3 năm sau ngày đó, tôi biết ơn người phụ nữ đã cướp chồng mình

3 năm sau ngày đó, tôi biết ơn người phụ nữ đã cướp chồng mình

Thứ 2, 15/08/2016 | 16:24
0
Nếu không phải người phụ nữ đó cướp chồng từ tay tôi, có lẽ tôi sẽ không bao giờ có cuộc sống tốt như bây giờ.

Vợ chồng tôi cưới nhau tự nguyện, trải qua hơn 1 năm yêu đương, tìm hiểu.

Tôi biết chồng mình là người đào hoa, ngay cả khi anh cưới vợ rồi, vẫn có những cô gái chủ động nhắn tin cho chồng à ơi, thăm hỏi này nọ, dù những tin nhắn ấy chẳng có gì, nhưng tôi vẫn thấy rất bực mình và khó chịu.

Chồng tôi là người hướng ngoại, anh thích cuộc sống vui vẻ, bay nhảy bên ngoài hơn việc hết giờ làm về với vợ con. Cũng chính vì lý do này, hai đứa cũng hay lục đục.

Cưới nhau 2 năm, có một cô con gái thì chồng đổ đốn ra tật cờ bạc. Làm được bao nhiêu anh nướng vào cờ bạc bấy nhiêu, tôi can gián đủ đường không được. Nói với mấy đứa bạn, chúng nó khuyên tôi kệ anh, đàn ông đến tuổi thích thể hiện, xong khác tự biết đường quay về thôi. Thú thực, tôi nghe thì cũng chỉ biết thế chứ cũng không biết phải làm gì hơn.

Thế rồi chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào, anh nằng nặc đòi ly hôn với tôi mặc cho tôi khốn khổ khóc lóc, cầu xin. Thậm chí tôi còn nhắn tin cho người phụ nữ kia, cầu xin cô ta buông tha cho anh.

Đời sống - 3 năm sau ngày đó, tôi biết ơn người phụ nữ đã cướp chồng mình

Cuối cùng, vì không chịu đựng nổi, tôi đồng ý chia tay, dù khi ấy trong lòng tôi còn quá nhiều đau đớn, uất hận và nuối tiếc. Ảnh minh họa.

Nói lý lẽ đủ đường nhưng không ăn thua, thậm chí cô ta còn ngang ngược trêu tức lại tôi, nói tôi không biết giữ chồng thì phải chịu.Thế rồi tôi lại phát hiện anh có bồ. Anh đi đêm ngày, kiếm cớ bận nọ bận kia, dù tôi biết rất rõ, nhưng lúc ấy anh đang mê muội bên người tình.

Cuối cùng, vì không chịu đựng nổi, tôi đồng ý chia tay, dù khi ấy trong lòng tôi còn quá nhiều đau đớn, uất hận và nuối tiếc.

Thời điểm đó, tôi hận người phụ nữ đó vô cùng, trong lòng tôi luôn nghĩ cô ta là người đàn bà quỷ quyệt, giật chồng người khác, mặc dù phải nói thật, thời gian cuối của cuộc hôn nhân này tôi cũng chán nản lắm vì ch

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển một bệnh nhi ngộ độc nặng lên tuyến trên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:34
Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, bệnh viện đã chuyển cháu T.G.H., bị ngộ độc thực phẩm nặng lên Bệnh viện Nhi đồng 1.

Con trai nhìn trộm nhà vệ sinh nữ bị bắt, người mẹ có phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Thấy con trai bị cảnh sát còng tay đưa về đồn vì nhìn trộm nhà vệ sinh nữ, người mẹ đã lao tới tát tới tấp vào mặt con mình.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.