2 cô gái chết thảm trên QL8A: Quyết truy tìm bằng được thủ phạm

2 cô gái chết thảm trên QL8A: Quyết truy tìm bằng được thủ phạm

Chủ nhật, 21/08/2016 | 21:30
0
Hơn 72h truy tìm thủ phạm sau vụ tai nạn khiến 2 cô gái trẻ tử vong thảm thương giữa QL8A trong cơn mưa giông tầm tã, đối tượng vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Ngay sau khi khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn xảy ra trên QL8A dẫn đến cái chết thảm thương của 2 cô gái trẻ Nguyễn Thị L. (17 tuổi) và Hồ Thị H. (30 tuổi), lực lượng chức năng nhận định đây là một vụ tai nạn giao thông và đối tượng gây tai nạn đã bỏ trốn cùng phương tiện.

Ngay lập tức, Công an Thị xã Hồng Lĩnh cùng cơ quan chức năng đã tiến hành truy tìm thủ phạm cùng phương tiện gây ra vụ tại nạn kể trên. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, sau 72h truy tìm vẫn chưa có manh mối gì về dấu vết của thủ phạm.

Theo Công an thị xã Hồng Lĩnh, do vụ tai nạn xảy ra vào lúc sáng sớm, trời mưa nên có rất ít người qua lại trên tuyến đường này khiến công tác điều tra gặp rất nhiều khó khăn.

Xã hội - 2 cô gái chết thảm trên QL8A: Quyết truy tìm bằng được thủ phạm

QL8A - nơi xảy ra vụ tai nạn khiến 2 cô gái phải bỏ mạng ở độ tuổi xuân xanh.

“Dù gặp rất nhiều khó khăn trong công tác điều tra nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng rà soát, truy tìm bằng được người và phương tiện đã gây ra vụ tai nạn thương tâm trên”. Thượng tá Ngô Đức Ninh- Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh cho biết.

Trước cái chết đau thương của 2 cô gái trẻ, dư luận tại địa phương cho rằng, chưa biết ai đúng ai sai nhưng khi xảy ra tai nạn thì việc cần thiết là phải đưa người bị nạn đi cấp cứu. Bỏ chạy trước tính mạng của người khác như vậy là rất vô lương.

Nhiều người dân cũng rất bức xúc cho hay: Nếu lúc đó 2 cô gái được đưa đi cấp cứu kịp thời có thể đã đã không phải chết oan uổng như vậy.

“Mong sao cơ quan chức năng sớm tìm ra thủ phạm để linh hồn 2 cô gái được yên nghỉ”. Bà Nguyễn Thị Thu (55 tuổi), trú Thị xã Hồng Lĩnh xót xa.

Như tin đã đưa, vào khoảng 5h sáng ngày (19/8), người dân đi đường đã phát hiện thi thể 2 cô gái nằm trên Quốc lộ 8A, đoạn qua địa bàn phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

Tại hi

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Thêm một xã xuất hiện ổ dịch bệnh tả lợn châu Phi

Thứ 3, 21/05/2024 | 15:33
Sau xã Tiền Phong, đến xã Liên Vị (cùng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) xuất hiện dịch bệnh tả lợn châu Phi. Chính quyền địa phương đã tiêu hủy số lợn mắc bệnh.

Xâm nhập mặn ở đồng bằng sông Cửu Long có xu hướng giảm dần

Thứ 3, 21/05/2024 | 15:00
Từ nay đến cuối tháng 5, xâm nhập mặn ở đồng bằng sông Cửu Long có xu thế giảm dần, các địa phương cần tranh thủ tích trữ nước ngọt khi triều thấp.

Đấu giá quyền sử dụng đất: Mức tiền đặt trước tối thiểu là 10%

Thứ 3, 21/05/2024 | 14:49
Dự thảo Luật Đấu giá tài sản quy định rõ tiền đặt trước đối với tài sản đặc thù như BĐS với mức tiền đặt trước tối thiểu là 10%, tối đa là 20% giá khởi điểm.

Quốc hội sẽ miễn nhiệm chức Bộ trưởng Bộ Công an với Đại tướng Tô Lâm

Thứ 3, 21/05/2024 | 14:41
Quốc hội đã quyết định bổ sung công tác nhân sự, thực hiện quy trình phê chuẩn đề nghị miễn nhiệm chức vụ Bộ trưởng Bộ Công an với Đại tướng Tô Lâm.

Tổng thống Kazakhstan tái khẳng định Nga là đồng minh quan trọng

Thứ 3, 21/05/2024 | 11:35
“Nga là đối tác chiến lược và đồng minh quan trọng của chúng tôi… Trong mối quan hệ của chúng tôi với nhà nước Nga, chúng tôi đặc biệt dựa vào điều đó”.