Âm thầm giấm giúi cho bố chồng chục triệu/tháng để được 'bình yên'

Âm thầm giấm giúi cho bố chồng chục triệu/tháng để được 'bình yên'

Thứ 6, 24/06/2016 | 19:13
0
Đã vài tháng nay, cứ nhận lương về là tôi lại lén lút đưa tiền cho bố chồng để đổi đáp lại không khí yên bình trong gia đình.

Chào độc giả của mục tâm sự,

Tôi thường xuyên theo dõi những chia sẻ trên mục tâm sự, tuy nhiên đây là lần đầu tiên tôi chia sẻ câu chuyện của nhà mình. Hôm trước, tôi có đọc bài viết " Cắn răng giúi cho bố chồng 7 triệu đồng mỗi tháng để được yên thâ n", tôi thấy khá giống với hoàn cảnh nhà tôi nên có đôi lời muốn được chia sẻ.

Tôi năm nay 35 tuổi, còn chồng 40. Chúng tôi đã kết hôn được 7 năm và có hai cháu gái khỏe mạnh, ngoan ngoãn. Mấy năm gần đây, do cả hai vợ chồng đều thăng chức, giữ vị trí chủ chốt trong các công ty lớn nên về điều kiện kinh tế, chúng tôi khá thoải mái.

Tuy nhiên, cũng từ khi điều kiện kinh tế khá giả hơn, những rắc rối cũng bắt đầu. Và tất cả đều bắt nguồn từ bố chồng tôi.

Đời sống - Âm thầm giấm giúi cho bố chồng chục triệu/tháng để được 'bình yên'

Đã vài tháng nay, cứ nhận lương về là tôi lại lén lút đưa tiền cho bố chồng để đổi đáp lại không khí yên bình trong gia đình. Ảnh minh họa.

Bố chồng tôi không nghiện rượu, cũng không sa đà vào tật xấu như người bố chồng được nhắc đến trong bài tâm sự, tuy nhiên ông lại ham tiền quá mức.

Ngay từ khi mới lấy nhau, tôi đã biết bố chồng không phải là người giản đơn. Tôi từng khóc hết nước mắt khi bị bố chồng đổ oan cho tiếng ăn tham chỉ vì một lần mua hoa quả về mà không mang lên phòng mời ông.

Mẹ chồng tôi mất sớm nên nhiều năm nay, bố chồng tôi là người tay hòm chìa khóa trong nhà. Khi cưới tôi về, ông vẫn yêu cầu để ông giữ nhiệm vụ này. Tôi cũng vui vẻ chấp nhận và hàng tháng cứ lấy lương về là tôi nộp tiền cho ông đầy đủ theo như thỏa thuận vậy nhưng cứ thi thoảng ông lại kêu tôi kiệt sỉ, tính toán với bố chồng, đưa ít tiền quá.

Không chỉ vậy, ông còn hay nói xấu con dâu với láng giềng. Ông chê tôi bẩn (dù ngày nào đi làm về tôi cũng lau sạch bóng mọi ngóc ngách trong nhà và rửa dọn cốc chén sạch sẽ) rồi ông than thở rằng tôi làm được

Cùng chuyên mục

Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:21
Trên một con đường âm nhạc đầy gian truân và thách thức, nữ ca sĩ Kim Ny Ngọc đã vươn lên từ một nữ hoàng ballad đến nữ hành động trong các phim ca nhạc nổi tiếng.

Doanh nhân Lưu Đức Khang - Mang sứ mệnh viết nên tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:07
Doanh nhân Lưu Đức Khang đã thành lập Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Khang, hoạt động trong lĩnh vực Du học tại Việt Nam với mong muốn thực hiện giấc mơ miền đất hứa.

Ăn khoai tây chớ vội bỏ vỏ, làm theo cách này bất ngờ với công dụng "vàng 10"

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:30
Thứ vỏ tưởng bỏ đi nhưng nếu biết tận dụng đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn là bạn tưởng.

Nội soi gắp lưỡi câu cùng dây cước mắc kẹt trong thực quản của bé trai

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:00
Một bé trai 13 tuổi ở Tp.Vũng Tàu trong lúc ngồi câu cá, không may nuốt lưỡi câu cùng dây cước xuống thực quản, một đầu lưỡi câu còn lại nằm bên ngoài miệng.

Công ty Sơn Quân - Nâng tầm không gian sống với những thiết kế xây nhà vườn Đồng Nai ấn tượng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:33
Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Sơn Quân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà vườn Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.