3 năm cưới vợ mới biết cô vợ xinh đẹp từng qua hai đời chồng

3 năm cưới vợ mới biết cô vợ xinh đẹp từng qua hai đời chồng

Thứ 5, 26/05/2016 | 18:55
0
Lấy vợ là sống với hiện tại chứ không phải vì quá khứ nhưng tôi không tin nổi sao cô ấy lại có thể giấu một chuyện tày đình đến vậy trong suốt1 năm yêu nhau và 3 năm chung sống.

Chào độc giả của mục tâm sự , khi tôi viết những dòng sẻ chia tâm sự của gia đình mình này là lúc tôi đang rơi vào trạng thái vô cùng bối rối. Tôi không biết suy nghĩ như thế nào cho đúng trong hoàn cảnh hiện tại của mình.

Tôi năm nay 38 tuổi, kết hôn được 3 năm và có con gái 1 tuổi. Tôi làm thợ điện còn cô ấy là chủ một hiệu cắt tóc, gội đầu nho nhỏ. Cả hai vợ chồng tôi đều có công việc ổn định, có nhà cửa đầy đủ và đời sống vật chất không dư dả nhưng cũng chẳng đến nỗi thiếu thốn.

Ai cũng bảo tôi hạnh phúc vì có cô vợ không những xinh đẹp mà còn khéo léo. Cuộc sống của gia đình tôi sẽ chẳng có gì đáng than phiền nếu không có ngày tôi phát hiện ra sự thật động trời về vợ.

Đời sống - 3 năm cưới vợ mới biết cô vợ xinh đẹp từng qua hai đời chồng

Vợ tôi là người miền Tây và ra Hà Nội mở cửa hàng cắt tóc, gội đầu. Ảnh minh họa.

Vợ tôi là người miền Tây và ra Hà Nội mở cửa hàng cắt tóc, gội đầu. Vì cửa hàng của cô ấy ở gần nhà tôi nên tôi hay ghé qua đây cắt tóc. Chúng tôi quen biết nhau từ đó và lâu dần nảy sinh tình cảm.

Cô ấy là người miền Tây nhưng gia đình đã chuyển ra nước ngoài sống hết, hiện chỉ còn cô ấy ở lại Việt Nam nên thành ra suốt thời yêu nhau chúng tôi chỉ về quê cô ấy một lần và cũng chỉ gặp vài người họ hàng.

Cô ấy nói rằng cô ấy một mình ở lại Việt Nam vì không chịu được khí hậu lạnh ở nước ngoài. Hơn nữa, cô ấy thích lấy chồng Việt và tôi đúng là mẫu người mà cô ấy mong đợi.

Cô ấy bảo rằng trước khi yêu tôi, cô ấy cũng từng trải qua hai mối tình nhưng đều là những mối tình nhạt nhẽo qua đi, không có tình cảm gì sâu đậm. Tôi cũng tin vào những lời cô ấy nói vì trong suốt thời gian yêu nhau, cô ấy luôn tỏ ra đoan trang, chung tình và chăm chỉ làm việc. Ngoài thời gian đi chơi với tôi, cô ấy chẳng gặp gỡ, hay có quan hệ với người đàn ông nào khác.

Cô ấy cũng khá giống tôi ở nhiều điểm như

Cùng chuyên mục

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.

Tình hình sức khỏe bệnh nhi nghi ngộ độc ở Đồng Nai chuyển lên Tp.HCM

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:17
Ngày 5/5, Bệnh viện Nhi đồng 2 (Tp.HCM) đã tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhi liên quan vụ ngộ độc sau ăn bánh mì ở tỉnh Đồng Nai.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.