Khán giả bất ngờ khi xuất hiện cảnh Thị Nở hẹn hò Thủy Tinh trên sóng VTV3

Khán giả bất ngờ khi xuất hiện cảnh Thị Nở hẹn hò Thủy Tinh trên sóng VTV3

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 09/12/2017 | 10:30
0
Trong bối cảnh các gameshow hẹn hò truyền hình đang dần trở nên nhàm chán và đơn điệu, VTV3 quyết định tung ra một gameshow được Việt hóa với tên gọi mới: Lựa chọn của trái tim, chương trình lên sóng bắt đầu từ ngày 13/12/2017.

 

Sự kiện - Khán giả bất ngờ khi xuất hiện cảnh Thị Nở hẹn hò Thủy Tinh trên sóng VTV3

Gameshow Lựa chọn của trái tim sắp được phát sóng trên VTV3 với nhiều bất ngờ.

Gameshow Lựa chọn của trái tim được Việt hóa từ chương trình Sexy Beast (Quái vật quyến rũ). Ý tưởng của chương trình này được lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Người đẹp và Quái vật. Đây là một gameshow hẹn hò mà tất cả những người tham gia đều được hoá trang thay đổi hoàn toàn khuôn mặt, trở thành một quái vật thực sự với kỹ thuật hóa trang chuyên nghiệp của Hollywood.

BTC chương trình cho biết, thông điệp của gameshow này là: “Có hay không một tình yêu chỉ xuất phát từ vẻ đẹp tâm hồn, bất chất vẻ ngoài dị dạng”. Và các nhân vật chính của cuộc hẹn hò sẽ chỉ được nhìn thấy khuôn mặt thật của nhau vào phút cuối.

Tuy nhiên, khác với phiên bản gốc, người chơi bị biến thành quái vật kinh dị như Frankenstein, phù thủy, người ngoài hành tinh, người nhện, ma sói... tại phiên bản Việt, các tạo hình đều được Việt hóa để gần với văn hoá, văn học, điện ảnh của Việt Nam như: Chí Phèo, Thị Nở, chị Hằng, chú Cuội, Thạch Sanh, Lý Thông, Tấm, Cám, dì Ghẻ, ông Bụt…

Và khán giả sẽ có dịp mãn nhãn với những cuộc hẹn hò độc đáo, lạ lùng nhất từ trước đến nay: Chí Phèo hẹn hò với Mỵ Nương, Thuỷ Tinh muốn kết duyên cùng Thị Nở… Những cuộc hẹn hò gặp gỡ vừa thú vị vừa hài hước sẽ đem đến những giây phút trải nghiệm về tình yêu cực kỳ độc đáo trong giây phút bất ngờ nhất, sự thật về gương mặt được hé lộ. Và khán giả sẽ phải nghẹt thở chờ đợi đến giây phút cuối cùng.

Sự kiện - Khán giả bất ngờ khi xuất hiện cảnh Thị Nở hẹn hò Thủy Tinh trên sóng VTV3 (Hình 2).

Gameshow hẹn hò kiểu "kinh dị" sắp lên sóng VTV3.

Theo nhà sản xuất, trong 3 tập đầu tiên, khán giả sẽ có dịp chứng kiến những cuộc hẹn hò hấp dẫn của cả những người bình thường và những người nổi tiếng như: Diễn viên Phi Huyền Trang, diễn viên Luân Nguyễn, siêu mẫu Kim Huệ… 

Trong mỗi số phát sóng, một cô gái sẽ hẹn hò với 3 chàng trai hoặc ngược lại, một chàng trai hẹn hò cùng 3 cô gái. Cả 4 người chơi đều được hóa trang từ đầu chương trình và chúng ta không thể thấy gương mặt thật của họ cho tới khi tất cả các cuộc hẹn đã hoàn tất.

Để có thể hóa trang một gương mặt hoàn chỉnh, các chuyên gia hóa trang  mất 3- 4 tiếng đồng hồ cho 1 gương mặt. Tuy nhiên, trong lúc đeo mặt nạ, người chơi không những có thể ăn uống nói năng một cách thoải mái, mà còn có thể biểu cảm và bộc lộ cảm xúc trong suốt quá trình hẹn hò.

Sự kiện - Khán giả bất ngờ khi xuất hiện cảnh Thị Nở hẹn hò Thủy Tinh trên sóng VTV3 (Hình 3).

Trong gameshow Lựa chọn của trái tim, nhân vật Thị Nở sẽ hẹn hò với Thủy Tinh gây bất ngờ và ngạc nhiên cho khán giả.

Lựa chọn của trái tim gồm 3 vòng thi: Hẹn hò, Lựa chọn Lộ diện. Ở vòng Hẹn hò, 3 chàng trai phải gây ấn tượng với cô gái trong thời gian trò chuyện làm quen ngắn ngủi từ 5-10 phút tại quán cafe. Sau vòng này, có 1 người bị loại và lộ diện gương mặt thật.

Đến vòng Lựa chọn, 2 chàng trai còn lại có những khoảng thời gian dài hơn để thực hiện những cuộc hẹn thật sự với cô gái tại các địa điểm mang dấu ấn tính cách, sở thích của họ. Sau vòng 2, cô gái chọn ra người thắng cuộc và mặt nạ được gỡ ra – cả ba người chơi lộ diện gương mặt thật của mình.

Cuối cùng, một cuộc hẹn đặc biệt được sắp đặt. Cô gái và chàng trai mà cô chọn sẽ xuất hiện ở cuộc hẹn đó để bày tỏ tình ý của mình. Có 3 trường hợp xảy ra: Cả hai người đều đến, hoặc chẳng có ai đến và tệ nhất là chỉ có một người đến… mà thôi. 

Sự kiện - Khán giả bất ngờ khi xuất hiện cảnh Thị Nở hẹn hò Thủy Tinh trên sóng VTV3 (Hình 4).

Lựa chọn của trái tim gồm 3 vòng thi: Hẹn hò, Lựa chọn và Lộ diện.

Sự kiện - Khán giả bất ngờ khi xuất hiện cảnh Thị Nở hẹn hò Thủy Tinh trên sóng VTV3 (Hình 5).

Lựa chọn của trái tim, chính thức lên sóng VTV3 lúc 20h30 thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/12/2017

Dưới mắt dân văn: Chí Phèo có 'cưỡng bức' Thị Nở?

Thứ 5, 07/12/2017 | 11:32
Theo quan điểm của người đề xuất bỏ tác phẩm Chí Phèo của nhà văn Nam Cao ra khỏi SGK thì “Chí uống rượu say rồi cưỡng bức Thị Nở. Trong bất kỳ xã hội nào, hành động cưỡng bức đó đều đáng lên án”.

Danh hài đất Việt: Chí Phèo, Thị Nở ‘phiên bản’ Quốc Đại, Vân Trang

Thứ 3, 30/06/2015 | 14:46
Cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại sẽ tái ngộ với khán giả trong Danh hài đất Việt phát sóng tối (1/7) với nhạc cảnh ‘Vợ chồng mộng mơ’ xấu xí như Chí Phèo, Thị Nở.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.