5 bí quyết 'giữ lửa' hạnh phúc của ca sĩ Hà Phương

5 bí quyết 'giữ lửa' hạnh phúc của ca sĩ Hà Phương

Thứ 2, 16/11/2015 | 10:33
0
Kết hôn với một doanh nhân quyền lực, luôn rất bận rộn và hầu như không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Hà Phương với bí quyết nào đã luôn “hâm nóng” được tình yêu và giữ mái ấm gia đình.

Sự kết hợp của Chính Chu và Hà Phương là điển hình cho chuyện tình đẹp “Trai tài gái sắc”. Chàng là doanh nhân nổi tiếng từ hai bàn tay trắng đã trở thành một trong những người Việt thành đạt ở hải ngoại, luôn có những quyết định dứt khoát trên thương trường từ đó khắc họa rõ nét chân dung của người đàn ông với ý chí mạnh mẽ, kiên cường. Nàng là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc trữ tình… với tâm hồn lãng mạn, nhạy cảm.

Ngoài điểm chung là luôn bận rộn, giữa họ là vô vàn điểm khác biệt, từ tính cách, nếp sống, thói quen, công việc… lại gắn bó trong một gia đình đầm ấm với sự ngạc nhiên ngưỡng mộ của nhiều người. Hãy cùng điểm qua 5 bí quyết, điều đã giúp Hà Phương và Chính Chu giữ được lửa tình yêu trong 15 năm qua.

Đời sống - 5 bí quyết 'giữ lửa' hạnh phúc của ca sĩ Hà Phương

Hãy là bạn trước khi là người yêu

Khi gặp Chính Chu vào năm 2000, Hà Phương không biết anh làm gì và cũng chưa hiểu rõ hết tính cách của “người chồng tương lai” của mình. Ngược lại, về phần vị doanh nhân trẻ, anh mãi lo chuyện kinh doanh càng không biết đến sự nổi tiếng của nữ ca sĩ có giọng ca ngọt lịm, nổi tiếng tại Việt Nam và trong cộng đồng những người Việt yêu nhạc quê hương. Họ đến với nhau như hai người bạn, trò chuyện và chia sẻ những điều buồn vui trong cuộc sống. Một chuyện tình cờ mà chúng tôi được biết, là Hà Phương từng nhiều lần khuyên Chính Chu quay lại với người yêu cũ, trong khi những cô gái khác đều bảo anh nên chia tay.

Và như thế, anh doanh nhân trẻ đã hoàn toàn bị chinh phục bởi sự chân chất, thánh thiện trong tâm hồn của người nữ nghệ sĩ. Anh không chần chừ ngỏ lời yêu sau ba tháng gặp gỡ. Hai năm sau, cặp đôi chính thức nên vợ chồng. Chính Chu và Hà Phương đều quan niệm vật chất, sắc đẹp đều là những giá trị không lâu dài và sẽ tàn phai theo thời gian, điều giúp họ gắn kết là cảm giác có thể thoải mái trò chuyện, chia sẻ với nhau những điều vui bu

Cùng chuyên mục

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:21
Trên một con đường âm nhạc đầy gian truân và thách thức, nữ ca sĩ Kim Ny Ngọc đã vươn lên từ một nữ hoàng ballad đến nữ hành động trong các phim ca nhạc nổi tiếng.

Doanh nhân Lưu Đức Khang - Mang sứ mệnh viết nên tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:07
Doanh nhân Lưu Đức Khang đã thành lập Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Khang, hoạt động trong lĩnh vực Du học tại Việt Nam với mong muốn thực hiện giấc mơ miền đất hứa.

Ăn khoai tây chớ vội bỏ vỏ, làm theo cách này bất ngờ với công dụng "vàng 10"

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:30
Thứ vỏ tưởng bỏ đi nhưng nếu biết tận dụng đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn là bạn tưởng.

Nội soi gắp lưỡi câu cùng dây cước mắc kẹt trong thực quản của bé trai

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:00
Một bé trai 13 tuổi ở Tp.Vũng Tàu trong lúc ngồi câu cá, không may nuốt lưỡi câu cùng dây cước xuống thực quản, một đầu lưỡi câu còn lại nằm bên ngoài miệng.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.

Đi dạo bờ sông, người đàn ông may mắn nhặt được cục vàng 1,4 kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:35
Cục vàng có kích thước "khủng" nặng 1,4kg đem lại cho người đàn ông số tiền lên tới 3 tỷ đồng.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.