Xử lý nghiêm nhóm học sinh THCS đánh nhau giữa đường

Xử lý nghiêm nhóm học sinh THCS đánh nhau giữa đường

Mai Văn Cường
Thứ 4, 10/01/2018 | 16:54
0
Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Chí Thanh cho biết, sẽ xử lý nghiêm những nữ sinh đánh nhau, quay clip rồi tung lên mạng xã hội.

Ngày 10/1, ông Trần Bá Hạnh, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Chí Thanh (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, nhà trường đã xác định được những học sinh tham gia đánh nhau và quay clip tung lên mạng xã hội vào ngày 7/1.

Theo ông Hạnh, có 2 học sinh học lớp 8 của trường tham gia vụ đánh nhau là Đinh Thị Minh U. và Nguyễn Thị Thảo V.. Ngoài ra, trong vụ việc còn có sự tham gia của 3 học sinh trường THPT Lê Quý Đôn (TP.Buôn Ma Thuột) và 2 học sinh của trường THPT Việt Đức, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk.

Sự việc xảy ra khoảng 14h30 ngày 7/1. Vào thời điểm trên, các nữ sinh này đã hẹn nhau tại khu vực đường ra sân bay TP.Buôn Ma Thuột để "giải quyết" mâu thuẫn.

Xã hội - Xử lý nghiêm nhóm học sinh THCS đánh nhau giữa đường

Hai nữ sinh trường THCS Nguyễn Chí Thanh lao vào đánh nhau.

Cũng theo ông Hạnh, giữa em U. và em V. đã có mâu thuẫn cá nhân từ trước. Các em này còn gọi thêm bạn bè đến để đánh nhau. Khi các em xông vào đánh nhau đã bị bạn bè quay lại clip và tung lên mạng xã hội.

“Hiện tại, em V. đang điều trị thương tích trong bệnh viện còn em U. vẫn chưa đến trường. Khi phát hiện sự việc, nhà trường đã báo cáo lên phòng GD&ĐT, sở GD&ĐT và đang chờ kết luận chính thức từ công an. Quan điểm của nhà trường là sẽ xử lý nghiêm hành vi này sau khi có kết luận”, ông Hạnh thông tin.

Trước đó, tối 7/1, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh 2 nhóm nữ sinh đánh nhau. Ban đầu, hai nữ sinh túm tóc vật nhau giữa đường.

Sau đó, một nhóm học sinh khác lao vào dùng mũ bảo hiểm đánh nhau loạn xạ. Sau khi clip được đăng tải đã có hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Đa phần, người xem rất bức xúc trước hành động bạo lực của những nữ sinh này.

Xác minh clip 2 nữ sinh lớp 10 đánh nhau, bạn bè đứng cổ vũ

Thứ 7, 28/10/2017 | 19:07
Sau khi mạng xã hội lan truyền clip 2 nữ sinh đánh nhau, xung quanh nhiều học sinh khác đứng cổ vũ, Hiệu trưởng trường THPT Ea Súp đã xác nhận, các em đang theo học tại trường.

Đi tìm sự thật clip hai nữ sinh xứ Nghệ đánh nhau ‘tay đôi’

Thứ 5, 22/12/2016 | 20:31
Do mâu thuẫn nên hai nữ sinh xông vào nhau vào nhau túm tóc và ra sức đánh nhau. Điều phẫn nộ là những người xung quanh cười đùa mà không hề có ý can ngăn.

Công an nổ súng chỉ thiên giải tán hỗn loạn do nữ sinh đánh nhau

Thứ 6, 12/08/2016 | 11:46
Sau khi gây gổ đánh nhau trước cổng trường, hai nữ sinh lớp 10 đã gọi người quen đến khiến xảy hỗn chiến gây náo loạn cả khu phố. Công an đã phải nổ súng chỉ thiên giải tán đám đông.
Cùng tác giả

Xử lý 1 cơ sở giết mổ đang bơm nước vào bụng bò trước khi giết mổ

Chủ nhật, 09/08/2020 | 09:32
Sau khi phát hiện 1 cơ sở giết mổ đang bơm nước vào bụng bò, cơ quan công an đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Người dân Đắk Lắk quyên góp rau gửi tâm dịch Đà Nẵng

Thứ 7, 08/08/2020 | 18:48
Để chia sẻ những khó khăn của người dân ở vùng dịch, chị Nguyễn Thị Thái Thanh đứng ra kêu gọi người dân Đắk Lắk quyên góp rau gửi ra Đà Nẵng.

Cách ly y tế theo dõi Covid-19, một thí sinh được xét đặc cách tốt nghiệp THPT

Thứ 7, 08/08/2020 | 16:40
Sau khi đi du lịch từ Đà Nẵng về, một thí sinh có biểu hiện sốt và được cách ly y tế theo dõi Covid-19 nên được xét đặc cách tốt nghiệp THPT.

Đưa hai công dân nhập cảnh trái phép từ Campuchia vào Việt Nam đi cách ly

Thứ 7, 08/08/2020 | 14:57
Quá trình tuần tra tại khu vực biên giới, lực lượng biên phòng phát hiện hai công nhân nhập cảnh trái phép vào Việt Nam từ Campuchia.

Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk thăm, tặng quà cho lực lượng y tế, cán bộ làm việc tại khu cách ly

Thứ 6, 07/08/2020 | 19:14
Để động viên lực lượng y tế, các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm làm công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các khu cách ly tập trung, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk đã cùng đoàn công tác của tỉnh đến thăm, tặng quà.