5000 người tình và một đứa.... con rơi

5000 người tình và một đứa.... con rơi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Trùm phát xít Benito Mussolini có một đứa con trai với một trong... 5000 người tình đã từng qua đêm với hắn. Nhưng đứa con trai duy nhất cùng với mẹ của người này cũng đã bị chính Benito Mussolini tống vào trại tâm thần để hành hạ cho đến chết.

5000 người tình và một đứa con rơi

Được biết, trong vòng 15 năm từ năm 1929 tới năm 1943, đêm nào Mussolini cũng phải qua đêm với 1 người phụ nữ và hầu hết những cô gái này đều tự nguyện trao thân cho ông ta. “Benito Mussolini có biệt tài là cùng một lúc ông có tới 14 người tình. Không những thế, khủng khiếp hơn là ông đã làm tình với ba hoặc bốn cô chỉ trong vòng… một đêm”- Claretta Petacci- người tình chung thủy của Mussolini đã tiết lộ về người tình như vậy trong nhật ký của mình.

Chân dung trùm phát xít Benito Mussolini

Mặc dù có thú vui vùi mình vào thân xác đàn bà với số lượng... khủng khiếp và với cường độ siêu phàm như vậy nhưng trong 5000 cô người tình thì chỉ có một vài cô còn lưu giữ trong mình giọt máu của tên trùm phát xít. Trong số này có một người phụ nữ mang tên là Ida Irene Dalser và đứa con trai có tên là Benito Albino.

Ida Irene Dalser vốn là một người phụ nữ vô cùng thông minh và xinh đẹp. Cô gái này vốn từng du học thẩm mỹ ở Pháp, sau khi trở về Italia đã tự mở một trung tâm làm đẹp rất uy tín tại Sopramonte- một thành phố ở phía đông bắc của Ý. Cũng chính tại nơi đây, Ida Irene Dalser đã gặp và làm quen với Benito Mussolini sau một cuộc gặp gỡ ngắn ngủi tại quán bar trong thành phố.

Năm 1915, Ida Irene Dalser đã rất hạnh phúc thông báo với Benito Mussolini về việc cô đang mang thai. Tuy nhiên, tưởng chừng như giây phút hạnh phúc và thiêng liêng đó phải được người đàn ông trân trọng thì Ida Irene Dalser chỉ được nhận cái gật đầu hờ hững và vô tâm của người tình. Không chỉ như vậy, tại đúng thời điểm biết mình mang thai, Ida Irene Dalser cũng biết được rằng một cô người tình khác của Benito Mussolini có tên là Lakai Lai vừa hạ sinh một cô con gái. Và cô gái này mang tên Lakai Lai đã bắt Benito Mussolini đăng ký kết hôn với mình.

Khi biết được chuyện trăng gió của người tình đã từng thề non hẹn biển, cực chẳng đã, Ida Irene Dalser đã phải mang thai và nuôi con một mình trong sự cô đơn và tủi nhục của một người phụ nữ chửa hoang. Ngày 11/ 11/1915, Ida Irene Dalser đã sinh hạ được một cậu con trai và đặt tên là Benito Albino.

Ép người tình đến chết ở viện tâm thần

Sau khi sinh con, Ida Irene Dalser luôn biết rằng con trai cô cần phải có một người cha, vì thế Ida yêu cầu Benito Mussolini phải có trách nhiệm với con trai của mình. Có tài liệu đã từng tiết lộ rằng, khi vừa sinh con được mấy ngày, biết được Benito Mussolini bị thương trong một cuộc tập kích của quân đội Áo và phải nằm viện, Ida đã bế đứa con còn đỏ hỏn được vài ngày tuổi đến tận bệnh viện nơi Benito Mussolini nằm điều trị. Tuy nhiên, trong viện lúc này đã có mặt của cô vợ mới Lakai Lai và cô con gái. Khi biết chuyện, hai người phụ nữ này đã có trận quyết chiến nảy lửa để tranh giành người đàn ông đang nằm... thoi thóp trên giường bệnh. Tuy nhiên, với sức lực yếu đuối của một người phụ nữ vừa sinh con, Ida Irene Dalser đã phải cay đắng bước ra khỏi viện khi không ai chứng minh được rằng đứa bé cô đang bế trên tay là con của Benito Mussolini.

Ida Irene Dalservà cậu con trai Benito Albino khi còn nhỏ

Tuy đuối lý, nhưng để dành quyền lợi cho con trai của mình, Ida Irene Dalser đã gửi đơn lên tòa án yêu cầu Benito Mussolini phải chu cấp sinh hoạt phí hàng tháng cho hai mẹ con. Không những thế đi đến đâu, người phụ nữ đáng thương này đều kể câu chuyện tình đẹp như thiên tình sử của mình với trùm phát xít và tuyên bố rằng: “Tôi mới là vợ của Benito Mussolini”. Do chán ghét sự... hoang tưởng của cô người tình thoáng qua nên Mussolini đã muốn tách đứa con ra khỏi Ida Irene Dalser. Tuy nhiên, là một người phụ nữ thông minh nên Ida Irene Dalser đã không để Benito Mussolini thực hiện được điều đó một cách dễ dàng.

Năm 1922, Mussolini tổ chức một cuộc tuần hành tại Rome với sự tham gia của 26.000 người ủng hộ. Cuộc phô trương chính trị này đã khiến Quốc vương Italy Victor Emmanuel III bị uy hiếp và trao cho Mussolini chức thủ tướng. Sau khi có cả chính phủ trong tay, Mussolini đã yêu cầu cấp dưới lấy đứa con trai của Ida Irene Dalser và dựng nên một kịch bản mà trong đó Ida Irene Dalser là người phụ nữ mắc bệnh thần kinh trầm trọng. Sau khi tách được người con trai có tên là Benito Albino ra khỏi người mẹ, lập tức Ida Irene Dalser bị tống vào nhà thương điên trong sự uất hận và bất lực của một người phụ nữ thấp cổ bé họng.

Sau khi bị tống vào trại tâm thần, biết bản thân mình không thể chống lại được với một vị Thủ tướng đương nhiệm, Ida Irene Dalser đã hạ mình để gửi rất nhiều thư cầu mong sự tha thứ và khoan dung từ Benito Mussolini. Tuy nhiên, tất cả những lá thư này đều bị Mussolini vứt ra sọt rác với sự hờ hững và khinh miệt. Vì quá nhớ con, nên đã có lúc Ida Irene Dalser gửi thư lên tận Giáo hoàng. Tuy nhiên những lá thư này không bao giờ đến được tay người nhận do bị cảnh sát tịch thu với sự chỉ đạo của Mussolini. Năm 1937, Ida Irene Dalser đã chết trong nỗi uất hận người tình và nỗi nhớ con da diết của một người phụ nữ bất hạnh.

Đứa con trai bất hạnh

Khi tách đứa con trai có tên là Benito Albino ra khỏi người mẹ, Benito Mussolini đã đưa cậu bé này cho người em trai của mình chăm sóc. Tuy nhiên, sau cái chết của người em do mắc bệnh hiểm nghèo, Mussolini lại đưa Benito Albino đến sống tại trường nội trú và sau đó là gửi vào một ngôi trường hải quân. Biết được thân phận thật của mình, dù ở bất kỳ môi trường nào, trong mọi tờ sơ yếu lý lịch, Benito Albino đều ghi tên cha là Benito Mussolini. Chính điều này đã gây ra sự khó chịu cho vị Thủ tướng tại nhiệm khi quá nhiều người đồn đoán mối quan hệ đặc biệt giữa ông ta và cậu bé có tên là Benito Albino này.

Ida Irene Dalse, Benito Mussolini và cậu con trai Benito Albino khi trưởng thành

Năm 1934, sau khi kết thúc cuộc sống trong quân đội, Benito Albino được lệnh đi chiến đấu trong đội ngũ hải quân của Italia ở Trung Quốc. Khi đang ở Thượng Hải để thực hiện nghĩa vụ, vào năm 1937, Benito Albino nghe được về cái chết đầy uất ức của người mẹ trong viện tâm thần. Không sợ hãi, không tránh ánh mắt dò xét của mọi người, Benito Albino đã lôi ảnh của Mussolini ra chửi rủa, cào cấu trong nỗi uất hận về một người cha vô lương tâm. Sau hành động này không lâu, Benito Albino đã có lệnh quay trở về đất nước khi chưa hoàn thành nghĩa vụ của mình.

Ngay trong đêm trở về Italia, Benito Albino đã bị tống ngay vào một viện tâm thần với bệnh án: “Có những triệu chứng và hành vi không bình thường. Cần xem xét và tiến hành điều trị”. Nhiều nhân chứng khi đó còn cho biết rằng, do Benito Albino thường xuyên giãy dụa, gào thét khi bị đè nghiến để tiêm thuốc nên các bác sỹ tại bệnh viện này đã tiêm quá nhiều thuốc an thần cho anh. Hậu quả là từ một người khỏe mạnh bình thường, do sốc thuốc nên Benito Albino đã nhanh chóng rơi vào tình trạng hôn mê sâu.

Năm 1946, sau gần chục năm sống trong trạng thái thực vật, Benito Albino cũng đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện tâm thần. Cũng giống như người mẹ đáng thương của mình, Benito Albino ra đi trong sự căm phẫn về người cha vô lương tâm. Sau khi biết tin về cái chết của đứa con hoang bất trị, Mussolini đã không cho Benito Albino được chôn cạnh người mẹ đáng thương của anh. Tên trùm phát xít này đã “ưu ái” dành cho cậu con trai một xuất yên nghỉ tại chính bệnh viện tâm thần nơi anh đã nằm hôn mê gần 10 năm. Trong khi đó, phần mộ của mẹ anh- bà Ida Irene Dalser cũng nằm cách đó không xa khi nó thuộc quyền quản lý của một bệnh viện... tâm thần khác.

Hải Hiền (Theo Global)

Cùng chuyên mục

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Đắk Nông: Nhóm đối tượng vào chốt tấn công lực lượng bảo vệ rừng

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:59
Sau khi vào chốt tấn công lực lượng Quản lý bảo vệ rừng (QLBVR), nhóm đối tượng ngang nhiên ngăn chặn không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:02
Đại diện BV Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về nghi can là bác sĩ của bệnh viện được đồng nghiệp đánh giá có chuyên môn tốt, hiền lành.

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.