Cặp đôi yêu nhau 9 năm và chuyện hậu trường sau 10 bộ ảnh cưới

Cặp đôi yêu nhau 9 năm và chuyện hậu trường sau 10 bộ ảnh cưới

Hoàng Thị Bích
Thứ 5, 23/11/2017 | 19:00
0
Yêu nhau đến 9 năm, trước ngày “về chung một nhà”, cặp đôi Phan Thái Bình – Trần Hoàng Yến đã thực hiện 10 bộ ảnh cưới trong 3 tháng.

3 tháng chụp 10 bộ ảnh cưới

Có khoảng thời gian yêu nhau 9 năm, cặp đôi Phan Thái Bình (SN 1990) – Trần Hoàng Yến (SN 1989), hiện là diễn viên múa chuyên nghiệp tại Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM, đã quyết định về chung một nhà vào ngày 6/11 vừa qua. 

Không giấu nổi niềm hạnh phúc, anh Thái Bình bắt đầu “khoe” với chúng tôi về 10 bộ ảnh cưới mà mình đã thực hiện. Anh kể: “Cưới xin là việc hệ trọng trong cuộc đời mỗi người, vì thế khi quyết định tiến tới hôn nhân, chúng tôi muốn tạo ra những bộ ảnh cưới độc đáo, “có một không hai”.

Chưa kể, vợ chồng tôi có 5 người bạn thân làm nhiếp ảnh gia, vì thế, chúng tôi quyết định thực hiện 10 bộ ảnh cưới lần lượt với các ý tưởng khác nhau: Một bộ ảnh cưới có bạn bè thân thiết cùng chụp chung; Một bộ chỉ toàn cảm xúc yêu thương thật sự và những nụ hôn thật hạnh phúc; Một bộ với chiếc xe Cub theo phong cách retro (hiện đại và cổ điển – PV) chở nhau tới những góc phố còn lưu lại nét xưa. Tiếp đó là một bộ ảnh cưới ghi lại cuộc sống hàng ngày mà cả hai cùng múa, cùng làm việc trên sàn tập;

Một bộ mang phong cách Đông Dương ngày xưa; Phong cách trong rừng sâu và nhà hoang ở Đà Lạt; Một bộ ở sân khấu của Nhà Hát TP.HCM, tiếp nữa là một bộ chụp cùng chiếc xe Vespa gắn bó với hai đứa trong cuộc sống hàng ngày và cuối cùng là ảnh cưới với chiếc xe hơi cổ màu vàng mang phong cách ngầu ngầu cao bồi Texas”, anh Thái Bình chia sẻ.

Gia đình - Cặp đôi yêu nhau 9 năm và chuyện hậu trường sau 10 bộ ảnh cưới

10 bộ ảnh cưới mang phong cách khác nhau của cặp đôi yêu nhau 9 năm.

Vì vừa phải đi làm, vừa phải chuẩn bị cho đám cưới, nên cặp đôi bắt đầu chụp bộ ảnh đầu tiên từ tháng 6/2017. Trải qua 3 tháng dồn hết thời gian ngoài giờ làm để chụp ảnh, đến tháng 9/2017, bộ ảnh cưới thứ 10 hoàn thành trong niềm vui, hạnh phúc.

Anh Thái Bình tiết lộ: “Ban đầu, vợ chồng tôi hồi hộp lắm, không biết ngày mình khoác trang phục chú rể, cô dâu sẽ như thế nào. Khi nhìn thấy nhau trong bộ váy áo chỉnh tề, chúng tôi hạnh phúc vô cùng. Bởi đây là dấu mốc gắn cuộc đời của cả hai lại với nhau.

Trang phục chúng tôi bàn bạc nhau tự mua, tự đi may. Còn vấn đề trang điểm cho cô dâu thì vợ tôi trước đó có học một khóa trang điểm ngắn hạn, vì thế cô ấy cũng tự trang điểm hết”.

Gia đình - Cặp đôi yêu nhau 9 năm và chuyện hậu trường sau 10 bộ ảnh cưới (Hình 2).

Bộ ảnh mang đậm tính chất nghề nghiệp.

Cũng theo anh Thái Bình, để hoàn thiện 10 bộ ảnh cưới, vợ chồng anh gặp không ít những khó khăn, nhất là về thời gian địa điểm và việc “kết nối” với những người thân.

“Bởi, ai cũng bận rộn với công việc riêng, nên việc thống nhất một buổi chụp hình cùng nhau là rất khó. Chưa kể, bộ ảnh chụp trong rừng sâu, tôi mặc bộ đồ kiệm vải nên việc nằm trên cỏ, cây khô vách tường cũ khiến tôi bị trầy xước hết cả người, muỗi đốt khắp cơ thể", Anh Bình kể.

Đối với cặp đôi này, thực hiện 10 bộ ảnh cưới không phải vì họ muốn chơi trội mà họ muốn thể hiện tình yêu của mình một cách riêng và độc đáo nhất. Vì vợ chồng Thái Bình đều thuộc giới nghệ sĩ, nên với họ, chụp hình cũng giống như sáng tác nghệ thuật vậy. Tất cả các ý tưởng đều được họ và những người bạn chụp hình ấp ủ khá lâu. 10 bộ này gắn liền với kỷ niệm của 5 bạn nhiếp ảnh, nó cũng giống như món quà tinh thần quý giá mà các bạn nhiếp ảnh dành cho đôi bạn trẻ.

“Yêu đủ rồi mình cưới nhau thôi”

Không chỉ thích thú trước 10 bộ ảnh cưới chụp trong vòng 3 tháng, nhiều người còn cảm động trước câu chuyện tình của anh Thái Bình và vợ.

Anh kể: “Trước đây vợ tôi là cô giáo dạy múa, trong lần đi diễn giúp bạn, tôi gặp cô ấy và có cảm tình từ cái nhìn đầu tiên. Sau lần đó, được nghe kể về cô ấy, tôi thật sự rất ngưỡng mộ vì sự đam mê tâm huyết của cô ấy với nghề.

Đến năm 23 tuổi, tôi đã quyết tâm học múa chuyên nghiệp với một mong ước sau này sẽ được đứng chung một sân khấu với người mình yêu thương. Và rồi, ước mơ đó cũng trở thành hiện thực, năm 2015, tôi và cô ấy cùng múa đôi trong vở đương đại “Đi qua tình yêu””.

Gia đình - Cặp đôi yêu nhau 9 năm và chuyện hậu trường sau 10 bộ ảnh cưới (Hình 3).

Cặp đôi yêu nhau 9 năm.

Dù yêu nhau là vậy, nhưng anh Thái Bình cho biết thêm cả hai anh chị không có lần hẹn hò riêng.

“Vì Hoàng Yến lớn hơn tôi một tuổi nên tôi ngại ngùng, không dám ngỏ lời yêu. Chúng tôi cũng chưa từng hẹn hò riêng mà lúc nào đi chơi cũng có bạn bè theo cùng. Nhưng từ những lần chơi chung đó, tôi âm thầm dành cho cô ấy sự quan tâm chân thành. Cứ thế chúng tôi múa cùng nhau, diễn cùng nhau như đôi chim nhạn, cảm thấy nếu thiếu nhau cuộc sống không còn ý nghĩa”, anh Bình trải lòng.

Nghề nào cũng có những khó khăn riêng, với những nghệ sĩ như anh Thái Bình và chị Hoàng Yến, việc đi sớm về khuya là chuyện như cơm bữa: “Nghề của chúng tôi thường đi sớm về khuya, mỗi sáng tôi đi khoảng 12km để đến đón người yêu đi làm cùng, thêm 6km nữa mới đến cơ quan. Tối cũng hay đi về muộn nên cô ấy lo lắng lắm, tôi về đến nhà là phải nhắn tin ngay để cô ấy an tâm. Vì thế, cô ấy có nói với tôi là: “Mình yêu nhau 9 năm rồi, nên mình cưới thôi anh””.

Nói thêm về 10 bộ ảnh cưới, chị Hoàng Yến bộc bạch: “Ảnh cưới không chỉ là đẹp, lạ mắt mà đó còn là tình cảm mà những người bạn làm nhiếp ảnh muốn dành tặng cho chúng tôi. Điều mà chúng tôi xúc động nhất đó chính là ai cũng muốn chụp cho vợ chồng tôi những bức ảnh cưới phong cách, không đụng hàng. Vì thế, vợ chồng tôi rất trân trọng những bộ ảnh cưới đó.

Ngoài ra, mỗi lần chụp bộ ảnh cưới, nhìn nhau, trao nhau những cảm xúc thật sự làm cho chúng tôi càng cảm thấy yêu nhau nhiều hơn. Và đôi lúc không tin là ngày trọng đại mong chờ bấy lâu nay đã thành hiện thực”.

Gia đình - Cặp đôi yêu nhau 9 năm và chuyện hậu trường sau 10 bộ ảnh cưới (Hình 4).

Mỗi một bộ ảnh cưới đều để lại cho Thanh Bình – Hải Yến những ấn tượng khó phai. 

Cho đến nay, khi đã về chung một nhà và nhìn lại những bộ ảnh cưới đặc biệt được những người bạn của mình thực hiện, vợ chồng anh Bình, chị Yến đều cảm thấy rất mãn nguyện.

Tất cả những bức ảnh đó đều được anh chị cất giữ cẩn thận, treo ở những nơi trang trọng nhất như một lời nhắc nhở họ sống nghĩa tình và trân quý những gì mà vợ chồng đã có cùng nhau.

Ảnh cưới 3 trong 1

Thứ 2, 20/11/2017 | 19:00
Bộ ảnh cưới 3 thế hệ của cặp đôi Nguyễn Anh Vũ và Phan Thanh Thanh Chúc tại Hà Nội gây được ấn tượng mạnh với nhiều người.

Bộ ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi "gặp sét" ngay lần gặp đầu

Chủ nhật, 19/11/2017 | 13:00
Bị thu hút ngay lần đầu gặp mặt, anh Bảy quyết định làm quen với chị Dung. Khi hiểu được hoàn cảnh của bạn gái, anh Bảy càng thêm yêu thương...

Đằng sau bức ảnh cưới... đơn thân

Thứ 2, 13/11/2017 | 19:00
Thanh Hiền xinh đẹp, rạng rỡ trong chiếc váy trắng tinh khôi, nhưng chỉ tạo dáng một mình. Dù thế, cô vẫn nở nụ cười tươi, lòng tự nhủ: “Làm mẹ đơn thân thì đã sao”.

Đằng sau bức ảnh cưới: Vợ 28, chồng 80

Thứ 6, 10/11/2017 | 19:00
Khách đến chơi nhà ông Trọng đều thắc mắc về cô gái chụp cùng ông trong bức ảnh ngay phòng khách. Họ ngạc nhiên khi nghe ông nói: “Vợ tôi đấy, cô ấy kém tôi 52 tuổi”.
Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.