9x dùng dao chọc tiết lợn dọa giết cả nhà thầy giáo cũ vì... hai tiếng còi xe

9x dùng dao chọc tiết lợn dọa giết cả nhà thầy giáo cũ vì... hai tiếng còi xe

Thứ 5, 17/03/2016 | 07:18
0
Mặc dù là học trò cũ, cũng là chỗ hàng xóm thân tình nhưng vì một lý do nhỏ nhoi, Báu và gia đình mình đã mang dao chọc tiết lợn đến dọa giết cả nhà thầy giáo cũ của mình.

Theo thông tin từ anh Trần Đức Độ (SN 1984, trú tại thôn Tiền Phong, xã Đình Chu, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc): “Khoảng 16 giờ 30, ngày 13/3, tôi trên đường đi làm về nhà. Đến gần nhà thì có một đám cưới, vì đường trật, lại có một người phụ nữ đi xe đạp đứng giữa đường, đợi một lúc không thấy người phụ nữ này đi tôi có bấm hai tiếng còi xe.

Sau hai tiếng còi xe, từ trong rạp có người đàn ông chạy ra dắt xe gọn vào lề đường. Tôi hạ kính xe xuống, thì thấy ông Trần Văn Trạng nên chào và nói “chú Trạng à, xe có đi được không?”, lúc này ông Trạng nói: “Thằng Độ à, tao tưởng là ai. Mày cứ đi, người ta khác phải tránh”.

Tuy nhiên thấy đường hẹp không đi được tôi nói “không đi được chú ạ, thôi để cháu lùi xe”. Sau đó tôi lùi xe rồi đi vòng đường khác về nhà. Về đến nhà được một lúc thì có anh Trần Trí Nguyên (SN 1984) và anh TrầnVăn Báu (SN 1991) là con của ông Trạng cầm gạch đến nhà tôi gọi lớn “thằng Độ đâu ra đây tao bảo”, tôi có ra phân trần, sau đó hai người này đi về…”.

Pháp luật - 9x dùng dao chọc tiết lợn dọa giết cả nhà thầy giáo cũ vì... hai tiếng còi xe

Hiện trường nơi bố con Báu mang dao dọa giết cả nhà thầy giáo cũ.

“Tưởng mọi chuyện như vậy là yên, nhưng một lúc sau thì anh Nguyên và anh Báu lại sang nhà tôi một lần nữa, liên tục chửi bới và dọa giết, anh Báu cầm con dao bầu (loại chọc tiết lợn) lao vào tôi đâm nhưng tôi né được, chạy vào nhà”, anh Độ cho biết thêm.

Còn ông TrầnVăn Điều, bố của anh Độ kể: “Lúc đó, tôi cũng ở đám cưới, thấy anh Trạng chạy ra dắt gọn xe tôi cũng đi ra sau vì đó là đường giao thông. Khi ra đến nơi thì anh Trạng nói “ông về dạy lại con ông đi, con cháu mắt dạy thấy chú không xuống dắt hộ mà còn sai bảo”. Khi đó, tôi chắp tay bảo “thôi chú Trạng ơi, tôi chắp tay xin lỗi chú, có gì về tôi sẽ dạy bảo cháu sau”.

Sau đó vào đám cưới, anh Trạng và anh Huân nói thì tôi chắp tay tiếp xin lỗi vì hai tiếng còi của con tôi, cả gia đình

Cùng chuyên mục

Hình ảnh mới nhất phiên xử tài xế xe Thành Bưởi gây tai nạn khiến 5 người chết

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:28
Các gia đình bị hại và đại diện hợp pháp của những người bị hại, đã làm đơn bãi nại xin giảm nhẹ hình phạt cho các bị can.

Diễn biến phiên tòa với 6 bản án tử hình

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:17
Mua bán 8kg ma túy các loại từ Campuchia về Việt Nam, các bị cáo trong đường dây ma túy trả giá đắt khi nhận 6 án tử hình, 2 án phạt 20 năm tù.

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.

Tuyên án tử hình 3 người đàn ông mua bán số lượng ma tuý khủng

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:24
Vì hám lợi, các đối tượng câu kết với nhau mua bán số lượng ma tuý cực lớn. Thậm chí, có 1 đối tượng còn dùng súng chống trả khiến cán bộ công an bị thương.

Bài học đắt giá cho người đàn ông bạo lực gia đình ở Quảng Nam

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:36
Sau khi uống 4 lon bia, anh H. có mâu thuẫn với em gái. Trong lúc tức giận, anh đã gây thương tích cho cô và phải nhận mức phạt 15 triệu đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhiều bất thường tại dự án do Ban 6 Bộ GTVT làm chủ đầu tư

Thứ 4, 15/05/2024 | 17:23
Dự án công trình cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 6 đoạn tránh Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình do Bộ GTVT làm chủ đầu tư có dấu hiệu bất thường trong thi công và quản lý.

Sập bẫy cuộc gọi giả danh công an, cụ bà mất 18 tỷ đồng

Thứ 4, 15/05/2024 | 06:00
Công an Tp.Hà Nội cho biết, mới đây, một cụ bà ở quận Tây Hồ, đã bị mất gần 18 tỷ đồng khi sập bẫy cuộc gọi giả danh công an.

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.