Xem trước bán tải của BMW – tồi tệ hơn cả Mercedes X-class

Xem trước bán tải của BMW – tồi tệ hơn cả Mercedes X-class

Thứ 7, 21/10/2017 | 13:24
0
Hầu hết nhiều người khi nhìn thấy mẫu concept bán tải BMW đều phải thốt lên: “Nó thật khủng khiếp!”, thậm chí thiết kế còn “tồi tệ” hơn cả Mercedes X-class.

Tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, thương hiệu xe hạng sang Mercedes-Benz trưng bày mẫu bán tải hạng sang đầu tiên của mình là chiếc pick-up X-class kèm giá bán từ 44.600 USD tại Đức.

Xe++ - Xem trước bán tải của BMW – tồi tệ hơn cả Mercedes X-class

 

Khi nhận xét về sản phẩm mới của đối thủ, Hendrik von Kunheim, Phó chủ tịch BMW phụ trách khu vực châu Á, Nam Phi và Australia chia sẻ trên Motoring và cho rằng nó thật kinh khủng. "Tôi từng thấy Mercedes X-class ra mắt ở triển lãm Geneva, nó thật chán. Thậm chí rất chán. Họ có thể làm tốt hơn. Họ làm ra những chiếc xe hấp dẫn. Nhưng lần này thì đáng thất vọng", vị này phát biểu.

Xe++ - Xem trước bán tải của BMW – tồi tệ hơn cả Mercedes X-class (Hình 2).

 

Mới đây, những hình ảnh lộ diện về chiếc bán tải pick-up mang thương hiệu BMW xuất hiện trên mạng xã hội nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ, hầu hết nhiều người khi nhìn thấy mẫu concept này đều thốt lên “nó thật khủng khiếp”, thậm chí thiết kế còn “tồi tệ” hơn cả Mercedes X-class.

Xe++ - Xem trước bán tải của BMW – tồi tệ hơn cả Mercedes X-class (Hình 3).

 

Một số khác lại ví von rằng diện mạo bên ngoài của xe khá giống với một nhân vật đóng vai phản diện trong bộ phim Robocop.

Xe++ - Xem trước bán tải của BMW – tồi tệ hơn cả Mercedes X-class (Hình 4).

 

Từ những hình ảnh cho thấy, phần đầu phía trước gây ấn tượng mạnh với cụm đèn pha LED thanh mảnh, sắc nét vay mượn từ chiếc X5 2018 vừa ra mắt. Bộ lưới tản nhiệt dạng quả thận đặc trưng bao bởi đường viền mạ crôm sáng, cản trước mở rộng trong lớp sơn đen-bóng mang đến sự hầm hố. Logo đặt chính giữa với nắp ca-pô dập nổi.

Xe++ - Xem trước bán tải của BMW – tồi tệ hơn cả Mercedes X-class (Hình 5).

 

Thân xe với một đường gân dập nổi kéo dài từ cánh cửa trước tới tận thùng xe phía sau, kèm với đó là một mang cá màu đen mang tính khí động học. Phần đuôi là cụm đèn pha LED nằm gọn trong thành xe, một phần tích hợp trên cửa nắp thùng cùng logo đặt giữa. Một bánh xe dự phòng được đặt nằm sâu dưới gầm.

Xe++ - Xem trước bán tải của BMW – tồi tệ hơn cả Mercedes X-class (Hình 6).

 

Theo quan điểm cá nhân của người viết thì có lẽ nếu phần đuôi phía sau được kéo dài thêm một chút nữa thì chiếc xe tải sẽ trông đẹp hơn hơn rất nhiều.

Xe++ - Xem trước bán tải của BMW – tồi tệ hơn cả Mercedes X-class (Hình 7).

 

Là một chiếc pick-up off-road mạnh mẽ khi toàn bộ bốn bánh xe có thiết kế đặc biệt phủ một màu đen-bóng bắt mắt. Hiện thông số kích thước, trang bị khả năng vận hành trên chiếc pick-up của BMW vẫn nằm trong vòng bí mật.

Lê Ngà

Vespa 946 Red giá 405 triệu đồng, ai dám mua?

Thứ 5, 19/10/2017 | 13:15
Giá công bố của Vespa 946 Red ngang ngửa một chiếc ô tô đời mới nhất như Kia Morning hay Hyundai i10. Câu hỏi đặt ra là ai dám bỏ ra một số tiền lớn để mua chiếc “siêu phẩm” chả có gì là mới này?

Tesla sa thải hàng trăm nhân viên, khó lại thêm khó

Thứ 5, 19/10/2017 | 11:00
Nguyên nhân chính khiến Tesla sa thải cùng lúc hàng trăm nhân viên là do năng lực làm việc kém hiệu quả.

Nhà máy Lamborghini lên “dây cót” sản xuất SUV Urus

Thứ 4, 18/10/2017 | 17:46
Lamborghini đã cung cấp một cái nhìn tổng quan về địa điểm nhà máy sản xuất SUV Urus sắp tới. Dây chuyền sản xuất mới này tích hợp một số công nghệ sản xuất hiện đại nhằm trợ giúp tối đa cho người lao động nhằm rút ngắn thời gian sản xuất.
Cùng tác giả

Toyota Rush 2018 sớm chào “sân” tại Thái Lan

Thứ 7, 23/12/2017 | 18:07
Sau thị trường Indonesia, “xứ sở Chùa vàng” Thái Lan là thị trường tiếp theo được hãng xe Nhật Bản giới thiệu Toyota Rush 2018 trong khu vực Đông Nam Á.

Honda Jazz bản nâng cấp bán tại Trung Quốc với 6 biến thể

Thứ 7, 23/12/2017 | 14:45
Một đại lý ô tô ở Trung Quốc Guangzhou-Honda vừa tiết lộ hình ảnh về bản nâng cấp của mẫu xe nhỏ hatchback Honda Fit (có tên gọi khác là Honda Jazz tại Việt Nam).

“Hàng hiếm” Bugatti EB110 GT hơn 21 tỷ đồng lên sàn đấu giá

Thứ 7, 23/12/2017 | 12:43
Chiếc siêu xe thể thao thuộc vào hàng hiếm Bugatti EB110 GT dự kiến được bán đấu giá vào tháng 1/2018 với giá ước tính từ 750.000 USD đến 950.000 USD.

Kho báu xe máy cổ thời Pháp giữa lòng Hà Nội

Thứ 7, 23/12/2017 | 10:37
Bộ xe máy cổ Pháp gồm 7 chiếc có tuổi cùng thời vua Bảo Đại được một người sưu tầm ở Hà Nội kỳ công tìm mua, sưu tầm.

BMW 7 Series Black Bison “Đẹp-Độc-Lạ” qua thiết kế của người Nhật

Thứ 7, 23/12/2017 | 08:49
Một công ty tại Nhật Bản vừa công bố dự án mới của mình khi giới thiệu về chiếc sedan hạng sang BMW 7 Series Black Bison tuyệt đẹp.