Vụ xe ô tô của giám đốc bị dân đốt: Đang tiến hành giám định

Vụ xe ô tô của giám đốc bị dân đốt: Đang tiến hành giám định

Thứ 2, 24/07/2017 | 12:15
0
Bị nghi dùng thuật thôi miên bắt cóc trẻ em, cướp tài sản, xe ô tô của một giám đốc doanh nghiệp đã bị người dân thiêu rụi. Công an huyện Thanh Hà (Hải Dương) đang tiến hành giám định chiếc xe này.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Trung tá Lê Minh Hoàn – Phó trưởng Công an huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương cho biết: “Hiện tại, cơ quan công an đang tiến hành giám định và định giá tài sản chiếc xe ô tô Toyota FORTUNER của công ty Sản xuất thức ăn chăn nuôi DANBREDS do anh Trịnh Mạnh Hải làm giám đốc. Chiếc xe này đã bị người dân xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà đốt vào tối ngày 20/7”.

An ninh - Hình sự - Vụ xe ô tô của giám đốc bị dân đốt: Đang tiến hành giám định

 Chiếc xe ô tô của công ty anh Hải bị thiêu rụi hoàn toàn.

Cũng theo Trung tá Hoàn, sau khi có kết luận về việc giám định và định giá tài sản chiếc ô tô kể trên, cơ quan công an mới tiến hành khởi tố vụ án để điều tra làm rõ về hành vi hủy hoại tài sản của một số đối tượng quá khích.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 18h ngày 20/7, trong khi đang trên đường về quê vợ ở xã Tân Việt, huyện Thanh Hà, anh Trịnh Mạnh Hải (SN 1980, trú tại xã La Hiên, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên) có dừng xe để hỏi mua đồ gỗ tại cửa hàng của vợ chồng anh Phạm Đắc Bắc và vợ là chị Lê Thị Quyên, ở gần ngã 3 thôn Đồng Hới, xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà.

Sau khi nói chuyện với anh Hải, chị Quyên có cảm giác choáng váng. Nghĩ mình bị thôi miên, đánh thuốc mê, chị Quyên đã hô: “Thôi miên, thôi miên!”. Ngay lập tức sự việc thu hút sự chứng kiến của hàng nghìn người dân.

Anh Hải cùng lái xe đã bị người dân giữ lại. Riêng chiếc xe ô tô của công ty anh Hải đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Sau nhiều giờ đồng hồ, anh Hải và những người đi cùng mới được đưa ra khỏi hiện trường.

Tại cơ quan CSĐT, công an xác định anh Hải có nhân thân tốt, có học thức, trình độ, nghề nghiệp ổn định, nên khả năng đánh thuốc mê được loại trừ. Chị Quyên cũng được đưa đi bệnh viện để khám, chữa. Kết quả sinh hóa máu và nước tiểu cho thấy mọi chỉ số đều bình thường, không có chất gây mê.

Công an huyện Thanh Hà đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc kể trên.

Minh Sơn

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Phạt 8 năm tù kẻ đâm vợ trọng thương tại phiên hòa giải ly hôn

Thứ 4, 27/03/2024 | 08:00
Biết vợ tiêu hết số tiền tích góp là tài sản chung, Quyết dùng dao đâm vợ tại phiên hòa giải ly hôn. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh xử phạt 8 năm tù.

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố đối tượng xông vào trụ sở tiếp dân của Công an phường chửi bới

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:14
Hành vi của Hiền ảnh hưởng đến hoạt động của Công an phường Đáp Cầu, Bắc Ninh gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Bắt gã đàn ông "2 tay 2 súng" đến nhà phụ nữ giải quyết mâu thuẫn

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Người đàn ông "2 tay 2 súng" tới nhà 1 phụ nữ phá cổng, bắn đạn vào nhà để giải quyết mâu thuẫn.