Xem phim sex, người trẻ đã được những gì?

Xem phim sex, người trẻ đã được những gì?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Có một thực tế mà có lẽ ngày nay ai cũng phải công nhận là để có một đoạn hoặc một bộ phim tươi mát để xem thật dễ dàng khi mà tình trạng Internet phát triển tràn lan không kiểm soát được như hiện nay.

Chúng tôi đã chứng kiến không ít các cô cậu học trò có thể tải xuống bất kỳ một đoạn clip từ các trang điện tử sex mà chúng thích. Họ có thể mang theo phim sex trong điện thoại di động đến trường, rồi rủ bạn bè cùng xem. Trong lúc thầy cô đang miệt mài giảng bài thì một số em lại dán mắt vào những hình ảnh đồi trụy ngay dưới ngăn bàn một cách tự nhiên.

Nhiều trong số đó vì đam mê sex mà đã sa vào con đường lầm lạc như ma đưa lối quỷ dẫn đường.

Người trẻ tò mò tìm đến sex

Đỗ Văn Tâm - 16 tuổi ở huyện Chương Mỹ (Hà Nội) phải chịu mức hình phạt xấp xỉ số tuổi của cậu là 15 năm về hành vi xâm hại tình dục bé gái 6 tuổi, bạn của em gái ruột. Tại TAND Hà Nội, Tâm thừa nhận từng nhiều lần được bạn cho xem phim sex trên điện thoại di động. Những cảnh "yêu đương" trần trụi đã ám ảnh tâm trí và kích thích khiến Tâm nảy sinh ý định đồi bại.

Khi thẩm phán chủ tọa phiên tòa hỏi: "Tại sao bị cáo cố hiếp dâm bé gái mới 6 tuổi, chỉ nhỏ bằng em của mình như vậy?". Tâm đáp lý nhí: "Do cháu uống say không làm chủ được bản thân". Tuy nhiên, trước sự truy vấn của chủ tọa: "Vì sao người say lại biết đuổi em gái ra khỏi nhà, đóng cửa cẩn thận trước khi giở trò với nạn nhân", Tâm chỉ biết cúi đầu im lặng.

Khai về cuộc sống của mình, Tâm thú nhận đã bỏ học và lêu lổng suốt 6 năm qua. Việc "chơi" gái mại dâm Tâm cũng từng "thử" vài lần khi được bạn bao tiền; còn rượu "tháng nào cũng uống".

Một trường hợp khác là Phạm Đăng Bình (16 tuổi, ngụ Bình Dương) cũng phải chịu mức án 9 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Theo cáo trạng, Bình sinh và lớn lên tại TPHCM. Năm 2008, cả gia đình Bình dọn về Bình Dương thuê nhà mở tiệm sửa xe.

Hằng ngày, ngoài việc phụ giúp gia đình, Bình thường hay giao du với đám bạn xấu nên nhiều lần được cho xem những bộ phim đồi trụy. Thấy Minh (7 tuổi) nhà ở gần tiệm sửa xe của gia đình Bình đến chơi, Bình nảy sinh ý định đồi bại nên rủ cô bé lên gác làm chuyện người lớn.

Khi Bình đang thực hiện hành vi giao cấu với bé Minh thì có khách đến sửa xe nên hắn đã thả cho nạn nhân ra về. Đến chiều, Bình lại giở trò đồi bại với Minh một lần nữa. Hôm sau, một bé gái 7 tuổi khác cũng trở thành nạn nhân của tên yêu râu xanh này. Tại cơ quan điều tra, Bình đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình với hai cô bé. Lí do được hắn đưa ra là bị ảnh hưởng của những bộ phim đen đã xem trước đó.

Điều đau lòng là ở chỗ không chỉ một bộ phận các cậu bé xem phim sex quá nhiều mà một số cô bé, nạn nhân của các vụ hiếp dâm, cũng nghiện sex. Cùng có một điểm chung là thích websex khi online, hai cô bé tuổi teen Trần Ngọc M. và Trần Ngọc H. ở Hà Nội khi lang thang vào net ở ngõ Tự Do (Đại La) đã gặp một nhóm bạn trai trên mạng (cũng trong hội nghiện sex). Cả đám hẹn gặp nhau ở một nhà nghỉ trên phố Hoàng Cầu.

Đám bạn trai kia đã giở trò đồi bại với hai cô bé. Vụ án đã được đưa ra xét xử tại TAND Hà Nội và đám bạn trai đã phải chịu mức hình phạt thích đáng cho tội lỗi mà chúng gây ra. Song, đối với hai cô bé M. và H. thì đây cũng là bài học đau đớn cho những kẻ thích chơi "dao".

Người lớn hóa điên vì sex

Ngoài những cậu bé chưa đến tuổi thành niên, thiếu hiểu biết thì tín đồ của những bộ phim đồi trụy khác phạm tội cũng rất nhiều và không kể tuổi tác, địa vị.

Trường hợp của Trương Công Nam là một điển hình. Theo cáo trạng, Nam vốn là nhân viên một trung tâm y tế thuộc tỉnh Bình Dương. Được phân công trông coi tiệm thuốc, gã thường nghiền ngẫm những bộ phim "đen" trong lúc rảnh rỗi.

Nam đặt cơm tại một quán ăn gần chỗ làm nên bà chủ thường sai con gái mình là Nhi (11 tuổi) mang cơm sang. Thấy cô bé xinh xắn, gã nảy sinh ý định đồi bại nên dụ em cùng xem phim đồi trụy. Cuối năm 2007, Nam bắt đầu đề nghị Nhi "làm giống trong phim".

Sau khi thỏa mãn thú tính, Nam dặn cô bé không được kể chuyện này cho ai biết. Vài tháng sau thấy con gái có biểu hiện lạ, gia đình gặng hỏi thì Nhi thuật lại toàn bộ hành vi của "yêu râu xanh". Ngay lập tức sự việc được trình báo với công an. Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TPHCM đã tuyên phạt Trương Công Nam (32 tuổi, ngụ Bình Dương) mức án 16 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Còn Đinh Xuân Thắng (Sinh năm 1973, trú tại xã Hóa Tiến, Minh Hóa, Quảng Bình) trong một lần nằm ở nhà mở phim sex để xem, chợt trông thấy cháu Sim (Sinh năm 2001) đứng chơi ngoài cửa, Thắng bèn lôi tuột vào nhà dùng vũ lực thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho bé van xin khóc lóc.

Xong việc, tên dâm tặc đưa cho Sim 2.000 đồng mua kẹo và bắt cháu phải hứa giấu kín việc này...Tối hôm đó, gia đình cháu Sim thấy con gái mình có vẻ đau đớn, hoảng hốt, sợ hãi nên gặng hỏi và Sim đã kể lại tất cả câu chuyện kinh hãi cho bố mẹ.

Lập tức gia đình Sim đã tố cáo hành vi đồi bại của tên Thắng với công an huyện Minh Hóa. Không lâu sau đó, TAND tỉnh Quảng Bình đã mở phiên tòa xét xử tên "yêu râu xanh". Tại phiên tòa, Thắng vẫn quanh co chối tội. Sau khi nghị án, Hội đồng Xét xử xét thấy hành vi phạm tội của bị cáo là rất nghiêm trọng nên đã tuyên phạt Đinh Xuân Thắng 3 năm tù giam về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, 13 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em"; đồng thời phải bồi thường hơn 7 triệu đồng cho cháu Sim.

Điên khùng nhất trong nhóm tội phạm này phải kể đến Trần Văn Tâm. Theo cáo trạng, vào giữa tháng 1/2011, sau khi xem phim sex từ chiếc điện thoại di động của người bạn, Tâm ra đường gọi chị N.T.C (bán chả cá viên chiên) lại bán cho y 5.000 đồng. Khi chị C tới, lợi dụng lúc trời tối, Tâm rút dao khống chế chị C đưa vào góc khuất của một quán cà phê trên đường Tôn Đức Thắng (phường 5, TP Sóc Trăng) để hãm hiếp.

Thực hiện xong hành vi thú tính, Tâm cướp luôn đôi hoa tai của chị C đang đeo rồi mặc lại quần áo để bỏ đi. Thừa lúc yêu râu xanh bận mặc đồ, chị C vội chạy ra đường tri hô và được những người dân ứng cứu, vây bắt tên Tâm giao công an xử lý.

Ngày 20/4, TAND TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) xét xử sơ thẩm, tuyên án 10 năm tù giam đối với bị cáo Trần Văn Tâm (tự Già Làng, 21 tuổi, ngụ khóm 2, phường 5, TP Sóc Trăng) về tội hiếp dâm và cướp tài sản.

...Vậy tất cả họ là tội phạm hay là nạn nhân của một thế giới không hề phẳng lặng và đơn giản như người ta vẫn nghĩ?

Thanh Mai

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.