Xuất hiện clip 'bà Tưng thứ 2' đầy táo bạo

Xuất hiện clip 'bà Tưng thứ 2' đầy táo bạo

Chủ nhật, 11/08/2013 | 14:54
0
Clip "Bà Tưng thứ 2" xuất hiện đang khiến cộng đồng mạng xôn xao không ngớt với những cách làm và chiêu trò giống hệt như Bà Tưng và có phần táo bạo hơn.

Cô gái này cũng đăng status câu like sẽ tung clip nhảy Gentleman và sau đó tung lên facebook clip nhảy kèm việc không mặc áo ngực.

Cô viết trên trang cá nhân: "Không nên vì quá cô đơn mà nắm nhầm một bàn tay, tình yêu là thứ đáng được chờ đợi, cố lên những người FA nhé. Hạnh phúc sẽ đến với những người thật lòng. Sắp có bão cấp 100. Clip sẽ cực kỳ hại não. Mấy anh phải like để em share (tại mang tính 18+).

Trong clip, cô gái thuộc thế hệ 10X này nhày uốn éo không áo ngực với những hành động đầy tính "khiêu khích".

Không biết mục đích của việc tung clip này lên facebook là gì, mà dẫu chỉ là để câu like thì những gì cô gái trẻ 10X này đang làm là hoàn toàn phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, góp phần làm ảnh hưởng xấu đến giới trẻ cũng như văn hóa cộng đồng mạng.

Dưới đây là một số hình ảnh được cắt ra từ clip.

Sự kiện - Xuất hiện clip 'bà Tưng thứ 2' đầy táo bạo

Sự kiện - Xuất hiện clip 'bà Tưng thứ 2' đầy táo bạo (Hình 2).

Sự kiện - Xuất hiện clip 'bà Tưng thứ 2' đầy táo bạo (Hình 3).

Dường như văn hóa thả rông, khoe thân đang dần ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ. Những hệ lụy từ việc bà Tưng làm đã bắt đầu xuất hiện. Nó gióng lên một hồi chuông cảnh báo về cái được gọi là "văn hóa bắt chước". Rồi không biết liệu sau này sẽ còn bao nhiêu bà Tưng tái xuất?

Quốc Huy

Quan chức Bộ Văn hóa nói về Bà Tưng

Thứ 7, 10/08/2013 | 10:38
"...Làm sao để cộng đồng và bạn bè không nhìn mình như một 'con ghẻ' và tìm cách tránh xa" - ông Phan Đình Tân, phó chánh văn phòng Bộ VHTT&DL.

Luật sư Trần Đình Triển: Cấm bà Tưng biểu diễn là chính đáng

Thứ 6, 09/08/2013 | 15:00
“Việc cấm biểu diễn là để tránh việc biểu diễn có những hình ảnh gây phản cảm, ảnh hưởng đến giới trẻ và cũng là để tránh những người không có tên tuổi lợi dụng những “scandal” để gây lên sự tò mò, hiếu động của người xem, nhằm đưa tên tuổi của người đó lên khi biểu diễn ở nơi nào đó”.

Bà Tưng: 'Em chẳng biết đời mình sẽ trôi về đâu'

Thứ 6, 09/08/2013 | 15:36
'Em thật sự buồn và tuyệt vọng. Em chẳng biết đời mình sẽ trôi về đâu nữa...', 'bà Tưng' Lê Thị Huyền Anh rưng rưng trải lòng với phóng viên.

Nếu cố tình biểu diễn, 'Bà Tưng' sẽ bị xử lý hình sự

Thứ 6, 09/08/2013 | 09:45
Sau khi lệnh cấm được đưa ra, nếu Lê Thị Huyền Anh cố tình vi phạm thì đó là hành động chống đối pháp luật và phải xử lý hình sự.

Công văn hỏa tốc cấm Bà Tưng biểu diễn trên cả nước

Thứ 6, 09/08/2013 | 08:47
Công văn hỏa tốc số 633 của Cục nghệ thuật Biểu diễn gửi các Sở VH,TT&DL đề nghị tạm thời không cho phép Lê Thị Huyền Anh biểu diễn được ký ngày 7/8.

Bà Tưng sẽ tổ chức họp báo 'để nói hết một lần'

Thứ 5, 08/08/2013 | 15:40
Tạm thời từ chối mọi câu hỏi ở thời điểm hiện tại, phía "Bà Tưng" Lê Huyền Anh hẹn sẽ có câu trả lời trong buổi họp báo chính thức.