'Ai nói Giroud chân gỗ, Arsenal không nên kỳ vọng?'

'Ai nói Giroud chân gỗ, Arsenal không nên kỳ vọng?'

Thứ 3, 28/04/2015 | 08:45
0
Tiền vệ Francis Coquelin vừa lên tiếng bật lại huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry cho rằng đội bóng sẽ chẳng thể vô địch khi trông đợi vào Olivier Giroud.

Thất vọng với trận hòa 0-0 của Arsenal trước Chelsea ở vòng 34 Premier League, cựu thủ quân Thierry Henry đăng đàn nói rằng Pháo thủ chẳng bao giờ có sẽ có thể vô địch nếu hy vọng vào một chân sút cỡ Giroud. Henry có ý chê đảng cấp và khả năng làm bàn của đàn em người Pháp không thể gánh vác nổi trọng trách ghi bàn ở những thời điểm khó khăn và quyết định.

Thể thao - 'Ai nói Giroud chân gỗ, Arsenal không nên kỳ vọng?'

Giroud không thể ghi 20 bàn mỗi mùa giải cho Arsenal.

"Tôi nghĩ Giroud đang làm khá tốt công việc. Nhưng Arsenal có thể vô địch Premier League với cậu ấy? Tôi không cho rằng như vậy. Cậu ấy không tiến bộ hơn nhiều. Ở mùa trước, Arsenal cũng ở nhóm đầu nhưng rất ít người đặt niềm tin vào họ", Henry nói.

Những nhận xét của đã ngay lập tức vấp phải sự phản ứng của người Arsenal. Và tiền vệ Francis Coquelin là người đầu tiên có những phản ứng. Tiền vệ trung tâm của Pháo thủ nhận xét ngôi sao người Pháp đủ phẩm chất để khoác áo Arsenal

"Thierry Henry đã sai hoàn toàn", Francis Coquelin nói với RMC: "Giroud luôn luôn cho thấy tiềm năng rất lớn của anh ấy qua mỗi tuần. Giroud đã chứng minh anh ấy có đẳng cấp để trở thành tiền đạo của Arsenal. Và chúng tôi sẽ giành được nhiều danh hiệu với anh ấy", máy quét của The Gunners nhấn mạnh.

Tính ra kể từ đầu mùa Olivier Giroud đã ghi 14 bàn thắng tại Premier League. Thành tích trên sẽ tăng lên nếu anh không phải ngồi ngoài vì chấn thương suốt 3 tháng.

Minh Hằng

Tag: Arsenal
Cùng chuyên mục

Nguyễn Filip mắc lỗi "gà đẻ trứng", CAHN thua ngược Nam Định

Thứ 7, 04/05/2024 | 21:18
Thủ thành Nguyễn Filip đã có ngày thi đấu không tốt khi mắc sai lầm và gián tiếp khiến cho CAHN "phơi áo" ngay trên sân nhà trước đội đầu bảng Nam Định.

HLV Kim Sang Sik nhận lương chưa bằng một nửa HLV Troussier

Thứ 7, 04/05/2024 | 12:17
Tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang Sik sẽ nhận mức lương 20.000 USD một tháng, thấp hơn một nửa so với HLV tiền nhiệm Troussier.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Tân HLV ĐT Việt Nam từng bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc vì... nhậu nhẹt

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:54
Khi còn thi đấu chuyên nghiệp, HLV Kim Sang Sik từng dính vào bê bối nhậu nhẹt khiến ông bị "cấm cửa" lên ĐT Hàn Quốc trong thời gian dài.

Mất vé dự Olympic Paris 2024, HLV Shin Tae Yong chỉ trích trọng tài

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:35
Nhà cầm quân người Hàn Quốc bất ngờ chỉ trích trọng tài sau thất bại của U23 Indonesia trước U23 Iraq tại trận tranh hạng Ba VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.