá có chuyên môn tốt, hiền lành.

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.