Abbott khẳng định thương hiệu sau sự cố nhiễm khuẩn độc

Abbott khẳng định thương hiệu sau sự cố nhiễm khuẩn độc

Chủ nhật, 15/09/2013 | 15:47
0
Bộ Công nghiệp Cơ bản New Zealand xác nhận Abbott Similac Gain Plus không nhiễm khuẩn độc Clostridium Botulinum, chính thức khép lại bằng thông báo mới nhất ngày 5/9/2013 về nghi vấn Similac GainPlus Eye-Q nhiễm khuẩn độc.

Abbott chịu ảnh hưởng không nhỏ về kinh tế trong hơn 3 tuần của sự cố, nhưng cái được thì đang dần lớn lên rất nhiều. Đó chính là triệu niềm tin vào chất lượng và uy tín  khi các cơ quan chức năng ra thông báo khẳng định tính an toàn của sản phẩm.

Những ngày đầu sự việc khi có thông báo sản phẩm đạm whey của Fonterra bị nghi nhiễm khuẩn độc, Abbott đã chủ động nhanh chóng phát thông cáo và cùng nhà phân phối tiến hành đổi lại các lô hàng nằm trong danh sách nghi nhiễm ngoài thị trường. Trong vòng 48h, gần 90% sản phẩm nằm trong diện nghi ngờ đã được rút khỏi thị trường.

Với nền tảng là một công ty quy mô toàn cầu có bề dày lịch sử 125 năm, Abbott đã xử lý sự cố một cách bài bản và chuyên nghiệp, liên tục minh bạch và cập nhật thông tin đến người tiêu dùng cũng như phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng tiến hành thu đổi sản phẩm.

Thương hiệu - Abbott khẳng định thương hiệu sau sự cố nhiễm khuẩn độc

Trong lịch sử 125 năm phát triển của mình, Abbott gây dựng niềm tin quý giá ở người tiêu dùng nhờ vào sự minh bạch thông tin và luôn bảo vệ người tiêu dùng của mình trong mọi tình huống.

Với sự xác nhận kép từ hai cơ quan uy tín là Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế Việt Nam) và Bộ Công nghiệp cơ bản New Zealand, người tiêu dùng lại tiếp tục tin tưởng vào chất lượng và độ an toàn của sản phẩm Similac GainPlus đang được lưu hành trên thị trường.

Tổng Giám đốc Abbott Việt Nam, ông Jullian Caillet khẳng định: “Ưu tiên số một của Abbott luôn luôn là người tiêu dùng. Cung cấp sản phẩm chất lượng cao và an toàn là trách nhiệm của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp thích hợp để người tiêu dùng tin tưởng về sự an toàn của các sản phẩm của Abbott”.

Nhận xét về ứng xử của các hãng sữa trong sự cố vừa qua, ông Trần Quang Trung - Cục trưởng An toàn vệ sinh thực phẩm cho biết: "Mọi khuyến cáo tạm thời dành cho lô sản phẩm Similac Gain Plus nghi ngờ nhiễm khuẩn đã được Cục ATVSTP thẩm định lại và gỡ bỏ hoàn toàn. Dù chưa biết thiệt hại nhiều đến đâu nhưng cách mà Abbott đã và đang thực hiện đây là cần được ghi nhận và học tập”.

Thương hiệu - Abbott khẳng định thương hiệu sau sự cố nhiễm khuẩn độc (Hình 2).

Theo Diễn đàn doanh nghiệp

Đau bụng vì uống sữa Ensure Gold Vigor của Abbott

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Ông Lê Minh Thiện (ở 1321/3C, khu phố 4, Huỳnh Thắng Phát, phường Phú Thuận, Q.7, TP. HCM) cho biết, ông đã bị đau bụng sau khi uống gần hết nửa lon sữa Ensure Gold Vigor của Abbott có dấu hiệu bị chua và sủi bọt.

Thực hư tin đồn Nestlé trốn thuế

Thứ 7, 17/08/2013 | 08:22
Sau khi bộ kế hoạch đầu tư lên tiếng việc Nestlé lỗ lũy kế hơn 20% vốn chủ sở hữu, nhưng Nestlé vẫn đầu tư thêm vào Việt Nam, có ý kiến cho rằng Nestlé đang chuyển giá?

'Phải truy cứu hình sự người cho phép nhập khẩu sữa nhiễm độc'

Thứ 3, 13/08/2013 | 07:34
"Có thể truy cứu trách nhiệm hình sự với cá nhân chịu trách nhiệm trong đơn vị cho phép nhập khẩu sữa có chất độc vào Việt Nam được. Vì cán bộ công chức của chúng ta thiếu tinh thần trách nhiệm hoặc là có dấu hiệu về tham nhũng...", luật sư Lương Văn Tuấn, trưởng văn phòng luật sư Hà Nội Mới cho hay.rn rn

Nhiều trẻ uống phải sữa nhiễm khuẩn

Thứ 4, 07/08/2013 | 16:50
Nhiều gia đình tại TP HCM như đang ngồi trên đống lửa khi con mình đã uống phải sữa trong diện thu hồi. Lo lắng, nhưng khá nhiều phụ huynh không gọi được đường dây nóng của các hãng sữa.

Thông tin cần biết về việc đổi, trả sữa bị thu hồi

Thứ 3, 06/08/2013 | 20:30
Để tránh nhiều thông tin dồn dập gây nhiễu loạn, dẫn đến việc hoang mang quá mức, người tiêu dùng nên thật bình tĩnh.

Thu hồi 10 lô sữa sản xuất từ Newzealand tại Việt Nam

Thứ 2, 05/08/2013 | 08:17
Công ty sữa Abbott Nutrition Việt Nam đã đề nghị khách hàng đổi hoặc hoàn trả sữa Similac GainPlus EyeQ mới số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi loại hộp 400g và 900g, thuộc 10 lô sản xuất ở NewZealand dù chưa có khiếu nại về mặt y tế nào liên quan đến vấn đề này.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.

Cãi nhau với chồng, vợ ném con trai xuống kênh đầy cá sấu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:06
Một người mẹ bị cáo buộc đã ném đứa con trai khuyết tật của mình xuống một con kênh đầy cá sấu sau khi cãi nhau với chồng.

Con tem lỗi bán với giá 50 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:37
Con tem cực hiếm in hình chiếc máy bay đảo ngược đã được một người đàn ông mua với giá 50 tỷ đồng.

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu đồng nhờ "đánh liều" nuôi con đặc sản "lạ"

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:30
Nhờ đánh liều nuôi con đặc sản "vừa lạ vừa quen" trong ruộng lúa, một anh nông dân ở Bạc Liêu nhẹ nhàng có thu nhập gần 500 triệu đồng/năm.