Vì sao sau 9 năm Vũ Thu Phương mới chia sẻ việc từng bị Harvey Weinstein

Vì sao sau 9 năm Vũ Thu Phương mới chia sẻ việc từng bị Harvey Weinstein "gạ tình"?

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 14/10/2017 | 14:40
0
Việc người mẫu Vũ Thu Phương bất ngờ chia sẻ trên trang Facebook cá nhân chuyện cô từng bị ông trùm Harvey Weinstein - một nhà sản xuất phim có tiếng ở Hollywood "gạ gẫm" chuyện riêng tư vào năm 2008 khiến nhiều người ngạc nhiên và hoài nghi: Liệu đây có phải là chiêu đánh bóng tên tuổi của cô?

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên một tờ báo về việc: Câu chuyện bị quấy rối tình dục đã qua 9 năm, nhưng vì sao đến thời điểm này, Vũ Thu Phương mới công khai việc mình bị quấy rối? Vũ Thu Phương cho biết: "Từ lâu, tôi không quá quan tâm ai nói gì về mình. Tôi chỉ quan tâm mình làm gì được cho giá trị bản thân. Tôi đã từ bỏ showbiz, chọn con đường đi khác. Không có lý do gì để tôi phải níu kéo, tìm sự quan tâm của báo chí, truyền thông. Ai hiểu cho mình thì mình cảm ơn.

Thực sự, suốt 9 năm qua, có nhiều thời điểm tôi có thể sử dụng câu chuyện này để gây chú ý tốt hơn bây giờ. Thời điểm này, tôi nghĩ nó cần thiết cho nhiều cô gái giống như tôi của cách đây 9 năm. Sẽ còn nhiều người nữa trong danh sách của Harvey Westein mà chưa nói ra. Đây giống như cuộc phát động toàn cầu dành cho những nạn nhân của Harvey Weinstein. Tôi nghĩ mình có trách nhiệm trong đó".

Giải trí - Vì sao sau 9 năm Vũ Thu Phương mới chia sẻ việc từng bị Harvey Weinstein 'gạ tình'?

Vũ Thu Phương cảm ơn những biến cố đã đi qua đời mình, vì thế, cô đã trưởng thành hơn.

 

Giải trí - Vì sao sau 9 năm Vũ Thu Phương mới chia sẻ việc từng bị Harvey Weinstein 'gạ tình'? (Hình 2).

Bê bối của Harvey Weinstein là vết đen khủng khiếp trong lịch sử Hollywood.

Vũ Thu Phương cũng muốn gửi tới những cô gái trẻ đang ôm "giấc mộng" Hollywood rằng, cho dù có chuyện gì xảy ra cũng phải sống đàng hoàng. Đừng bao giờ thôi cố gắng để tìm giá trị bản thân. Cô cũng cảm ơn những biến cố đã đi qua đời cô. Vì tất cả đã làm nên Vũ Thu Phương của ngày hôm nay.

Vũ Thu Phương sinh năm 1985, là người mẫu và diễn viên điện ảnh. Cô từng là đại diện của hãng phim The Weinstein Company tại Việt Nam. Từng là người mẫu thành công trong làng thời trang Việt, cô lấn sân phim ảnh và đóng một số phim như "Võ lâm truyền kỳ" (2007), "Chuyện tình công ty quảng cáo" (2008), "Cô nàng bất đắc dĩ" (2009), "Thượng Hải" (2010), "Giao lộ định mệnh" - "Inferno" (2010), "Hoàng tử ăn mày" (2011), "Khát vọng thượng lưu" (2011)...

Năm 2008 là lúc ấy cô gái này mới 23 tuổi, đối với một cô gái đang khát khao được khẳng định tên tuổi của mình như Vũ Thu Phương thì Hollywood lúc đó là một giấc mơ và câu chào mời của Harvey Weinstein quả thực rất hấp dẫn.

Giải trí - Vì sao sau 9 năm Vũ Thu Phương mới chia sẻ việc từng bị Harvey Weinstein 'gạ tình'? (Hình 3).

Vũ Thu Phương đã lập tức trở về Việt Nam để tranh xa cạm bẫy tại Hollywood vào năm 2008.

Trước đó, Vũ Thu Phương chia sẻ trên trang cá nhân, vào năm 2008, cô đã đến tham dự lễ ra mắt phim "Thượng Hải", sau đó, nữ diễn viên định quay về Việt Nam thì được ông trùm Harvey Weinstein thuyết phục ở lại tham gia các lễ ra mắt phim tại New York, London. Ông hứa hẹn sẽ giúp cô có được hợp đồng đóng phim ở London (Anh).

Sau đó, Vũ Thu Phương được Weinstein mời đến "họp" cùng ông ta tại khách sạn nơi ông ta ở, với lý do "sáng hôm sau Weinstein phải đi Anh nên cần tranh thủ họp đêm".

"Tôi ngồi chờ một mình mà trong lòng khá là hồi hộp vì không biết phim mới sẽ như thế nào? Tôi lướt qua vài cuốn sách, khi nghe tiếng tằng hắng giọng, tôi ngẩng mặt lên... Mọi thứ sa sầm lại khi tôi thấy ngài Harvey Weistein chỉ quấn một chiếc khăn tắm ngang hông đang đứng cười nhìn tôi. Trong khi tôi còn đang nóng bừng bởi bối rối, ông hỏi: Cô đã sẵn sàng để bước vào Hollywood?" - Vũ Thu Phương chia sẻ.

Vũ Thu Phương thừa nhận: "Mọi thứ trong tôi sụp đổ, cái điều tôi lo sợ cũng đến". Cô trả lời: "Xin lỗi ông, tôi nghĩ Hollywood không phải là nơi dành cho tôi, tôi có được phép về phòng của mình không? Tôi nghĩ chuyện này người khác biết sẽ không tốt đẹp gì cho cả tôi và ông".

Cô gái này đã không sập bẫy nhà sản xuất lừng danh tại Hollywood. Cô từ chối thẳng thừng Harvey và bay về Việt Nam trong chuyến bay sớm nhất.

Tháng 7-2008, khi tham gia bộ phim Shanghai do Harvey Weinstein sản xuất, Vũ Thu Phương đã chia sẻ với truyền thông rằng cô sẽ vào vai một siêu mẫu quậy phá và chảnh chọe.

Vai của cô khoảng mười phân đoạn, trong đó có vài cảnh sẽ diễn xuất với Củng Lợi và John Cusack.

Cô siêu mẫu phong cách 2004, từng đoạt danh hiệu Người mẫu triển vọng năm 2006 cho biết cô cũng được ông Harvey Weinstein chọn làm gương mặt đại diện của Hãng Weinstein Film Company tại châu Á trong năm năm.

Trong thời gian này, cô sẽ là gương mặt ưu tiên cho những vai diễn cần diễn viên châu Á của hãng.

Tuy nhiên khi Shanghai được công chiếu, rất nhiều người bất ngờ khi hai vai diễn được chờ đợi của hai diễn viên người Việt là Vũ Thu Phương và Lý Nhã Kỳ chỉ là thoáng giây trên màn ảnh, thậm chí nhiều người còn không kịp nhận ra đó là Thu Phương và Nhã Kỳ!

Vũ Thu Phương từng bị "ông trùm" Hollywood Harvey Weinstein quấy rối tình dục?

Thứ 7, 14/10/2017 | 06:47
Mới đây, người mẫu Vũ Thu Phương kể lại, khi phim "Thượng Hải" ra mắt tại Mỹ, cô bị nhà sản xuất Harvey Weinstein mời đến phòng khách sạn và gạ gẫm đóng cảnh nóng.

Đại Nghĩa sẽ là người nối gót Vũ Thu Phương?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ năm nay đã đi được gần nửa chặng đường, các thí sinh đang dần dần “rơi rụng” để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.